JUMPTO web browser, designed for Internet security, permits access to content anywhere in the world with complete privacy and anonymity.



là 1 trình duyệt web hoàn toàn mới giúp bạn truy cập Internet hoàn toàn bảo mật. Trình duyệt này hoạt động rât tương tự với VPN (giúp bạn lướt web hoàn toàn bảo mật (an ninh) bằng cách ẩn đi IP thật của bạn), nhưng tốc độ rất nhanh và ổn định. Jumpto rất phù hợp với bạn các bạn có nhu cầu dùng Facebook thường xuyên vì bạn sẽ không phải dùng các soft đổi Proxy như Ultrasurf hay Hotshield.

Đây là giao diện của trình duyệt sau khi login. Khi sử dụng trình duyệt, IP của bạn thật của bạn sẽ được ẩn đi và được thay thế mặc định bằng 1 IP US, hay Canada,... tùy thuộc vào tùy chỉnh của bạn. Do đó các thông tin cá nhân về IP, nhà cung cấp mạng của bạn hoàn toàn được bảo mật.


Giao diện của Jumpto khá thân thiện. Đây là giao diện của Jumpto khi duyệt Facebook. Kết nối của bạn với Facebook hoàn toàn được bảo mật. Bạn có thể thấy status "Protected" ở góc cuối bên phải trình duyệt


Với nhu cầu sử dụng các nhân, bạn được cung cấp 250MB miễn phí hàng tháng. Dung lượng sử dụng của bạn sẽ tăng lên khi thêm 250MB cho mỗi bạn bè mà bạn mời tham gia sử dụng Jumpto thành công và lên tới tận 5GB hoàn toàn miên phí hàng tháng.

Hãy nhanh tay đăng ký và trải nghiệm Jumpto nào



Sau khi cài đặt xong, các bạn login jumpto và vào trang này check IP nhé
 

ngochai_tp1995

New Member
Có thử thì mới biết được chứ. Còn mình dùng thì thấy tốc độ khá nhanh. Trình duyệt này mới ra mà bạn.
 



Với nhu cầu sử dụng các nhân, bạn được cung cấp 250MB miễn phí hàng tháng. Dung lượng sử dụng của bạn sẽ tăng lên khi thêm 250MB cho mỗi bạn bè mà bạn mời tham gia sử dụng Jumpto thành công và lên tới tận 5GB hoàn toàn miên phí hàng tháng.



[/QUOTE]dung lượng này là sao
 
Đây là trích dẫn đầy đủ từ homepage




Invite a friend with Jumpto's invite system:

(a) On the website (under Sign In, My Referrals tab), OR

(b) Inside the software (under Account Properties, My Referrals tab)

Wait for your friend:

(a) To register a new user name, AND

(b) To càiJumpto (by clicking on the invite link in their invite email)

Once your friend is Verified, you get 250 megabytes of monthly FREE bandwidth and we will also give your friend 250 megabytes of monthly FREE bandwidth.



Trình duyệt này cũng tương tự các dich vụ VPN khác, nếu dùng cho nhu cầu cá nhân chỉ lướt web thì rất ổn. Nếu có nhu cầu cao hơn thì bạn phải mời thêm nhiều bạn bè hay dùng theo cách trả phí
 

amoll07

New Member
các bạn vào trang này check IP nhé


Win 7 thì phải cài .NET Framework 4

Win XP thì phải nâng cấp nên Windows Installer 3.0 và có .NET Framework 3.5 thì phải.
 

thoidi

New Member
Thông tin thêm về bandwidth của tài khoản Jumpto FREE. Mỗi người bạn giới thiệu thành công sẽ giúp bạn tăng thêm 250MB dung lượng hàng tháng cho tới tận 5GB hàng tháng. Dung lượng này sẽ được reset lại vào cùng ngày bạn đăng ký Jumpto ở tháng tiếp theo. Nếu tính ra 5GB/tháng thì các bạn có thể dùng nhèo, không lo thiếu thốn.
 

tocngan1986

New Member
250 mb 1 tháng cũng không nhiều lắm. Nhưng nếu chỉ dùng để vào facebook thì cũng đủ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top