avast! Free Antivirus – Diệt virus nhanh, hiệu quả và miễn phí


Phân mục Diệt virus Trang chủ Truy cập trang chủ


Cập nhật 01/03/2011 Phiên bản 5.0


Số lượt xem 97,199 Hệ điều hành Windows 2k, XP, 2k3, Vista, 7


Đánh giá


Loading ... Bản quyền Miễn phí


Từ khóa avast, freeware



PC Tools AntiVirus Free | Chương trình diệt virus miễn phí



Với PC Tool Antivirus bạn được bảo vệ chống lại hầu hết những mối đe dọa bất chính để truy cập tới máy tính của bạn và thông tin cá nhân của bạn. Lướt web mà không có sự bảo vệ chống lại sự gieo rắc của các virus và sâu mới nhất,coi nhưNetsky, Mytob và MyDoom, có thể lây nhiễm chỉ trong vài phút.





PC Tools AntiVirus Free | Chương trình diệt virus miễn phí



Một khi bị nhiễm, virus sẽ cố gắng lây lan đến bạn bè, gia đình của bạn thông qua sổ địa chỉ email và các máy tính nối mạng. Sự lây nhiễm này cũng có thể cho phép hacker truy cập đến các file trong máy tính của bạn, sử dụng nó để tiến hành tấn công chống lại các máy tính khác và website hay gửi hàng đống thư rác.





Đó là lý do mà PC Tools Antivirus cung cấp sự bảo vệ hàng đầu thế giới, với cơ sở dữ liệu được cập nhật nhanh chóng, chế độ bảo vệ thời (gian) gian thực và quét toàn diện hệ thống để bảo đảm rằng hệ thống của bạn an toàn và không có virus. Sản phẩm PC Tools được tin tưởng và sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày để bảo vệ máy tính gia đình và công chuyện chống lại các mối đe dọa trên mạng.



Tên phần mềm: PC Tools AntiVirus Free ( Free )


Chức năng chính: Chương trình diệt virus miễn phí


Dung lượng: 62.1 MB


Nguồn vn-roon.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top