Cace

New Member
Linh Thú: chuẩn bị xuất hiện tại Việt NamThế giới sinh vật ngộ nghĩnh của nhà phát hành Asiasoft.Vừa qua, công ty Asiasoft Việt Nam vừa xác nhận chuyện phát hành trò chơi Monster Forest Online mà chúng tui đã đưa tin vào tuần trước với tên gọi Linh Thú.Mang phong cách chơi sáng tạo, kết hợp nhiều thể loại khác nhau, Linh Thú (Monster Forest Online) nhắm đến cả hai đối tượng bold thủ là accidental và hardcore. 9you vừa tập trung đầu tư rất kỹ lưỡng vào phần kỹ thuât đồ họa cho Linh Thú, nhất là trong phần xây dựng nên hình ảnh các loài linh thú. Thú cưng và quái vật trong bold được thiết kế ấn tượng về màu sắc, hình dáng, độc đáo trong cử chỉ hành động, và cũng cực “khủng” trong các chiêu thức chiến đấu đặc trưng của từng loài.Sơ lược về Linh Thú OnlineQuay cuồng trong vũ trụ, vượt bất gian và thời (gian) gian, cách Trái Đất hàng triệu năm ánh sáng - hành tinh Lam Á chính là bối cảnh của Linh Thú, nơi loài người chung sống cùng các loài động thực vật vừa được nhân hóa. Thế giới Linh thú với 8 loài khác nhau về hình dáng, đặc tính, cách chiến đấu: Rồng, Dã Thú, Robot, Bán thú nhân, Côn trùng, Thực vật, Huyền ma, Thủy quái sẽ đưa bạn bước vào hành trình khám phá những điều đáng kinh ngạc!Loài người vừa là chủ nhân, vừa là bạn bè với những chú thú nuôi của mình. Để chăm nom thú cưng, bạn phải cho chúng ăn đầy đủ để có thể hồi phục độ thỏa mãn và tăng độ trưởng thành. Bạn cũng nên dành thật nhiều tình cảm yêu thương vì chúng có những cảm xúc yêu, giận, ghét, thù tương tự như con người.Khi thú nuôi vừa đủ độ trưởng thành, bạn vừa có thể “gia tăng dân số” cho lực lượng của mình bằng cách cho chúng sinh sản. Và bạn sẽ phải hết hồn khi thấy khỉ, voi, hổ, rồng...ngay cả những loài thảo mộc đều... đẻ trứng!Kết hợp độc đáoKhi kết hợp 2 quả trứng cùng loài nhưng khác giống, ta sẽ thu được một quả trứng trả hảo với những thuộc tính trội của “bố” và “mẹ”. Vì vậy, tùy vào sự yêu mến của bạn dành cho linh thú nào mà bạn có thể chủ động để “ghép đôi” chúng lại với nhau. Và sau khi cho trứng ấp nở, bạn vừa có thể nựng nịu một bé cưng thật đáng yêu rồi đấy.Tiến hoá dễ thươngBạn sẽ tiếp tục bị làm cho choáng váng khi phát hiện ra những linh thú khác chủng loài cũng có thể tạp giao để sản sinh một thế hệ mới với những biến hóa diệu kỳ. Bạn có tin được một cô Cỏ May Mắn (hệ Thực vật) có thể “se duyên” với một chú Dê Rơm Khô (thuộc hệ Dã thú).Dê + Cỏ => ???Không những thế, lâu lâu bạn còn phải “tút” lại thú cưng của mình bằng cách trùng tu trời tính và ngoại hình cho cho chúng. Bằng cách này, bạn sẽ có được những chú linh thú được tăng cường tiềm năng chiến đấu kèm theo vẻ ngoài thật dũng mãnh.Những điều dườngcoi nhưkhông tưởng trong cuộc sống trên Trái Đất, bạn sẽ có thời cơ để thử nghiệm và thỏa sức sáng làm ra (tạo) (kèm theo một chút...phá phách) trong thế giới Linh thú đặc biệt dành cho bạn!
 

Wyrttun

New Member
các bạn có thể vào đây tham tiềmo và làm ra (tạo) nick chơi thử
 

Floyd

New Member
Khu rừng thú nuôi do công ty 9you bỏ ra thời (gian) gian 2 năm để sản xuất và nghiên cứu, là một bold accidental mang phong cách “cute” và lãng mạn, có giao diện 3D rất đẹp và dễ thương. Công ty sản xuất và phát triển bold 9you của trung quốc mới vừa tuyên bố chiêu mộ tester để thử nghiệm trò chơi sắp được tung ra thị trường của công ty này. Lần này các bold thủ bất chỉ được chơi trò chơi mới mà trong quá trình thử nghiệm có đóng lũy cho công ty 9you còn được tặng thưởng sau hỷ. Theo như tin tức trên trang chủ của thì tất cả các bold thủ sẽ nhận được 500 Coin 9you trong lần thử nghiệm này. Được biết trước cuộc thử nghiệm này thì nhà phát hành vừa tổ chức thử nghiệm kỹ thuật từ ngày 6 tháng 3 năm 2008 và rất thành công. Lời chiêu mộ của công ty 9you lần này như sau: các bold thủ mới là sự thúc đẩy cơ bản của một trò chơi, là động lực để trò chơi tiến đến thành công. Lần này “khu rừng thú nuôi” xin được mời các bold thủ có kinh nghiệm trong nghành, các kí giả phần mềm, các bold thủ nổi tiếng của các trò chơi, các blast hội lớn trên cả nước cùng nhau thử nghiệm trò chơi. Như vậy trò chơi sẽ có thể nhận được những lời đánh giá chuyên nghề từ các bold thủ. Lời nói của các chuyên gia (nhà) trò chơi cũng là cơ sở để cho trò chơi “Khu rừng thú nuôi” có thể kịp thời (gian) thay đổi và trưởng thành hơn, nâng cao chất lượng trò chơi, chế làm ra (tạo) ra một tinh phẩm được tất cả các bold thủ của Trung Quốc yêu thích! Đợt thử nghiệm “tinh anh” của “Khu rừng thú nuôi” sẽ bắt đầu từ ngày 22 tháng 4 năm 2008, đến khi đó hàng ngày 9you sẽ phát thêm một số ít ngựa số kích hoạt cho các bold thủ vừa mong đợi quá lâu, ngày phát ngựa kích hoạt và hình thức thì xin các bạn lưu ý thông báo trên trang chủ của Khu rừng thú nuôi! trò chơi sẽ là thời cơ cho các bold thủ hết tình trải nghiệm, phát huy hết mức, vui vẽ cởi mở! Cảm nhận sự thú vị và hấp dẫn tột độ của khu rừng thú nuôi!
 

Anton

New Member
6 Đặc điểm lớn của khu rừng thú nuôi Nhân vật siêu beautiful siêu dễ thương Trong trò chơi "Khu rừng thú nuôi", có không số kiểu tóc, quần áo đẹp, làm ra (tạo) hình nhân vật không cùng xinh xắn, không số những biểu cảm nghịch ngợm của các nhân vật dễ thương trong trò chơi, bao nhiêu điều đó cũng vừa làm tăng thêm sự biến hóa và mới mẽ cho nhân vật. các bạn có thể trang điểm cho nhân vật của mình như chơi bold 'búp bê baby' trên máy PC vậy làm ra (tạo) ra nhân vật mà chính bạn cảm giác 'cute' nhất, cảm giác dễ thương và “shock” đó thật sự làm cho các bold thủ khó quên. Ngoại hình dễ thương, làm ra (tạo) hình (nhiều) đa dạng, là hình tượng mà bạn cảm giác dễ thương và thích nhất… các nhân vật trong trò chơi khu rừng thú nuôi vừa trở nên bất còn đơn thuần là các nhân vật trong trò chơi, mà như chính bản thân người chơi vậy.vậy sao bạn bất dùng nhân vật dễ thương của mình để tự viết nên một câu chuyện dễ thương cho chính bạn. Sáng làm ra (tạo) cách thức thám hiểm mới Trong trò chơi, áp dụng cách thức thám hiểm trả toàn mới, bản đồ thám hiểm sẽ được kẻ ô như bàn cờ, các bold thủ sẽ sử dụng cách thức đổ xí ngầu để tiến hành quyết đấu với nhau, xí ngầu hiển thị số bao nhiêu thì nhân vật của bạn sẽ được tiến bấy nhiêu bước, và mỗi ô di chuyển cũng có những sự kiện xảy ra bất giống nhau, thí vụ như ô chiến đấu, ô kho báu, tiệm tạp hóa, cổng dịch chuyển… trong quá trình thám hiểm thông qua số trên xí ngầu để quyết định sử di chuyển xa, gấn của bản thân, đoán trước xem thật ra ở nơi đến bạn sẽ gặp phải điều kỳ diệu gì.Không chỉ có vậy, trong trò chơi bạn sẽ bất còn đơn độc đi thám hiểm nữa, trò chơi có chế độ cùng đội và quyết đấu làm cho bạn trong trò chơi bất bao giờ cảm giác cô đơn lẻ loi cả. Hệ thốngphòng chốngchờ với allowance babble to và dễ dàng tìm bạn bè, giúp bạn dễ dàng tìm thấy cùng đội cùng nhau khám phá những bản đồ mới chưa ai thám hiểm qua.
 

Farris

New Member
Giao diện trò chơi tinh tế Tình tiết cảm động, mới có thể làm cho chúng ta cảm nhận sâu sắc,”Khu rừng thú nuôi” được thiết kế tinh sảo tỉ mĩ, tin chắc có thể làm cảm động được một gốc nào đó trong tâm tiềmm của các bold thủ.Những ngọn cỏ xanh bạt ngàn trên thảo nguyên dập dền trong gió như mặt biển, trong các hẽm cốc vì sự khúc xạ của ánh sáng mà trở thành những vách đá sừng sững như những ngọn núi, những hình bell dưới những con suối, con song xanh biếc, tất cả gốc độ của các kiến trúc, trong trò chơi mỗi tình tiết đều trở nên hết sức chân thật. Tất cả cảnh vật trong trò chơi, bất còn đơn thuần là một bức họa được hiệu quả kĩ thuật, mà là thông qua thủ pháp tinh tế mang môi trường lãng mạn mà trò chơi muốn biểu đạt bày ra trước mắt các bold thủ.Những mảng màu sắc lênh láng, làm cho các bold thủ cảm giác sai như đang ngắm nhìn một bức tranh sơn dầu của phương tây, càng đi sâu vào môi trường của trò chơi hơn. Tuyệt đối bất có thú nuôi tương tự nhau Thí dụ như có một ngàn người thì sẽ có một ngàn Hamlet vậy. Trong thế giới của “Khu rừng thú nuôi” thì các bạn bắt gặp được con thú nuôi nào thì con thú nuôi đó sẽ là độc nhất không nhị. Mỗi bold thủ thông qua tính cách của bản thân, chiến đấu, sinh hoạt và rất nhiều phương diện khác nữa để xây dựng nên thuộc tính của con thú nuôi thuộc về chủng tộc của bạn. Ngòai ra trong trò chơi các thú nuôi còn có vũ khí, trang bị, quần áo… để nâng cao tiềm năng và sức mạnh của nó, làm cho trò chơi càng nhiều sự biến hóa thú vị hơn. Trong quá trình nuôi dưỡng thú nuôi hệ thống sáng làm ra (tạo) sự tiến hóa của thú nuôi, sẽ làm cho thú nuôi của bold thủ có sự khác biệt riêng độc đáo của nó. Trong một chủng tộc nếu có thể trả thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đạt thành một sự tiến hóa mới trên thú nuôi cơ bạn thì sẽ sinh ra một dạng thú nuôi mới mạnh mẽ hơn, bền sức hơn.
 

Kenn

New Member
Những thẻ kỹ năng siêu tự do Khu rừng thú nuôi triệt để 'bye bye' những hình thức quyết đấu đơn thuần chỉ phụ thuộc vào cơ bắp, những kỹ năng của thú nuôi bất còn là kỹ năng bất biến nữa, sử dụng những thẻ kỹ năng có thể giải phóng skill, vừa làm gia (nhà) tăng thêm tính linh hoạt trong tổ hợp các skill, trả toàn có thể căn cứ vào trình độ yêu thích của bản thân để tổ hợp ra accomplishment độc đáo của riêng bạn.Trong trò chơi bất có tấm thẻ nào là duy nhất cả, thông qua các vật liệu để hợp thành bất cứ bold thủ nào cũng có thể làm ra (tạo) ra một tấm thể xịn cấp 'S' cho riêng mình. Còn những tấm thẻ bài yếu cấp thấp vẫn có thể thông qua tinh chế để trở thành một tâm bài có uy lực lớn trong trò chơi… Lối kinh doanh nhà vườn chân thật Trong trò chơi các bạn có thể bày các vật phẩm của vườn nhà mình một cách tùy ý, theo ý thích mình trồng những cây cối khác nhau trong vườn, để khu vườn của bạn bốn mùa đều muôn hoa khoe sắc cảnh đẹp như mơ ảo. các bạn còn có thể thông qua cây cỏ trong vườn và các loại cây trái của bạn để bổ articulate nguồn nguyên liệu thực phẩm cho chuyện kinh doanh tiệm cơm của chính bạn, các thứ mà trong vườn bạn trồng ra cũng có thể làm thuốc, và bình màu để các bạn sử dụng trong chiến đấu, dùng làm thức ăn cho thú nuôi, dùng để đổi danh vọng, v.v… các bạn có thể thả thú nuôi trong vườn, mời bạn bè tới chơi, lũy ý xây dựng vườn giúp bạn bè một cách tự do,qua các hộp thư nhỏ các bạn có thể gửi thư làm quên… và còn nhiều hệ thống thú vị khác nữa…. Một số hình ảnh trong bold "Khu rừng thú nuôi":
 

Ethelbert

New Member
Linh Thú Online - phong cách thời (gian) trang hàng hiệu trong gameTrang phục trong Linh Thú Online được phụ thuộc trên thời (gian) trang của những ngôi sao tuổi boyhood và ngôi sao Hollywood.Với tham vọng phải thu hút được những gamer trung thành của thể loại bold Casual, 9you vừa tập trung tối (nhiều) đa trong khâu xây dựng hình ảnh nhân vật cho bold Linh Thú Online - sản phẩm tiên phong của thể loại Hybrid. Từ vóc dáng đến đường nét trên khuôn mặt, từ những rõ hơn trang phục đến cả những họa tiết trang sức lạ mắt đều được đầu tư hình ảnh rất công phu.Model thời (gian) trang trong Linh Thú khá lạ mắt và độc đáo,Model thời (gian) trang trong Linh Thú siêu ấn tượng và độc đáo, mang phong thái thiết kế của những thương hiệu nổi tiếng nhất ở Châu Âu: Gucci, Chanel, Versace, Calvin Klein...Sành điệu và độc đáo với thời (gian) trang hàng hiệu
 

thuongvo

New Member
9you cho biết, chuyện thiết kế trang phục dành cho bold Linh Thú được phụ thuộc trên những ngôi sao tuổi Teen như Miley Cyrus, cách điệu những trang phục của High School Musical hay những ngôi sao sành điệu Paris Hilton…Trong Linh Thú bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những bộ trang phục siêu đẹp như những ngôi sao trên thảm đỏ và một cuộc sống thứ hai không cùng độc đáo đang chờ bạn. Bên cạnh đó, sau những thời (gian) khắc PK căng thẳng, sẽ là những phút đi arcade mua một bộ cánh thật thời (gian) trang và rong ruổi đi chơi cùng người yêu, đi barbecue cùng người yêu.Tất cả chỉ có trong thể loại Hybrid Bold và chỉ có trong Linh Thú.
 

thoidi

New Member
Trong mục "thú cưng rừng", các ký tự và vật nuôi là đối tác, cùng chí-trong-tay. Vì vậy sự hiểu biết về vật nuôi của mình tại bất kỳ thời (gian) điểm nào trong quá trình trò chơi là rất quan trọng.Phía dưới của màn hình nhấp vào "thú cưng" biểu tượng trên nút, mở những con vật cưng sẽ có tiềm năng giao diện thuộc tính. Thú cưng thuộc tính giao diện, ở góc phía trên bên phải sẽ hiển thị tất cả các con vật cưng của bạn.Click vào bất kỳ một trong số họ, sẽ xuất hiện trong cửa sổ bên trái để chọn những hình ảnh 3D của vật nuôi, và các quyền tài sản cho thấy có liên quan của các con vật cưng.
 

Federico

New Member
Giao diện trò chơiNhững hình ảnh hiển thị trên màn hình chính của trò chơi.Các góc trên bên trái của màn hình hiển thị, nơi đóng vai trò của các kênh trong đó có tọa độ của các vị trí, cũng như nâng cao của bảng điều khiển pet. Thấp nhất ở góc trái là khu vực trò chuyện.Ở góc phía trên bên phải của màn hình hiển thị các trò chơi thời (gian) gian và mùa. Cột bên tay phải cho các "bản đồ thế giới", "thành tích đạt được", "tinh chế" và các nút khác.Phía dưới màn hình là một nút để mở các giao diện, bao gồm cả những con vật cưng của giao diện, giao diện thẻ, rủi ro đi, vv chào mừng bạn đến với các trường đào tạo.
 

Amott

New Member
Sự trưởng thành của Pet :1 - Thu được thông qua thực phẩm, khi các con vật cưng ăn khi đói, có thể đáp ứng để đáp ứng các nhu cầu của ăn uống, và sự phát triển của pet. Cây trồng khác nhau, sẽ quyết định vào sự tăng trưởng của các thú nuôi và phục hồi sự hài lòng khác nhau. Chất lượng thực phẩm thú nuôi sẽ ảnh hưởng sự phát triển của của Pet, 2- Thông qua chuyện chuyển đổi kinh nghiệm, trò chơi cho phép người chơi để trải nghiệm giá trị của sự tăng trưởng vật nuôi vào một điểm.
 

Ryton

New Member
Trong bold Linh Thú các con vật cưng của bạn là được sinh ra từ nhỏ nuôi lớn lên,để xem độ trưởng thànhTrước tiên, chúng tanhấp vào nút chơi bold màn hình con vật cưng,khi đó sẽ hiện ra giao diện Pet, chúng ta có thể nhìn thấy sự tăng trưởng của các con Pet và giới tính, cũng như số lượng sinh sản. Bạn chỉ chuột lên có thể được thấy trên các con vật cưng của mình có thỏa mãn các điều kiện khỏe mạnh. Vật cưng khỏe mạnh ảnh hưởng đến sự phát triển của thú nuôi .Nếu chúng ta đáp ứng tất cả các điều kiện của các thú nuôi thì có thể cho Pet sinh sản
 

Kolton

New Member
Khi chúng ta bấm vào các con vật cưng sau khi sinh, chúng ta sẽ biết được giới tính của trứng.Hai quả trứng sẽ được đặt vào nhau để ra được một Pet trứng, hãy nhấp vào incubator, chúng ta sẽ cha mẹ mới của tất cả các tiểu vật nuôi.
 

Cisco

New Member
Vật nuôi của chúng tui sau khi một số yêu cầu được đáp ứng, sẽ được nâng cao để trở thành một mạnh hơn con vật cưng, và nói chung của chúng tui tiến triển của vật nuôi để đáp ứng các điều kiện sau đây:1, thú nuôi tăng trưởng, và cấp độ yêu cầu: cho mỗi con vật cưng để tiếp evolutionary mẫu, cũng như có một mức độ gia (nhà) tăng nhu cầu về độ.2, con vật cưng backdrop yêu cầu phát triển: sự tiến triển của các điều kiện của vật nuôi, một số vật nuôi, thêm vào mức độ và cấp độ tăng trưởng của nhu cầu, có sự tiến triển của các nhu cầu về props. 3, tích hợp các yêu cầu của thú cưng: sự tiến triển của một số vật nuôi thú cưng khác cần để tham gia (nhà) vào sự tiến triển. Thú cưng cũng tích hợp cấp độ và tốc độ tăng trưởng nhu cầu.
 

Rambert

New Member
Khi chúng ta có nhiều Pet nuôi dưỡng cùng một lúc, thì chúng có thể được nuôi dưỡng chăm nom trong đặc điểm sau đây.Thức ăn của chúng chế độ ăn uống cho cùng 1 loại thức ăn. Thức ăn cho Pet có: thịt, món ăn chay, cũng như ba, chúng ta cần chế độ ăn uống phù hợp với vật nuôi khác nhau, họ Thêm thịt nurseries, cũng như các món ăn chay trong các loạiThêm được sự cần thiết phải nuôi dưỡng chăm nom thú nuôi thú cưng nurseries tình trạng nhà cung cấp dịch vụ có thể bất được trong cùng một kho vật nuôi thú cưng của họ vào trong chăm nom nuôi dưỡng bất thể được thực hiện.Nurseries trong chuyện chăm nom thú nuôi thú cưng trong khi tự động đói ăn của chúng tui sẵn sàng cho các mẫu thực phẩm, do đó tăng sự phát triển của riêng mình độ.Nếu bạn quên để chuẩn bị thức ăn hay ăn thức ăn, vật nuôi của chúng ta sẽ bất gia tăng mức độ tăng trưởng.Mỗi loại chỉ có thể nuôi một con vật cưng.Chúng ta nuôi vật nuôi rất đơn giản, quá trình nhập vào riêng tư của chúng ta, hãy kiểm tra các loại thức ăn, và sau đó trong danh sách riêng của họ để lựa chọn một con vật cưng phù hợp với thú cưng, hãy nhấp vào giao diện nurseries "gợi lại" trên sự thành công của chúng tui nuôi vật nuôi trong các mẫu bên trong. Tuy nhiên, sau khi trả thành tất cả các bạn sẽ bất bao giờ quên rằng họ vừa sẵn sàng cho thực phẩm Yo.
 

Bevis

New Member
Trong "Linh Thú", máy nghe nhạc có thể mang theo đến ba vật nuôi, khi chúng ta có rất nhiều vật nuôi có thể đặt thêm thú nuôi thú cưng vào nhà kho.Cất những con vật cưng vào Kho Pet là một quá trình rất đơn giản, khi bạn mang theo vật nuôi, các trò chơi cột bên trái màn hình sẽ xuất hiện để được thú nuôi thú cưng con vật cưng nhà kho Thêm nút, hãy nhấp vào, anh ta có thể ngay lập tức đưa vào các kho hàng thú nuôi thú cưngPet từ các con vật cưng sẽ được đưa ra lưu trữ, những người chơi nên phải thú cưng của các thành phố và thị trấn trong phạm vi quản lý kho bãi, vật nuôi của mình ra khỏi nhà kho.
 

Kelle

New Member
Thú nuôi trong các khu rừng, bạn gặp rất nhiều vật nuôi có thể được nắm bắt. Trước khi chúng tui nên phải nắm bắt sự chú ý của các đất điểm sau đây:1. Nâng cao con vật cưng, bất có cách nào để nắm bắt.Ví dụ, blight mantis và anh có thể chụp các hình thức nâng cao: Copper mantis có thể không.2. Để chụp vật nuôi, thì nên phải sử dụng một loại chụp một loạt các thiết bị, từ thấp đến cao cấp là: Đồng catcher - Bạc Trap - Trap vàng - platinum catcher cho Consumables, từng được sử dụng một lần, bất kể sự thành công của một bẫy sẽ được tiêu thụ.Chỉ có trên catcher và vật nuôi sẽ phát một vai trò trong ba lô. 3. Trong chuyện sử dụng các traps, chúng tui có thể sử dụng thẻ chụp để nâng cao tỷ lệ thành công của chúng tui nắm bắt thú cưng, chụp thẻ, chỉ có các kỹ năng và trang thiết bị trong các cột và các con vật cưng đi sáng kiến để có thể sử dụng một vai trò.4. Tất cả các loại vật nuôi, cũng như thẻ chụp có thể nắm bắt các thành phố và thị xã trong tất cả các thú nuôi để tập hợp các kỹ năng và các chuyên gia (nhà) kinh doanh để mua props, và nhiều màu sắc để nắm bắt các thẻ có thể được nâng cấp thông qua chuyện nâng cấp thẻ gemstone inlay, để nâng cao tỷ lệ thành công chụp.
 

Placido

New Member
Thú cưng thường được xác định tính chất của chiến tranh mạnh của thú vật nuôi. Một trong những khía cạnh khác nhau về quyết định từ một con vật cưng cho dù là con vật cưng hay nhất. Máy nghe có thể thú cưng hay bằng cách nhấp vào phím tắt "P" để mở giao diện thuộc tính con vật cưng, hãy nhấp vào nút để xem tăng trưởng của sự tiến triển của vật nuôi hiện nay thuộc sở có của trời nhiên. Tính chất của vật nuôi hiện nay có một số chính sau đây. Nước HP Trong mỗi vòng mưa ngày đến resumption của một số điểm, HP Combustion Khi ở trong sunny, HP mỗi vòng sẽ được giảm 2%, nhưng tăng số lượng các cuộc tấn công bằng ánh sáng Photosynthesis SP Brilliant ngày mỗi tròn để lại một số điểm SP Chlorophyll Brilliant ngày mỗi tròn để lại một số điểm PP Trong gió thời (gian) tiết, một số các thời cơ để tránh các cuộc tấn công của adversary Bền Khi ở trong máu, ngộ độc của tiểu bang, một số riêng của mình để nâng cao hai cuộc tấn công, và 50 phần trăm để bù đắp sự tự nhiên, lớp bị thương, duy trì ba Round Bảo trì Pet trị liệu tại Cục Kỹ thuật cơ khí, một số các trò lieäu hiệu ứng có thể được bổ articulate Demolition Sở thú cưng Kỹ thuật ứng dụng Cơ khí tấn công khi một số các thương tích Claw sức mạnh của một số các thẻ kỹ năng, chung cuộc tấn công [PW * 2,2]% xác suất của hàng đầu cho những người khác trong máuMột trong những Tiếng Trung Quốc võ thuật fantasy, khi chuyện sử dụngphòng chốngvệ chống lại các tác hại đến các tác động của chuyện gia tăng trong một số Xêp Hang đâm The adversary để làm ra (tạo) thành một 3, chung cuộc tấn công của adversary của hàng đầu tiên của vật nuôi, tất cả các anchorage lại một số người chơi sẽ bị đau tiềm năng chịu lửa-tài sản, cơ sở hạ tầng để cải thiện cuộc tấn công thuộc tính lửa [PW * 0,643]%, duy trì Round 3Tiết kiệm năng lượng Quôc phong trong chuyện sử dụng các tiểu bang, có thể là phục hồi của một số điểm riêng của họCỏ tường Khi ở trong sự trở lại của riêng mình, đó là xác suất 15% của tiêm chủng nước, gió gây thiệt hại tấn công hai thuộc tính Riêng của ít hơn hai chống-20%, HP tăng giới hạn ở một số Humility Mỗi vòng trong hành động của mình từ trước khi bị thương, 40% làm cho riêng mình siêu quyền lực có thể tăng số lượng các cuộc tấn công Lịch sự Mỗi vòng trong hành động của mình từ trước khi bị thương, 40% điện năng của mình để tăng số lượng các cuộc tấn công ảo cảnh Mercy Mỗi vòng trong hành động của mình từ trước khi bị thương, 40% của họ angelic lực để nâng cao một số các cuộc tấn công Dung sai Mỗi vòng trong hành động của mình từ trước khi bị thương, 40% điện năng của mình để tăng số lượng các cuộc tấn công tự nhiênGương 25% xác suất lâu dài của nhiều cuộc tấn công tổng quát miễn dịch, và một số ban đầu có thể gây thương tích cho phát hành reboundMất ngủ Các xác suất của một số sẽ bất bị phụ thuộc vào "ngủ" và "nightmare" của các tác động của nhà nước Aegis Có thể được chia hết cho 5 trong các vòng, các thương tích được số điểm SP bị trừ theo cách. Hại đến một số điểm cho mỗi chuyển đổi thành tiêu thụ 1:00 SPcòn của riêng của họ [100-PW]% của những thương tích, sẽ bất dẫn đến cái chết, để lại ít nhất 1 HPLong-range Armor-piercing Nằm ở phía sau của riêng mình khi vào lửa hay nước quang tài sản của các cuộc tấn công của họ hơn Enemies cao, quốc phòng, có 25% thời cơ của vi phạm một số bổ articulate chống điệnShield-vi phạm phạm vi ngắn Nằm ở phía trước hàng của riêng mình khi gió thuộc tính hay tấn công của họ hơn Enemies tối cao, quốc phòng, có 25% thời cơ của vi phạm một số bổ articulate chống điệnSP Attack the adversary "lợi ích của nhà nước" đối với nhiều hơn hai vật nuôi, một số vừa được 15 điểm SPDawn Năm vòng đầu tiên để tăng số lượng các điểm thương tích nhẹDusk Những năm đầu tiên của vòng đêm tối vừa bắt đầu đến đau một số điểmStone ghosts gene Nhà nước trong petrochemical, đá ma quái của tiểu blast có thể được bốn vòng, tất cả các Diablo miễn dịch bị thương, nhưng chấn thương sẽ là một sáng thêm 33%. Có một số thời cơ để chữa bệnh cho mỗi vòng 20% HP tối đaChia sẻ Có một số xác suất để làm cho wearer hơn 400 điểm của các cuộc tấn công Diablo, bằng vuông của tất cả các lĩnh vực, đơn vị, mỗi đơn vị tương đương tổng số là 75 điểm tấn côngẨn Stand in the ranks của trở lại, chuyện sử dụng các kỹ năng có thể được mở rộng lớn để bảo vệ màu Vòng 2 kết quảTyrannosaurus rex gene Khi đau khi cuộc sống của họ là thấp hơn trần tối (nhiều) đa là 50%, sẽ có một số thời cơ để vào tyrannosaurus, tích cực bảo vệ và lực lượng tăng 40 phần trăm giảm 20%, 3-RoundAdaptation Có một số thời cơ để làm giảm tác hại của chính họ, "những hình vuông của các số hiện tại vòng" số tiền, lớn nhất bất quá 180 điểmBảy ngày nghỉ Hãy chia hết trong vòng bảy, sức mạnh tổng hợp của các tăng số lượng cuộc tấn côngThuốc Capsule Xuống sau khi vừa được rất nhiều acidity tiêm vào tòa án tất cả các vật nuôi khác. Các xác suất của mỗi adversary ngộ độc cho một sốDị ứng Ba vòng đầu tiên vừa được đóng cửa chống lại cuộc tấn công trên adversary gây backlash × 5 cấp độ thương tích, và có một số thời cơ để sản xuất dị ứng nhà nướcCôn trùng Wang Nếu thị trường có hơn giữa các côn trùng tấn công của họ là cùng đội cao cấp, cho các cuộc tấn công của mình cùng thời tăng số lần haiKhông có tủ lạnh frost Tích lũy qua hơn 55 nước kháng chiến, lúc bắt đầu mỗi vòng có thể được tự động khôngMèo perish Xuất hiện trên cảnh của các thương tích có thể được chia hết cho 44, các xác suất của một số ngẫu nhiên của bất kỳ một tòa án để cung cấp cho nhau expletives, mèo, và tiếp tục vào vòng ba Burst apprehension Khi hơn 1000 điểm của các siêu thánh thiệt hại, hay có thể có các thuộc tính sau cuộc tấn công điện gió tăng ở một số hiệu ứngTuyết Miễn là trong vòng-off tự điện thoại di động đất điểm, có xác suất của một số cùng đội của họ để giáp banish một "lợi ích của nhà nước", nhưng chỉ trong Vòng 3 của chuyện bắt đầu có hiệu lực của chia hết choSố lượt truy của bão, vừa có một số thời cơ được nâng lên một vòng trong 3 sẵn, hay các kỹ năng làm mátCát-fu Khi tròn có thể được chia hết cho 3, các giáp filigree với vật nuôi của họ vừa được điều trị, các xác suất của một số ngẫu nhiên của một assistant để cho những phản ứng phụ của cat-fu (không phân tán) Vòng 3 tiếp tụcSuction linh hồn SP Mỗi trường trong một căn hộ chết để có được một số điểm SP Trick hay Đối xử Nếu bạn có một cuộc tấn công đình công bạo lực nói chung, sau đó xác suất của một số các adversary hit tỷ lệ bị từ chối của 21%, duy trì Round 3Tuần tra Mỗi khi vị trí của họ xuất hiện trong lĩnh vực điện thoại di động, có xác suất 25% đối với các tỷ lệ tăng trong số bạo lực draft Round 2Narcotic hiệu lực Nhìn chung có thể có được một số thời cơ để tấn công các adversary ngủ để vòng 2-3Envy Nếu hơn 15 vòng, các cuộc tấn công nhiều hơn bất kỳ hiện nay của HP Enemies của một số giới hạn của HP, họ có thể gây ra các blackout Round 2
 

Berresford

New Member
Trang thiết bị chuyên mụcGame trang thiết bị có thể được chia thành các con vật cưng nón, necklaces, và vòng bốn loại vũ khí, có thể được trang bị với hai vòng, có nghĩa là, vật nuôi có thể có tới 5 thiết bị. Trang thiết bị để sản xuất hiệu quả của con vật cưng tăng thuộc tính.Ngành nghề kinh doanh vũ khíThú cưng có thể được chia thành sword-loại vũ khí, vũ khí, dao-loại vũ khí, hammer-loại vũ khí, stick-loại vũ khí và whip-loại vũ khí.Được trang bị cơ bản thuộc tính bảngSword Tăng ánh sáng trong cuộc tấn côngKnife Gia tăng tấn công trong bóng tốiHammer Tăng ánh sáng và bóng tối trong cuộc tấn công tấn côngGậy Gia tăng trên giới hạn của HP và SPWhip Tăng trong PP capMũ HP tăng giới hạnVòng cổ Gia tăng trên giới hạn của SPRing Tăng ánh sáng và bóng tối trong cuộc tấn công tấn côngBản ghi của thiết bị về mức độ hạn chếThiết bị đánh dấu mức thấp nhất. cần đạt đến cấp độ tương ứng và các lớp để sử dụng trang thiết bị này.Con chuột trên các trang thiết bị cấp độ để xem.Thiết bị mua lạiChơi bold có thể truy cập một số cách, chẳng hạn như để phiêu defeat the monster, vì vậy công tác khen thưởng vừa được giao dịch với người chơi khác.
 

quevo

New Member
Trong mục "Linh Thú", trang bị của những con vật cưng được chia thành các loại sau: necklaces, nhẫn, cánh tay, đầu.1.Vào tay cầm gươm, dao, búa, gậy, roi da, con vật cưng thiết bị có thể tăng nhẹ hay tối tấn công gây khó chịu, nhưng cũng có thể làm tăng số lượng máu và kỳ diệu2. Đầu được chia thành nón và helmets, pet-quang có thể tăng cường trang thiết bị chống chống hay tối, hay một số cụ thể thuộc tính3. Pet pet nhẫn thiết bị có thể tăng trên giới hạn của tài sản, gây khó chịu và arresting thuộc tính về độ sáng, hay một số cụ thể thuộc tính4.Pet pet vòng cổ thiết bị thuộc tính có thể tăng trên giới hạn về độ sáng và sự xúc phạm arresting thuộc tính, hay cụ thể thuộc tính5 Đồng thời, thêm các thuộc tínhcoi nhưmột kết quả của nhiều loại thiết bị và số lượng giá trị cao và thấp sẽ có sự khác biệt về chất lượng, và mức độ thấp màu trắng và trang thiết bị, để cao, số lượng màu xanh, màu xanh và màu cam và các trang thiết bị, để huyền thoại đỏ và trang thiết bị giữa các thiết bị sau khi vật nuôi có hiệu ứng khác nhau. Đồng thời, vật nuôi có thể được trang bị với một đầu, hai nhẫn, một vòng cổ, cũng như một vũ khí.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top