Turok




6 năm kể từ khi bản đầu tiên của thương hiệu này ra đời, một sản phẩm Turok khác mới xuất hiện. Turok có lẽ không được coi là một trò chơi hoàn toàn mới, mà là một bản tái chế từ game cũ ở nhiều phương diện. Yếu tố chu du thời (gian) gian trong bản 2002 vừa bị lược bỏ, thay vào đó là một cốt truyện viễn tưởng khi con tàu của nhân vật chính gặp tai nạn và rơi xuống hành tinh lạ do khủng long chiếm ngự.


Nếu không kể những tình huống game dễ đoán trước, hội thoại rườm rà, thì các màn hành động liên tục cũng như cách dẫn dắt cốt truyện của Turok có thể được coi như một bộ phim ăn khách mùa hè của Hollywood.


Bạn vào vai Joseph Turok, một chiến binh gốc châu Mỹ đang tham gia nhiệm vụ tìm diệt tổ chức quân sự nổi loạn mà anh từng là thành viên. Trong Turok, người ta có cảm tưởng như mình đang chiến đấu trong một môi trường hỗn hợp giữa Unreal Tournament, Gears of War và... phim Jurassic Park.

ĐỂ CHO NGẮN GỌN EM XIN NÓI LUÔN VÀO VẤN ĐỀ CHÍNH

Trên tay nhân vật, bạn có được vài loại vũ khí tiêu chuẩn như súng trường phát một, shotgun, phóng lựu... Người chơi chỉ có thể sử dụng 2 loại súng cùng lúc (thậm chí game còn cho phép bạn 2 tay 2 súng). Tuy nhiên, theo đánh giá của các game thủ, vũ khí hiệu quả nhất trong Turok lại là lưỡi dao găm. Bởi với loại công cụ chiến đấu căn bản này, game sẽ có rất nhiều màn hành động cận chiến đẹp mắt. Bạn chỉ cần nhấn vài nút bấm trên tay cầm là vừa có thể tung ra những tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu như trong phim như nhảy lên đầu con vật rồi cắm dao vào sọ nó hay đưa khủng long hạng nhỏ lên đùi và đập xuống...

Tình tiết game khá truyền thống: Phi thuyền gặp nạn trên hành tinh lạ. Tìm kiếm những người sống sót. Tìm bộ đàm. Rồi kiếm một bay thuyền khác để thoát khỏi hành tinh. Câu chuyện kết thúc. Người chơi ít có thời cơ tìm hiểu những hướng đi khác, bối cảnh khác trong game.


Phần chơi đơn của Turok có độ dài khoảng từ 8 đến 10 giờ (dài hơn một chút so với những sản phẩm bắn súng thông thường không kể nhiệm vụ phụ). Game có phần nhiều người với đầy đủ các chế độ như deathmatch, team deathmatch và cướp cờ. Điểm khác biệt là trong các trận đánh multiplayer này, bạn có thời cơ thả thêm khủng long vào chiến trường. Lũ khủng long này không theo phe phái nhất định và gây thiệt hại cho bất cứ game thủ nào đến gần. Phần phối hợp của Turok hỗ trợ 4 người, cho phép họ tham gia những cuộc phiêu lưu không liên quan gì tới phần chơi chính.



Minimum System Requirements



OS: Windows XP/Vista

Processor: Pentium 4 @ 2.4 GHz or Equivalent

Memory: 1 GB

Hard Drive: 18 GB Free

Video Memory: 128 MB (nVidia GeForce 6600/ATI Radeon x1300)

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard & Mouse

DVD Rom Drive (8X)


V@` Sau Đây là Phần quan Trọng NHất TÈN TEN TEN
Download:
viewtopic.php?f=232&t=97650

---------- Bài thêm lúc 20:35 ---------- Bài trước là lúc 20:26 ----------

Tiếp theo...


Phát triển: Capcom

Phát hành: Capcom

Thể loại: 3D Fighting

Ngày phát hành: Jul 7, 2009

ESRB: Teen


Phiên bản thứ tư của Street Fighter vừa sẵn sàng "thách đấu" các game thủ vào cuối năm nay.


Dưới đây là một số rõ hơn tóm tắt sự "tái xuất" của dòng game song đấu nổi tiếng của Capcom. Ngoài những cải tiến và bổ sung, cơ cấu chiến đấu chính cũng như dàn đấu sĩ không có nhiều sự thay đổi.


Street Fighter IV có môi trường và nhân vật thiết kế theo kiểu 3D, nhưng cơ cấu chiến đấu vẫn thể hiện trên nền 2D cổ điển từng xuất hiện qua các bản trước đây. Yếu tố nghệ thuật sẽ nhấn mạnh ở phong cách "cel-shade" quen thuộc ở những gam song đấu của Nhật. Trò chơi được hứa hẹn sẽ chạy trơn tru với tốc độ khung hình 60 fps.



Khác với dự đoán, Street Fighter IV sẽ có lối chơi chịu nhiều ảnh hưởng từ Street Fighter II hơn là bản Street Fighter III 3rd Strike. Hệ thống đỡ/phản đòn của bản 3rd Strike vừa được lược bỏ, thay vào đó là hệ thống Focus và tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu Ultra. Focus là một dạng năng lượng đặc biệt chia làm 4 nấc, ứng với mỗi tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu tung ra bạn sẽ mất đi một lượng năng lượng này. Tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu Ultra thì khá tương tự với Super Street Fighter II, Street Fighter Alpha và Street Fighter III, nhưng nhà phát triển vẫn chưa quyết định sẽ chọn hình thức thể hiện nào. Một là mỗi nhân vật sẽ chỉ có một tập hợp tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu đặc trưng (Super Street Fighter II) hay nhiều tập hợp tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu (Street Fighter Alpha) và cuối cùng là chức năng lựa chọn tập hợp tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu (Street Fighter III).



Street Fighter IV sẽ có mục chơi online riêng và tương tự các trò song đấu khác như Virtua Fighter 5 và Tekken 6. Phần thưởng trong mục chơi online gồm các vật phẩm như hình nền, artwork các đấu sĩ... và các trang phục mới.



Cốt truyện của phần IV sẽ là chuỗi sự kiện giữa phần II và phần III. Sau sự kiện World Warrior Championship ở phần II, một tổ chức bí mật (an ninh) xuất hiện và thâu tóm những đấu sĩ về dưới trướng của mình. Cuộc chiến giữa những đấu sĩ chân chính và gian tà bắt đầu, và đây cũng là lúc người chơi tham gia Street Fighter IV.



Street Fighter IV sẽ có tất cả 19 đấu sĩ, trong đó bao gồm 12 đấu sĩ cũ, 5 đấu sĩ mới và 2 đấu sĩ độc quyền dành cho hệ PS3, Xbox 360 và PC. Trong 12 đấu sĩ cũ, nổi bật vẫn là những cao thủ Ryu, Ken, Chun-li, Guile, Sagat, Bison... Trong 5 đấu sĩ mới, Seth là đấu sĩ "trùm cuối" của Street Fighter IV và có nhiều khả năng đặc biệt như "sao chép" chiêu thức của kẻ khác. Ngoài ra nên phải kế đến Abel, võ sư người Pháp, hay Crimson Viper, cô nàng điệp viên Mỹ với những cú đá móc mạnh mẽ. Cuối cùng, 2 đấu sĩ độc quyền cho hệ "Home Version" (PC, PS3, Xbox 360) là "ngôi sao điện ảnh" Fei-long ("nhái" theo hình ảnh Lý Tiểu Long) và Dan Hibiki, tay võ sĩ ngạo mạn trong bản Street Fighter Alpha.


Download:
viewtopic.php?f=232&t=100533



Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows XP

Chip xử lý: Intel Pentium 4 2.0GHz hay cao hơn

RAM: 1GB hay cao hơn

HDD: 10GB ổ cứng trống

Card đồ họa: Hỗ trợ DirectX 9.0c/Shader3.0 với bộ nhớ đồ họa 256MB

(NVIDIA GeForce 6600, ATI Radeon X1600 trở lên)


Cấu hình yêu cầu

Hệ điều hành: Windows Vista

Chip xử lý: Intel Core2Duo 2.0GHz hay cao hơn

RAM: 2GB hay cao hơn

HDD: 10GB ổ cứng trống

Card đồ họa: Hỗ trợ DirectX 9.0c/Shader3.0 với bộ nhớ đồ họa 512MB

(NVIDIA GeForce 8600 series hay ATI Radeon X1900)
 

style_more

New Member
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

Sao ít game thế. Tổng hợp được 2 game thui à.
 
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

Starcraft 2: Wings of Liberty PROPER





Release Name: StarCraft.2.Wings.Of.Liberty-RELOADED

Size : 7885 MB

Publisher: Blizzard Entertainment

Developer: Blizzard Entertainment

Release Date: 27.07.2010

Genre: Real-Time Strategy

Language: English


System requirements:

■ Operating System: Windows XP / Vista / 7

■ Processor: Intel Pentium IV at 2.6 GHz or equivalent AMD Athlon processor

■ Memory: 1 GB of RAM

■ Graphic: 128 MB NVIDIA GeForce 6600 GT or ATI Radeon 9800 PRO or better

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

■ Hard Disk Space: 12 GB available

■ DVD-ROM drive

■ Broadband Internet connection

Direct Link Max Speed (bản CloneDVD)


Cr-ack


---------- Bài thêm lúc 20:44 ---------- Bài trước là lúc 20:43 ----------

hả vừa mới up mà

---------- Bài thêm lúc 20:49 ---------- Bài trước là lúc 20:44 ----------

Spore - Con đường tiến hóa



Công cụ tạo hình phong phú và đa dạng


Cái ney mới hay


Đầu tiên nên phải nói rằng, sẽ rất khó khăn để xếp Spore vào một thể loại game nào. Trong mỗi thời (gian) kì bạn lại có cảm giác như đang chơi một game khác nhau. Khi sống trong một đại dương nguyên thủy ở Cell stage (cấp độ tế bào ), có cảm giác như bạn đang chơi một trò chơi cổ điển với góc nhìn trên xuống, ăn và tránh bị ăn. Trong Creature stage (cấp độ sinh vật), đó là một game hành động với đầy dủ kẻ thù và bạn hữu. Nhưng đến thời (gian) đại không gian, nó lại là một game dàn trận với những công nghệ rắc rối tương tự như bất kì một game dàn trận kinh điển nào khác.


Ý tưởng của Will Wright, đó là làm cho Spore trở thành “game trực tuyến một người chơi”. Nguyên nhân là, điểm nổi bật nhất ở Spore, đó là khả năng tùy biến rất cao với tất cả những gì bạn thấy được trên màn hình. Game cung cấp rất nhiều bộ công cụ mạnh mẽ cho phép bạn tạo ra tất cả thứ, từ sinh vật của mình, những tòa nhà chúng sẽ sinh sống cho đến những phương tiện chiến tranh để chinh phục vũ trụ

Công Cụ Tạo Hình


Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng điên rồ nào, Spore đều có thể thực hiện. Nhưng nếu bạn không có đủ kiên nhẫn hay không KẾT tạo hình, sporepedia là một nơi tuyệt cú cú vời để bạn tải những mẫu sinh vật do cộng đồng người chơi trên khắp thế giới tạo ra. Thật thú vị khi biết rằng sinh vật của mình cũng đang hoạt động trong game của một ai đó trên thế giới.

ến cấp độ sinh vật (creature stage), bạn vẫn còn đang tiến hóa, nhưng sẽ có thêm sự tương tác với các sinh vật khác. Và khi bạn vừa lập nên một nhóm sinh vật, đó là Tribal stage (cấp độ bộ lạc). Một game chiến thuật đơn giản xuất hiện ở đây, với tài nguyên duy nhất là thức ăn được dùng để nuôi sống dân cư và tạo dựng các công trình nâng cấp. Phần chơi này sẽ không làm khó được những tay chơi RTS dày dạn kinh nghiệm. Cấp độ này cho phép bạn nâng cấp khả năng cho sinh vật của mình.


Bạn nên phải kết bạn hay tiêu diệt các bộ lạc khác, kiếm đủ 5 totem poll và thế là xã hội nguyên sơ của bạn vừa tiến một bước dài: Civilization stage. Đây là một cấp độ nâng cao của Tribal stage với nhiều điều phức tạp. Bạn phải đáp ứng được các nhu cầu của dân cư và mở rộng lớn bờ cõi. Sức mạnh quân sự là lựa chọn tốt nhất cho phần này. Sau khi thống trị cả hành tinh, người chơi sẽ bước vào cấp độ khó khăn

Windows XP

• CPU: Pentium IV 2.0 Ghz hay mạnh hơn

• RAM: 512 MB

• Card đồ họa 128 MB hỗ trợ Pixel Shader 2.0

• Ổ cứng trống 6 GB


Windows Vista

• CPU: Pentium IV 2.0 Ghz hay mạnh hơn

• RAM: 768 MB

• Card đồ họa 128 MB hỗ trợ Pixel Shader 2.0

• Ổ cứng trống 6 GB
http://www.mediafire.com/?sharekey=39ec141d6318b705ab1eab3e9fa335caba000c4f 235f1c7c

---------- Bài thêm lúc 20:54 ---------- Bài trước là lúc 20:49 ----------

Call of Duty 4

Modern Warfare





Chắc hẳn bạn vừa nghe tới dòng Call of Duty, một dòng game đang chiếm ngôi vị thị trường game bắn súng hiện nay. Nhưng bạn có biết là 3 phiên bản đầu bị chê là thiếu sáng tạo. Vậy sao bạn không thử với bản tiếp theo – Call of Duty 4 Modern Warfare?


“Chiến trận hiện đại” là tựa game mang tính cách mạng nhất trong dòng Call of Duty cho đến nay. Studio làm tựa game này – Infinity Ward vừa mang người chơi từ Chiến tranh Thế giới thứ hai đến với thế giới hiện tại. Cốt truyện của game nói về S.A.S – một tổ chức bao gồm những người lính tinh nhuệ nhất thực hiện các chiến dịch khó khăn nhất của Hoa Kỳ. Người chơi sẽ vào vai “Soap”, một lính mới trong biệt đội S.A.S này. Qua sự chỉ dẫn của Caprain “Price”, Soap phải hoàn thành các nhiệm vụ ở các chiến trường trên thế giới, từ miền Đông nước Nga tới miền Trung Đông,… Bên cạch đó là các nhiệm vụ xen kẽ để “đổi không khí” của các người lính Mỹ chống khủng bố.



Bạn đừng bao giờ nghĩ Call of Duty 4 Modern Warfare chỉ có cầm súng chạy, nấp và bắn, tựa game này làm được nhiều hơn thế, bạn có thể càn quét cả một vùng rộng lớn lớn qua chiếc máy bay AC-130 Predator hay dung súng phóng tên lửa hạ từng chiếc trực thăng. Nhưng các pha hành động mới là đỉnh cao của game, cảm giác của một bị dồn nén rồi tuôn trào vào nhưng phút cuối. Điều này thật là tuyệt cú cú vời. tuy nhiên, Call of Duty 4 Modern Warfare không chỉ có nhưng pha bắn súng máu lửa như thế, có những lúc khẩu súng bắn tỉa và nòng giảm thanh phát huy tác dụng của nó thay cho khẩu súng máy và lựu đạn. Các nhiệm vụ lén lút sẽ khiếm cho bạn có một cảm giác sợ bị “sờ gáy”.


Gameplay cũng mang tính chất cách mạng trong dòng Call of Duty, lần này bạn sẽ không chỉ cầm khẩu súng trường cổ cấm lưỡi lê hay khẩu AK xưa cũ mà sẽ là khẩu súng có dò tầm nhiệt, lựu đạn choáng,... Vũ khí trong game sẽ khiến bạn có cảm giác rất vừa tay khi bắn. Và động đội không chỉ là những tên bù nhìn rơm, họ sẽ giúp đỡ bạn cũng tương tự như bạn phải giúp đỡ họ - vì đây là cuộc chiến không thương sót, sẽ phải giúp đỡ nhau để sống sót. AI của game rất tốt, kẻ địch rất khôn ngoan chún biết ẩn nấp, ném trả lại lựu đạn hay chạy khi lưu đạn nổ,…


Đồ hoạ của game sẽ khiến bạn hài lòng, cấu hình yêu cầu không cao nhưng tất cả thứ trong game đều rất đẹp và thật. âm thanh cũng được thể hiện tốt, tiếng súng, tiếng nổ, tiếng la hết ,v.v… đều rất chân thật.

Tóm lại, bạn không nên bỏ qua Call of Duty 4 Modern Warfare – tựa game vừa làm nên một cuộc cách mạng trong các phần của dòng Call of Duty.

cu.hongquan

System requirements


■ CPU: Intel(R) Pentium(R) 4 2.4 GHz or AMD(R) Athlon(TM) 64 2800+ processor or any 1.8Ghz Dual Core Processor or better supported

■ RAM: 512MB RAM (768MB for Windows Vista)

■ Hard drive: 8GB of free hard drive space

■ Video card (generic): NVIDIA(R) Geforce(TM) 6600 or better or ATI(R) Radeon(R) 9800Pro or better



pass:

nguồn : minigame

1. Nối file bằng HJSplit

2. Mount file iso

3. Cài đặt dùng serial có sẵn trong folder Cr-ack and Serial for Call of Duty 4 Modern Warfare\Serial

4. Chép hai file iw3sp.exe và rzr-cod4.exe trong folder Cr-ack and Serial for Call of Duty 4 Modern Warfare\Cr-ack

5. Chơi game
 
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

Lần này là GOD OF WAR 2 cho PC

Đây là bản do 1 nhóm người chuyển tử ps2 sang PC

God Of War 2 For PC (Cuộc chiến giữa các vị Thần đỉnh Olompia)




LINK ĐÂY(nhớ là cho PC kô cần giả lập






















còn đây là link MF


pass: bên netking)
Download xong phải làm gì các bạn !Thanks
 
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

cái GOD hìnhcoi nhưtự động giả lập nên hình ảnh cùi bắp lắm ! Pax nào test rùi cho bít nhá + cấu hình để play nó hơi bị khủng
 
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

đúng thể loịa m thích, đang down không biết có lỗi lầm j không nữa
 

hung_Phat

New Member
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

ít game quá thêm nữa đi bạn ơi thanks
 

Kameron

New Member
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

bạn có GOW 1 không cho mình xin lun
 

tat.nhoc

New Member
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

Cái game Spore có hình minh họa ảo vãi chưởng

 

kvltdf

New Member
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

Thank bác vì vừa post,nhưng mà theo mình thấy thì cái Street Fighters fần này hình quá xấu,nếu không muốn nói là trông xấu xấu bẩn bẩn kiểu j ấy, chiêu thức thì có vài cái nhìn đẹp nhưng cũng chả được bao nhiêu,con gái thì nhìn không khác j đàn ông,còn đàn ông thì trông chả khác j mấy anh cục súc lực điền đi cày ruộng ấy
 
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

Sol-Bomb Thank bác vì vừa post,nhưng mà theo mình thấy thì cái Street Fighters fần này hình quá xấu,nếu không muốn nói là trông xấu xấu bẩn bẩn kiểu j ấy, chiêu thức thì có vài cái nhìn đẹp nhưng cũng chả được bao nhiêu,con gái thì nhìn không khác j đàn ông,còn đàn ông thì trông chả khác j mấy anh cục súc lực điền đi cày ruộng ấy Thế mà cấu hình nó lại khủng lắm đấy muốn test cái game ấy nhưng ôm bô thì chịu rồi...
 

ken_88

New Member
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

Turok 2008 vừa bị lỗi 2 part 4 và 23, nản!!!! down đứt cả hơi. Đã thử repair nhưng vẫn lỗi
 
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

boy_votinh89 cái GOD hìnhcoi nhưtự động giả lập nên hình ảnh cùi bắp lắm ! Pax nào test rùi cho bít nhá + cấu hình để play nó hơi bị khủng Core 2 due E7500 2.93

Ram: 2 Gb

VGA: HD 4350 512 mb

Mà chơi thấy xấu đê tiện, nút thì chả biết đâu mà lần. Nhà có cần gắn vô nó còn không nhận tín hiệu => không nên chơi
 

Steele

New Member
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

Đưa tất cả game lên đầu bài cho dễ bác ơi.
 

Shiri_Huang

New Member
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

444fun Cái game Spore có hình minh họa ảo vãi chưởng

chuẩn post game này chơi xem nào
 

bf_203

New Member
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!

hum nay e mới ra nhập diễn đàn. nên cũng chưa rõ lắm, có gì sai sót mong các bạn chỉ bảo thêm nhé!


tiện thể mình muốn hỏi bác nào có game đào vàng cổ điển thì cho mình xin vs? thank nhiu!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top