haido989

New Member
Chào các bạn, mình đi quanh appointment không tìm được đáp án nên đành mở affair này mong các bạn ai biết thì chỉ giúp mình cách khắc phục.

Laptop của mình là loại HP DV2700 Artist Edition, HĐH mặc định là windows angle home premium. Sử dụng angle nhiều khi thấy chậm nên mình quyết định cài đặt song song 2 HĐH (Vista - XP). Cài đặt xong xuôi rồi thì phát hiện ra 2 nhược điểm của Windows Xp ( mình dùng đĩa XP sp2 tích hợp cossack Sata để cài).


1. Khi sử dụng HDH XP mình bất thấy biểu tượng báo dung lượng Pin ở góc phải màn hình. Làm đủ tất cả cách cũng không làm sao cho nó hiện lên được. Sử dụng Laptop mà không biết dung lượng Pin còn bao nhiêu thì không cùng bất tiện..


- Chuột phải lên taskbar and stats card và chọn appearance notifications... gì gì đó thì không thấy dòng chữ đó ở card Propertices...


-vào Cpanel chỉnh ability Options không được


- Download và cài đặt chương trình HP Batterey Check thì lỗi không chạy được trong XP


Tham tiềmo bài viết ở đây và download chương trình về cũng không sử dụng được..


Code:

http://www.vn-zoom.com/f94/sua-loi-mat-bieu-tuong-pin-cua-laptop-218542.html


2. Sau khi cài windows XP song song với Vista, lúc tắt máy ( Shut down) từ HĐH XP thì máy bất tự tắt mà sau vài giây hiện ra biểu tượng window cùng dòng chữ lớn loại dịch ra là " Đã có thể tắt máy an toàn >.


Hi vọng nếu có bạn nào vừa gặp qua trường hợp như mình và khắc phục được thì làm ơn chỉ cho mình biết với. Mình rất mong sớm nhận được những chỉ dẫn có ích của các bạn.

Thanks

 

Kelle

New Member
do bạn đang nạp năng lượng cho pin nên hok thấy bạn rút jack sạc ra nó sẽ hiện thôi mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top