Đôi khi down film về gặp định dạng .part1.001, .part2.002, .part3.003... lúc đầu lúng túng không biết làm sao nối lại ! Hihi ! Sao 1 hồi loay hoay !


Tớ tìm được 2 cách !

1. Dùng FFSJ nối file ! Chọn ngay file .part1.001 nó sẽ thực hiện và báo nối có 1 file ! Đừng lo ! Sau khi nối xong sẽ được 1 file .part1 ! Mở file bằng winrar sau đó chọ Extract..... ! Sau 1 lúc nó sẽ hiện 1 bảng thông báo ! Bạn click vào Browse và chọn file .part2.002 .... cứ thế cho đến khi hết là OK !


2. Cách 2 là đổi tên các file .part1.001, part2.002.... thành .part1, .part2.... (bỏ đuôi 001, 002...) và mở bằng winrar ! Giải nén bình thường ! Thế là xong !


(Em chỉ sẻ chia kinh nghiệm các pro đùng cười ! )
 

jhk_hj

New Member
khong được đâu bạn ah , minhd cũng có mấy bộ nhưng làm hong duoc ,li do là ""tenfile.part1.wnv" file chu hong phải như 001 file bạn , giưp được hong, trang này nè donw và xem thủe được hong chứ mình bó tay
 
mình mới tải bộ phim về có đuôi .part01...... nhưng mình dùng mấy cách như phần mềm FFSJ_2 ; giải nén ; 7zip nhưng vẫn không ăn thua. có pro nào biết cách xin chỉ dẫn giúp.
 

cungchu_vn

New Member
Nhiều lúc dùng Winrar 4.0 giải nén không được đâu, các bác dùng thử 7-Zip xem, em làm được với 7-Zip, nhưng dùng WinRAR thì lỗi tùm lum. Thôi tạm biệt WinRAR từ đây, giống như đã từng tạm biệt WinZIP trước đây, xin kết thân với anh 7-ZIP vậy.
 
Mình download cái file như thế này :Haiphongit.com.Dreamweaver.part02.rar.hpit có đến 14part dùng cái gì để nối lại đây mấy bác dùng HJSplip không có được nà.

ai giúp mình với.thanks
 

tuandungpuppy

New Member
Nếu duôi .00x thì down phân mềm nối file về.


Nếu duôi .part thì bôi đen các part rồi chọn extract here.
 

babexinh_89

New Member
Mình down tệp này về: STUWE_v3.70.37.0.rar.part


Máy báo lỗi không lưu được vì không đọc được đuôi part. >"<


Chỉ có một phần thôi nên mình không biết làm sao, không thể gắn với phần nào cả, thử thêm rar thì nó chỉ giải được 1/3 thì tạch.


Bạn nào biết chỉ mình với
 

lynk_chick1501

New Member
duclongtcd thêm .rar vào rồi mới giải nén ( sửa đuôi file không phải đuổi tên đâu nhé ) Bạn trả lời một cách dũng cảm. Làm gì có vụ đó.
 

angel_pig199514

New Member
MÌnh cũng đưa vào cùng 1 thư mục rồi. Giải nén được cái thứ 1 thì ok, k sao cả. Nhưng đến cái thứ 2 thì nó báo là trùn với file thứ 1, và hỏi mình có ghi đè hay không.


Nói về nội dung trong file .part1.rar .part2.rar thì bên trong nó đều chứa 1 folder tương tự tên nhau. Mở tiếp vào trong đó thì lại có 1 file nén bằng rar nhưng có tên .iso (VD: hochoi_DVD.iso <-> , các file kia cũng thế).


Mình khống biết kiểu như mình vừa nói là kiểu gì, làm theo như các bạn nói nhưng không được.


Rất mong được giúp đỡ!
 

Brit

New Member
bạn nào có phần mềm nối file part thì cho mình cái lik để download với
 

Wacleah

New Member
tui thi dow phan mem noi file ve rui nhug noi thi lai không dk phan duoi co' ghi part.rar mog cac' bac' giúp đỡ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top