honey_107646

New Member
Vâng xin kính thưa tất cả các loại kính , từ kính râm cho đến kính cận , kính lão cho đến kính hiển vi , kính núp cho đến kính viễn vọng ... sau đây là 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất ở lớp của tớ :




Được ban giám khảo và phần lớn số người ủng hộ , các tin nhắn vừa gửi đến tổng đài nhà ông Đại tức bố tao để bầu cho anh , xin giới thiệu người có ảnh hưởng nhất và xếp ở vị trí tốp 1 là anh :










1: Cường Ôk ( hay còn gọi là Cường Đôlla , Thôi chấn Cường ) : Lí do phần lớn tất cả người đều bầu chọn cho anh bởi vì anh có đôi bàn chân vàng , đm cứ mỗi giờ thể dục hay giờ gì gì đó trong lớp lại xuất hiện 1 mùi lạ sau 1 hồi điều tra của các thảm tử lớp , vừa đi đánh hơi từng ngõ ngách cống rãnh của lớp vừa phát hiện và kết luận rằng mùi đó bắt nguồn từ chân anh Cường mặc dù các thành viên trong lớp vừa dùng tất cả các biện pháp như bật quạt hết cỡ , mở hết các cửa chính cho đến cửa sổ thậm chí là tháo cả kính ra , một số người còn lấy giấy bịt vào mũi , 1 số người lăn nách từ nhà rồi đến lớp rí mũi vào nách ngửi ... nhưng cũng suýt chết ngạt ... còn về phần tớ do có tí võ nghệ nên cũng tránh được phần nào đó cái mùi lạ , có lần hít phải tớ vừa bị hôn mê 5 phút đấy .Mà cái mùi chân anh cứ quẩn quanh làm tâm trí tớ cứ lơ lửng ở trốn nào ý *** tập trung được .












2 : Người đứng ở vị trí thứ 2 đó chính là chị Vân chim , không biết là chị có thù hằn sâu sắc gì với các anh em con trai mà ngày nào chị cũng mặc cái quần cạp trễ , khi đi thì hở rốn, khi đứng hở lưng và khi ngồi thì hở hở hở cái gạt tàn ... đm làm cho tất cả những anh em con trai trong lớp và các lớp lân cận khi nhìn thấy suýt nữa thì có hành vi đi tù tập thể mở ngoặc hiếp râm tập thể đóng ngoặc .











3 : Người được xếp vào tốp 3 cũng *** kém phần long trọng , chị là Hà Yếu Tim sở dĩ tớ gọi là Hà Yếu Tim bởi vì tim chị ấy rất khỏe , có hôm ở trên lớp đang giờ kiểm tra thì chị ấy lăn đùng ra giật giật , các bạn nhìn thấy cứ tưởng chị ấy đang tập hách pơ phếch (hack pecfect =]]~) làm cả lớp nào hết cả loạn lên , trong lòng ai cũng chắc mẩm là thôi phát này đi mất mấy nghìn vòng hoa rồi , sau 1 hồi khám nghiệm mới biết chị ấy bị iếu tim , lên cơn giật mất người cứ phải gọi là nguy hiểm vãi cả nồi .













4 : Xếp tốp 4 là anh Vũ 502 , anh có cái tên rất tương tự tên 1 loại keo đó chính là keo 502


sở dĩ gọi anh là 502 vì anh ấy keo vãi *** , đm chắc hơn cả keo 502 ấy chứ , các cu nhà ta còn có câu gọi là đo chai nước đái đếm củ su hào ... sở KẾT của anh là ăn keo , uống keo , dùng keo ... nói chung là tất cả về keo . Đây tớ có ví dụ luôn đây trong 1 lần tất cả các anh em con trai lớp rủ nhau dưa lũy mỗi thằng 5k uống nước , trong khi thu tiền anh có phát biệu ra 1 câu là tao đóng 2 k thôi vì tao uống nước không uống đá , đm thế thì mẹ chịu mày rồi .








5 : người được đứng thứ 5 là chị Hà Thối , chị có cái tên hà thối bởi vì cái mõm của chị rất thối , các thám tử , chó săn lớp vừa thống kê lại các ngày chị không đánh răng và những ngày chị đánh răng nhưng không dùng kem , số ngày không đánh răng lên tới 364 ngày còn số ngày óanh răng nhưng k dùng kem là 1 ngày , chúng tui đã có 1 cuộc thử nghiệm với chị là để 1 quả chuối xanh trước mặt rồi bắt chị ấy thở vào quả chuối trong vòng 2 giây , kết quả là quả chuối chín các bạn có thể bóc vỏ ăn ngay được .









6 : Tốp 6 là chị My Phang hay còn gọi là Si Lít Rây , tại sao lại gọi chị như vậy ? Bởi vì chị là 1 người rất KẾT mặc và sưu tầm những chiếc si lít có 1 giây , trong bộ sưu tập của chị thì phải có đến hàng nghìn cái si lít dây và chủng loại khác nhau , có rất nhiều màu sắc đa dạng ai muốn biết thêm rõ hơn về các loại si lít xin vui long liên hệ với email sau si lít @ yahoo .com .













7 : Tốp 7 đó là chị Thư Blacks , cái tên này bắt nguồn từ 1 loại thuốc lá black , nhưng black ở đây dịch theo tiếng lào , phiên âm sang tiếng đông ty mo lại là hôi nách . Phải công nhận 1 điều rằng nách chị rất hôi và thối chị ấy chỉ cần giơ tay lên 1 cái là y như rằng có 1 số người hoa mắt chóng mặt buồn nôn ... một số người sức khỏe iếu hít phải có hki còn bị u sơ vú u sơ tử cung ... có 1 hôm khi đi cạnh chị ấy tớ hít phải 1 ít nên bị say sóng chóng mặt tí thì ngất , tớ bị dị ứng , mẫn cảm khi hít phải mùi lạ













8 : No8 đó chính là người ngồi cạnh tớ chị Trang phang phập , đúng vậy cái tên nói lên tất cả . Sở KẾT của chị là phang phập chị vừa từng phá trinh đến hàng tỷ thằng con trai . Tớ không thể lào tập trung học được khi ngồi cạnh chị ấy , lúc nào chị ấy mà thở ra là y như rằng sẽ là mấy câu mày ơi nhà nghỉ nào rẻ mà lại gần gần , rồi thì mày xem vú tao hôm nay to không , à mà hôm qua cái con chó đấy nó thông đít tao đau quá hôm nay vẫn còn đau đây này mày có xem không .... đm thế này thì bố mày học thế *** nào được . Mặc dù tớ vừa viết đơn xin chuyển chỗ gửi lên quận huyện thành phố nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết .









9 : Tốp 9 là anh Hùng Sex , cũng là cái tên nói lên tất cả , cứ nhìn thấy anh là nhìn thấy sex . Trong bộ nhớ của anh có lưu đến hàng tỷ trang sex , trong cặp anh lúc nào cũng là 1 tập truyện sex rất rày , và 1 số cái đĩa phim tâm lí nặng , tâm lí nhẹ đều có cả Ước mơ của anh ấy là sau này lớn lên có thể đi làm diễn viên sex










10 : Người cuối cùng và cũng là chốt hạ đó là ... là ... là ... đm đó chính là anh Thái lọ , anh iêu lọ , KẾT lọ , và bắt con sóc thả vào cái lọ rồi sóc lên , anh được mệnh danh là đệ nhất chung tình , các bạn có thể đọc ngược lại . Khi ngồi trong lớp bị ai kích động đến tình rục là i như rằng trên nóc nhà sẽ có 1 thứ gì đó bầy nhầy , nhơm nhớp cái loại này mà để rớt vào đầu có khi còn bị viêm não nhật bản , thần kinh bất thình lình ....










Sêrri 10 người có ảnh hưởng nhất lớp tớ xin khép lại tại đây . Mong các bạn khi đọc song thì đm nên commen và nhớ là phải thanks không thì tớ mà biết nhà bạn ở đâu thì nhà bạn có thể bị cháy
 

moly_fashion

New Member
10 tên bá đạo nhất giang hồ, hic, gặp cả 10 đứa trong 1 lớp chắc chuyển trường quá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top