Saber

New Member
Tình hình là e dow phim trên 4rum về thì có 1 số phim xem không được và 1 số xem được. Có phim đuôi mkv e xem được nhưng có cái lại xem không được. tại sao vậy a? e xài win7code hay k-like code pack bản mới nhất đều không xem được. e ví dụ 1 phim cho các bạn thấy đây



link phim ở trong diễn đàn nè


e gặp nhìu làn như vậy lắm, dow xong mà chả xem được hix hix. có pro nào chỉ dẫn cụ thể cho e ko!!! please!!!!!!!!!
 
- Bạn nối các file *.mkv lại với nhau chưa?


- Nếu rồi, bạn làm theo mình nha:


+ Vào Start --> Media Player Classic --> Chọn View --> Options... --> Formats --> Modify --> Video --> Check vào ô vuông Matroska media file (mkv) --> Apply --> OK --> OK.


- Bây giờ mở xem đi bạn.
 
Ax, không phải bản càng mới thì hổ trợ nhìu định dạng hơn hã bạn?

---------- Bài thêm lúc 13:09 ---------- Bài trước là lúc 13:04 ----------

cái phim ở trên là file avi mà bạn, kì lạ thật, hix cái bạn nói check vào ô mkv mình cũng vừa có rồi. Sao ng` khác xem được mà mình không xem được chứ dow cả đống phim về vậy mà.... không lẽ mình xóa hết đi sao????


Mình thường dow thủ 1 file 001 hay 002 về trước rổi bỏ .001 đi để xem thử, toàn là không xem được hĩ. một số cái thì xem bt, chất lượng cũng rất tốt, có mấy cái thì lại không dc.
 

Raymund

New Member
K-Lite_Codec_Pack_650_Mega mình đang xài bản này nè. dow bên box mutimedia đó
 

Demasone

New Member
hiepmapzzz Ax, không phải bản càng mới thì hổ trợ nhìu định dạng hơn hã bạn?

---------- Bài thêm lúc 13:09 ---------- Bài trước là lúc 13:04 ----------

cái phim ở trên là file avi mà bạn, kì lạ thật, hix cái bạn nói check vào ô mkv mình cũng vừa có rồi. Sao ng` khác xem được mà mình không xem được chứ dow cả đống phim về vậy mà.... không lẽ mình xóa hết đi sao????



Mình thường dow thủ 1 file 001 hay 002 về trước rổi bỏ .001 đi để xem thử, toàn là không xem được hĩ. một số cái thì xem bt, chất lượng cũng rất tốt, có mấy cái thì lại không dc. nói rõ cái dòng 001 002 đi. đừng nói là bro bỏ .001 đổi thành .mkv nha...
 

Aalam

New Member
cái file đó có dạng ntn dsadsadsa.mkv.001 ( hay dsafsdfd.avi.001) do có nhìu phần nên mình dow thử 1 phần 001 về và xóa 001 đi để xem thử có được không và kết quả là không được. Hay mình sai cái gì???? có mấy phim mình cũng làm như vậy nhưng vẫn xem được khi bỏ 001 mà??
 

quaypha_dangyeu

New Member
.mkv thỉnh thoảng có vài file bạn không coi được thì làm như thế này nhé, mình cũng từng điên đầu với mấy file mkv rồi.


bạn cài Gom media( cài vào, có dùng hay không thì tùy bạn), xong mở file .mkv đó lên hay bất ký file nào bạn chạy không được, lúc đó nó sẽ hiện lên 1 thông báo là thiếu code và hỏi bạn có tìm code đó không(yêu cầu máy nối mạng) sau đó nó sẽ tìm cho bạn và trả về 1 link down, bạn tải về cài là xong, nó sẽ chạy trên cả Window Media lần Media Center...trong máy bạn.


Thử xem sao nhé.
 

ot_ngot2412

New Member
mình vừa làm như bạn và vẫn không được. nó hiện thông báo ntn. có ai biết tại sao mình lại không xem được ko?????
 

tho_bongcaixanh

New Member






File thử mở không phải là 1 file video/âm trọn vẹn, đúng cách

File bị lỗi nghiêm trọng.



Có vẻ như đó không phải là lỗi của trình đọc mà là lỗi của file bạn ơi.

Xem lại file hay thử tải lại file khác nhé
 
hiepmapzzz cái file đó có dạng ntn dsadsadsa.mkv.001 ( hay dsafsdfd.avi.001) do có nhìu phần nên mình dow thử 1 phần 001 về và xóa 001 đi để xem thử có được không và kết quả là không được. Hay mình sai cái gì???? có mấy phim mình cũng làm như vậy nhưng vẫn xem được khi bỏ 001 mà?? Oh, bạn phải download hết tất cả các phần, bỏ vào chung 1 thư mục, rồi dùng FFSJ nối lại thành file hoàn chỉnh rồi mới xem được chứ !!!
 

ki_en

New Member
Impoverished_Boy Oh, bạn phải download hết tất cả các phần, bỏ vào chung 1 thư mục, rồi dùng FFSJ nối lại thành file hoàn chỉnh rồi mới xem được chứ !!! mình có dow hết rồi mà vẫn không xem được nên mình mới dùng cách đó để tiết kiệm thời (gian) gian ấy. cả đuôi avi mà lâu lâu còn không được. hay tại định dạng HD nó thế
 

bi_86

New Member
e tai 4 file ve co duoi la .avi.001 002 003 004


ma lo tay nhan vao file 002 hat = chuong trinh k dec


nen gio mun noi 4 file lai thanh 1 bo phim thi không dc


no chi noi dc file 001


file 002 mac dinh la k dec lun


gio e phai lam gi day cac a?????


mong cac a giup do dum e


( e da xoa file 002 va tai lai nhung no van nhu cu~ ha`)
 

dongxuanhathu44

New Member
bác ơi.em đang dùng k lite mega codec pack 7.7 full.em cài mặc định cả.trong option>fomart em chon all video rồi mà vẩn không xem được mkv(phim bẩy rồng 1.14Gb).bác chỉ giúp em vơi.thank

---------- Bài thêm lúc 12:58 ---------- Bài trước là lúc 12:50 ----------

thuốc nè
 

Larenzo

New Member
do lỗi đăng ký đó bạn!


Bạn dùng your uninstaller/ ccleaner để xóa hỗ trợ file media đi rồi cài lại là được!
 

mydreamhacker

New Member
FIle nặng quá không thể up lên được nên người ta mới chia ra ,chỉ 1 số ít trường hợp mới bỏ đuôi *.001 ,*.002 ,*.003 ,... coi được. Tốt nhất ,hãy dùng phần mềm nối file File split and join nối các file có định dạng như trên nhưng nhớ để chúng ở 1 nơi.

Ngoài ra ,bạn đưa cái cấu hình máy lên xem thế nào ?
 
Có phải là do xung đột các soft không?

Bạn thử dùng Your Uninstaller remove hết các bộ codec và các soft xem phim đi rồi cài lại 1 thằng K Lite thôi xem thế nào.

Trước mình cũng bị lỗi này do cài nhiều quá
 
ui chịu các pro rồi . bạn cài file splitter & joiner v3.3 rùi nối các file đó lại link nè :


do file lớn quá không up được nên phải chia nhỏ thành nhiều phần down về xong phải nối lại thành 1 file hoàn chỉnh . vào join để nối , split để chia
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top