huynhvanthong

New Member
Khố quá các anh ơi, máy của mình mà chẳng làm được gì! Tất cả đều là của TrustedInstaller thì đúng hơn vì nó có special permission, không ai có thể làm gì được nó, làm thế nào để đảo chính nó, giành lại chính quyền vậy? Mong các anh em giúp, Thank nhiều!
 

pesh0ck_n01

New Member
Dành login bẳng Administrator bằng cách enable Admin account, vào CMD với quyền admin và đánh lệnh này:



net user administrator /active:yes



Thay chữ yes với chữ no để turn off trở lại.

Sau khi enable bạn trong User Account bạn có:



Khi login bạn sẽ được lựa chọn là login bằng Admin hay account của bạn





Cái này là khi mình tự cài Windows. Còn Ghost thì không biết là Administrator có password hay không. Cứ thử đi mới biết. Và không biết là bạn có quyền Admin hay không trong account của bạn vì HDH bạn là loại con hàng xóm.
 

vunhatkhanh

New Member
Máy em mới mua vừa có cài sẵn windows 7 Ultimate nhưng lại luôn gặp sự cản trở bởi thèn khốn cùng trustedinstaller(ko thể xóa,đổi tên và chiếm quá nhiều tài nguyên). Nay em muốn cài windows lại từ đầu nhưng không biết phải làm thể nào để nào vô hiệu hóa hoàn toàn nó(xóa luôn càng tốt). Mong các pro giúp!
 
Trong khi cài bạn chọn cutomize ấy, tuỳ chọn theo từng bước, coi kỹ sẽ thấy phần tài khoản và phân quyền, chọn theo ý bạn là được. Nhưng nhớ là setup nhá, chứ ghost thì...miễn bàn. Có thể ra mua đĩa ở tiệm pro nào đó và hỏi lại cho chắc ăn, tuỳ theo tình hình.
 

emmo_veanh8x

New Member
Khi cài win7 đàng hoàng (không Ghost) tử dỉa cài bạn sẽ có phần gặt tên account (do bạn tự chọn và đó sẽ lả account chánh của bạn) và tên máy của bạn.

Bạn sẽ không thấy máy nói gì tới account Administrator, vi dù muốn hay không máy củng có sẳn account administrator.

Khi cài xong bạn sẻ login vào bằng account của bạn mà không thấy nói gì về admin.

Kể từ đó bạn "thay quyền administrator" làm chuyện trong Hệ Điều Hành Win7 này.

Nên nhớ là bạn thay quyển Admin chớ không phải là Admin. Administrator lúc đó đang ẩn, không hoạt động vì vừa có bạn thay quyền lảnh đạo tất cả việc điếu hành.

Cỏ những chuyện chánh đáng nên phải là Admin mới có quyền hạn thì bạn phải chứng tỏ rằng mình thay thế admin thì bạn phải chạy "run as administrator", hay "take ownership".



Chính vì thế khi bạn muốn Administrator ra mặt thật sư đứng lảnh đạo thì bạn phải run CMD as administrator. Lúc này chỉ có ngưởi thay mặt Admin mới được quyền gọi Admin ra mặt, đó là bạn. Nếu bạn chết thì không ai biết Admin ở đâu hay có quyền đánh thức Admin dậy với lệnh "net user administrator /active:eek:n".



Không lý do gì mà admin phải hiện diện trong khi bạn là ngưởi vừa được bổ nhiệm thay mặt Admin.

Nếu bạn từ chức thì bộ máy sẻ không làm việc, trừ khi đích thân Admin phải đứng ra làm (active).



Muốn từ chức xóa account của bạn thì phải gọi Admin dậy (active).

Nếu bạn không có quyền hạn chỉ là bù nhìn gì trong hệ thống (do ghost ban cho).



Hãy làm chuyện có quy củ và tổ chức. tui vừa kêu gọi biết bao nhiêu lần là không Ghost mà phải cài đặt đàng hoàng, tuy nhiên lời kêu gọi của tui chỉ là con số không vì bản thánh cố hửu của người tự đánh giá là mình là IT.



PS. Ai đó đừng chối tội với câu châm chước "Cài Ghost cho lẹ, không mất thì giờ". Hảy SHUT-UP vì bạn vừa làm mất quá nhiều thì giờ của diễn đàn, của WWW, và nhất là thỉ giờ của tôi. Và tội lổi nhất là bạn vừa ngăn cản làm chậm bước tiến của thế hệ IT VN.
 

gainhaque

New Member
các pro ơi làm toàn mấy cái cao siêu nên quên đi cái cơ bản rồi! trustinstaller nó có quyền cao hơn admin vậy nên có quyền admin chỉ làm tới tể tướng chưa làm vua được!
 

Wacleah

New Member
các bạn ơi nếu lỡ chưa qua cầu mà vừa rút ván thì dữ liệu trong ổ d,e(ngoài c) có mất không ạ? em sợ lắm!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top