phuong_thai0505

New Member
Vừa qua, Google vừa cho ra mắt ứng dụng Chrome Remote Desktop phiên bản Beta trên Chrome Webstore cho Chrome.




Extension này cho phép kết nối 2 máy tính với nhau và thậm chí là điều khiển máy tính từ xa tương tự như Team Viewer ngay trên trình duyệt Google Chrome. Chrome Remote Desktop hỗ trợ kết nối giữa các hệ điều hành Windows, Linux, Mac OS, và cả Chromebooks.



Với dung ượng cài đặt khá lớn thì chúng ta có thể tin vào chất lượng và tính bảo mật (an ninh) của Chrome Remote Desktop được phần nào.


Mọi người cho ý kiến luôn nhá
 

hokha2001

New Member
duyngadocton1992 cái nì do google viết cá nhân ai viết nhỉ? Google viết bạn à, chính xác là bên Chromium
 

the_ones2001

New Member
Vậy là phải download, cài thêm soft hả. Như thế này thì máy đơ cu đơ mất. Mới đọc tưởng là cho remote desktop ngay trên Chrome mà không cần cài đặt gì chứ. Nãn
 
tốc độ xử lý css htlm + đường truyền sẽ quyết định hướng đi này của Chrome có triển vọng hay không


Riêng mình dg dùng team viewer thấy rất ổn
 
Minh vừa thử, dung rất tốt, tốc độ hơn hẳn teamview. Chỉ có điều vẫn quen dùng teamview...... Kết nối với mấy đứa bạn mà bày tụi nó kết nối thể này nữa thì quá mệt, teamview vẫn đơn giản hơn rất nhiều.
 
haiproa2 Vậy là phải download, cài thêm soft hả. Như thế này thì máy đơ cu đơ mất. Mới đọc tưởng là cho remote desktop ngay trên Chrome mà không cần cài đặt gì chứ. Nãn Tương tự như cài App thôi chứ có gì đâu bạn, cài đặt rất nhanh.


Lưu ý là cái này không phải là phần mềm cài riêng biệt trên máy mà chỉ là một ứng dụng trên Chrome và đương nhiên là cái này cũng có thể Sync trên máy khác được, vậy cho nhanh
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top