caokeu

New Member
Steganos Safe 12 là phần mềm mã hóa bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn. Nó sẽ tạo ra một File mã hóa giống như một chiếc két sắt, khi bạn cần cất giấu thứ gì thì phải dùng Steganos Safe để mở khóa chúng và đóng chúng lại một cách an toàn.Chương trình bao gồm 3 công cụ bảo vệ dữ liệu:- Portable safe: Giúp bạn mã hóa dữ liệu trên các thiết bị USB, CD và DVD. Bạn có thể sử dụng bất kỳ máy tình mà không cài đặt Steganos.- Steganos Shredder: Xóa dữ liệu vĩnh viễn tự động không cho phép khôi phục lại.- Steganos Safe: Tạo các ổ đĩa ảo trên máy tính để lưu dữ liệu bí mật.

Steganos cung cấp Key bản quyền Steganos Safe 12 miễn phí cho 6 tỷ người trên trái đất. Bạn sử dụng Key này để đăng kí bản quyền:






Link Download:


Key:
049-071-154-029-154


Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải. Sau đó thì bạn bấm vào Regular Download, nếu không thì bạn bấm vào High Speed Download đây là tài khoản trả phí. Chúc các bạn thành công!

các bạn có thể tải thêm rất nhiều phần mềm hay và nhiều thứ khác nữa tại đây: .Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.


 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top