Arthur

New Member
Tình hình là cái IDM của em vẫn dùng bình thường vài ngày trước đây,nhưng giờ tự nhiên khi down cái gì thì nó đều bị thế này và không down dc nữa,mong các bạn cho viên thuốc nhé,thank.
 

vic_ko0l

New Member
Cái này có lẽ nó hỏi update gì gì không để ý bấm ok luôn hả bạn?

Chứ xài ok thì vẫn ok trừ khi lỗi thư viện của IDM, lúc này cài lại mới thôi cho gọn.
 

virgo_star_9x

New Member
Cho bạn cái này nè. Bạn download về, gỡ IDM cũ và cài lại, nhớ Cr-ack nhé. Sau khi gỡ IDM thì tắt máy và khởi động lại, cài xong IDM =>>Cr-ack=>> ok men......(Hình Cr-ack là cái chìa khóa đấy, thấy bảo ngon lắm... bạn cứ làm theo mình, không được thì Phần mềm qua sdt 0987835698, mình sẽ chỉ dẫn cụ thể nhé........
 

jinxexykixx

New Member
duyhai08 Tình hình là cái IDM của em vẫn dùng bình thường vài ngày trước đây,nhưng giờ tự nhiên khi down cái gì thì nó đều bị thế này và không down dc nữa,mong các bạn cho viên thuốc nhé,thank.
Mình chỉ có thể dịch như thế nầy:

1.Kết nối Internet không được tìm thấy.xin vui lòng kiểm tra kết nối Internet.

2.Bạn có một ứng dụng tường lửa trên máy tính của bạn, và bạn có chỉ cần cài đặt, thay thế hay cập nhật phiên bản hiện tại của Internet Download Manager. xin vui lòng kiểm tra cài đặt tường lửa và đảm bảo rằng IDM có giấy phép để truy cập vào Internet.

3.Dịch vụ tìm thấy máy chủ trong mạng Internet được gọi là Dịch vụ Tên miền (DNS) có vấn đề tạm thời, hay kết nối mạng giữa DNS và máy tính của bạn bị hỏng.Có thể là bạn nên phải khởi động lại máy tính của bạn.

Mình dịch vậy chắc pạn hiểu và biết cần làm gì rồi ha.!!!
 

Cenon

New Member
bạn cứ gỡ ra roài cài lại thôi.nếu mún Cr-ack thì Phần mềm mình.bản 6.07 hình như la mới nhất đó.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top