congchuassaacc

New Member
tui hiện đang xài con emachine nhưng mấy ngày nay khi mở foder nào có chứa file đuôi flv là nó hiện ra thông báo tắt kô được, tui đã chụp hình nó rùi nhưng kô biết cách nào để đưa hình vào bài viết này được để mong tất cả người chỉ tui cách xử lý, vậy ai biết cách đưa hình vào bài viết hãy chỉ cho tui với nhé, cần rất gấp. thank tất cả người nhìu
 

viethungsphn

New Member
kimtinh535372 tui hiện đang xài con emachine nhưng mấy ngày nay khi mở foder nào có chứa file đuôi flv là nó hiện ra thông báo tắt kô được, tui đã chụp hình nó rùi nhưng kô biết cách nào để đưa hình vào bài viết này được để mong tất cả người chỉ tui cách xử lý, vậy ai biết cách đưa hình vào bài viết hãy chỉ cho tui với nhé, cần rất gấp. thank tất cả người nhìu Trước tiên bạn vào up ảnh của bạn lên để lấy link direct, sau đó chèn link của bức ảnh vừa tạo được vào thẻ.
Code: link ảnh
 
Bước 1 : Chụp hình (cái này bạn có rồi)

Bước 2 : Upload hình đó lên 1 trang web cho up ảnh . Ví dụ : photobucket.com , imageshack.us ,...


(mình vẫn dùng photobucket)


Bước 3 : Vào phần MyAlbum ,bạn sẽ thấy các ảnh mà vừa upload lên . Muốn up ảnh nào , bạn trỏ vào ảnh đó , click vào phần DirectLink.


Quay vào bài viết , bạn để link đó trong code
Code: là được .


chúc thành công
 
kimtinh535372 tui hiện đang xài con emachine nhưng mấy ngày nay khi mở foder nào có chứa file đuôi flv là nó hiện ra thông báo tắt kô được, tui đã chụp hình nó rùi nhưng kô biết cách nào để đưa hình vào bài viết này được để mong tất cả người chỉ tui cách xử lý, vậy ai biết cách đưa hình vào bài viết hãy chỉ cho tui với nhé, cần rất gấp. thank tất cả người nhìu Đây là link của hình mong tất cả người giúp tui xử lý chuyện này nhé
 
duyhung_yb Của bạn đây, bạn chỉ cần bỏ link ảnh vào thẻ img. VD:



Bạn có thể chỉ mình một cách rõ ràng và rõ hơn hơn được kô, và chỉ mình cách nào để lần sau nó kô còn hiển thị nữa. Thank bạn nhiều
 

nh03m_ko0l

New Member
Bước 1: Bạn nên chọn một trang web cho up ảnh lên mạng (đăng ký hay không tùy từng trang web bạn sử dụng)

MỘT SỐ WEB BẠN CÓ THỂ UP ẢNH (tham khảo)

*

250 KB - Fily type: jpg, gif, png, bmp, swf.

Tổng dung lượng: 25Mb cho 1 tài khoản

Website hoàn toàn miễn phí, cung cấp công cụ đơn giản để đẩy lên mạng các album ảnh số mà bạn muốn người thân cùng sẻ chia. Điểm mạnh của Photo Bucket là khả năng hỗ trợ hiển thị album ở nhiều website khách thông qua cơ chế liên kết trực tiếp (direct linking)


* Yahoo! Photo ( )

Ưu việt và có giao diện thân thiện hơn cả là dịch vụ tạo album ảnh trực tuyến của Yahoo! Chỉ cần thông qua vài bước đăng ký đơn giản, bạn vừa có thể tạo nhiều album ảnh trực tuyến hoàn toàn miễn phí (hỗ trợ cả chuyện tải ảnh qua điện thoại di động). Truy nhập Yahoo! Photo, bạn còn nhận được những chỉ dẫn thiết thực trong quá trình chụp và xử lý ảnh số.

ĐC - VnMedia


*

1024 KB - Fily type: jpg, jpeg, gif, png, swf.


*

1024 KB - File type: jpeg, jpg, png, gif.

...

Bước 2: bạn vào Web ảnh bạn dùng (ví dụ: Eros dùng trang photobucket) theo chỉ dẫn mà up ảnh lên.

Bước 3: Khi vừa up ảnh xong rồi ở mỗi bức ảnh bạn up lên sẽ có các đường dẫn .. ví dụ trang sẽ có các link cho bạn, bạn chỉ chuyện click vào link đó... link sẽ tự động được copy ... chuyện còn lại bạn chỉ cần quay lại diễn đàn và post vào bài của mình.


Chúc bạn thành công!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top