pjnk_pjg_90

New Member
20 tuổi, Linh 3B bất ngờ lên xe hoa và ngay sau đó sinh con, hot girl một thời (gian) có tiếng xinh đẹp bậc nhất Hà thành là Mi Vân cũng lấy chồng ở tuổi 22 rồi có em bé không lâu sau lễ thành hôn.

Những năm 2008, 2009, giới trẻ Việt nở rộ trào lưu hot girl, hot boy. Đó là thời (gian) kỳ những cô gái trẻ, với nhiều nét xinh đẹp khác nhau xuất hiện với các bộ ảnh ấn tượng, họ cũng là gương mặt quen thuộc của những tờ báo dành cho tuổi teen, là diễn viên của một số bộ phim dành cho giới trẻ.

Tuy nhiên, một số trong những tên tuổi từng rất hot trên mạng vừa nhanh chóng "theo chồng bỏ cuộc chơi", ngay sau đó, họ sớm sinh con, trở thành một bà mẹ dịu dàng như bất kỳ một người phụ nữ nào. Dưới đây là những gương mặt hot girl trở thành người mẹ khá sớm.

Mi Vân

Tháng 11/2010, ở tuổi 22, cô gái có nhan sắc bậc nhất của thời (gian) kỳ hot girl đời đầu bất ngờ lên xe hoa và vào TP.HCM sinh sống. Tháng 4 năm nay, Mi Vân sinh con gái đầu lòng. Cô bé bụ bẫm được đặt tên rất dễ thương là Bào Ngư.

Trong số một loạt các hot girl, Mi Vân là người "rút lui vào hậu trường" của làng giải trí rất sớm. Cô không tham gia các cuộc thi dành cho giới trẻ, cũng ít xuất hiện tại các cuộc chơi và mục tiêu cũng không phải là ca sĩ, diễn viên.

Sau khi sinh con, Mi Vân cũng chỉ đăng tải hình ảnh công chúa bé bỏng của mình lên trang cá nhân, do đó tất cả người vẫn có thể biết được những khoảnh khắc đáng yêu của hot girl một thời (gian) với gia đình nhỏ của mình.

Bé Bào Ngư của Mi Vân. 24 tuổi, vừa làm mẹ, Mi Vân vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Vân Burin

Cũng xuất thân từ thế hệ những cô gái làm mẫu cho các tờ báo hàng đầu về tuổi teen, Vân Burin lên xe hoa về nhà chồng khá sớm so với các hot girl khác. Tháng 12/2008, Vân Burin lên xe hoa về nhà chồng trong một lễ cưới ấm cúng, vui vẻ.

Một năm sau, bé Như Ý vừa chào đời trong niềm hân vui của cả gia đình. Cô bé tương tự bố nhiều hơn mẹ, nhưng về khoản sành điệu thì chắc cũng tương đương với người mẹ trẻ. Hiện tại, Vân Burin sống yên bình với gia đình nhỏ của mình, ngoài ra công chuyện chính của cô là kinh doanh shop thời (gian) trang, phụ kiện ở phố Bà Triệu.

Con gái Như Ý của Vân Burin. Vân Burin và con gái. Linh 3B

Từng có dự định đi Anh du học, cô gái gốc Hải Phòng, cựu thành viên của nhóm hát Biến tấu, Linh 3B cũng bất ngờ lên xe hoa vào tháng 9/2010.

Sinh năm 1990, ấp ủ nhiều dự định về tương lai trong lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh (trước khi cưới, Linh 3B vừa có một vai diễn trong Chip và Pi, tham gia một bộ phim dài 24 tập) nhưng sau khi kết hôn cô cũng vừa sống khá lặng lẽ.

Cục cưng của Linh 3B. (ảnh Kênh14). Làm mẹ ở tuổi 20, cô gái trẻ rạng ngời hạnh phúc với con gái. Vân Hugo

Thuộc thế hệ những cô gái trẻ xinh đẹp, sớm được yêu KẾT qua các chương trình truyền hình quen thuộc như Chúc bé ngủ ngon, Hugo... hay một vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh phần 1, Thanh Vân cũng sớm lấy chồng.

Tháng 5/2008, Thanh Vân lên xe hoa, ngay sau đó cô cùng chồng đi du học ở Thụy Sĩ. Vào tháng 10/2009, đúng ngày Giải phóng Thủ đô (10/10), cậu bé Tường Minh của đôi vợ chồng trẻ vừa chào đời tại bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội).

Cậu bé Tường Minh của Vân Hugo giờ vừa bước sang 4 tuổi. (Ảnh Afamily) Vân Hugo và cậu ấm của mình. Khác với những hot girl cùng thời, Vân Hugo không hề chìm vào quên lãng, năm 2010, cô trở lại màn ảnh với vai trò MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Vân Hugo cũng thường xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí Hà Nội. Ở thời (gian) điểm làm mẹ của một cậu nhóc lên 4, Vân Hugo vẫn giữ nụ cười tươi tắn như thuở nào.

Thủy Nguyên

Theo Bưu Điện Việt Nam 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top