lop129hht

New Member
Cùng xem lại những clip làm cộng đồng mạng sôi sục trong 1 tháng trở lại đây.


Chú dòi Larva ngộ nghĩnh, anh chàng Edward Nguyễn với bài hát I’m Yours,...là những clip siêu hot tiêu ngốn hàng giờ đồng hồ của cộng đồng mạng Việt Nam trong những ngày vừa qua.



Larva




Hai chú dòi tinh nghịch sống bên dưới chiếc cống ven đường với những người hàng xóm Bọ Hung, Ếch Ộp, Muỗi, Xén Tóc,…bộ đôi làm người xem bò lăn ra cười xuyên suốt những clip ngắn trên dưới 90 giây.



Bộ phim 3D về những sinh vật nhỏ bé đưa người xem tới thế giới dường như bị lãng quên chỉ vài mét dưới lòng đất, và dưới tài năng của đội ngũ thiết kế Hàn Quốc, thế giới đó hiện lên sinh động và đáng yêu không ngờ. Dưới sự lan truyền mạnh mẽ của cộng đồng mạng, ngày càng nhiều người Việt biết đến seri phim hoạt hình 3D này, đóng lũy hàng triệu lượt xem cùng những bình luận tích cực trên kênh video trực tuyến YouTube.





I’m Yours – Edward Nguyễn




Ca khúc đình đám I’m Yours đựoc thổi luồng sinh khí mới với giọng ca của Tùng Dương – Edward Nguyễn, làm điên đảo cộng đồng mạng yêu nhạc Việt Nam. Kết hợp 2 ca khúc I’m Yours và Price Tag, với giọng hát mượt mà, hình ảnh hút mắt, Edward Nguyễn là cái tên được nhắc đến nhiều đối với những người mê nhạc. Clip độc đáo của Edward nhanh chóng đạt 30.000 lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt, bứt phá ngoạn mục và cán mốc 50.000 sau một tuần. Được biết, trước I’m Yours – Price Tag Edward Nguyễn vừa từng thực hiện một số clip âm nhạc khác.





Bầu Kiên và VFF




Bài tuyên bố của ông bầu câu lạc bộ bóng đá Hà Nội ACB Nguyễn Đức Kiên tại lễ tổng kết V – League 2011 vừa qua khơi mào cho hàng loạt ý kiến trái chiều đối với làng bóng đá nước nhà. Sức nóng của clip lan tỏa mạnh mẽ và để lại dư âm sâu sắc trong cộng đồng mạng yêu thể thao. Tuần vừa qua chúng ta được chứng kiến clip tuyên bố của bầu Kiên vượt ngưỡng 120.000 lượt xem, ghi nhận hàng chục bình luận tích cực của người hâm mộ bóng đá nước nhà.





Anh chàng múa cột




Múa cột (pole dance) là trào lưu mới mẻ rất được các bạn trẻ ưa chuộng, tuy nhiên chuyện một chàng trai với thể hình lí tưởng biểu diễn múa cột không hề thua chị kém em lại khiến cư dân mạng cực kì tò mò. Vương Anh, chàng trai sỡ hữu chiều cao 1m9 với nhiều tài lẻ: stylist, người mẫu ảnh,…đã khiến cư dân mạng sôi sục với clip múa cột chuyên nghề gặt hái nhiều ngàn lượt xem chỉ sau vẻn vẻn vài ngày ra mắt.





Rapper Karik và những bài hát đậm chất đường phố




Sức hút của chàng ca sĩ nhạc rap Karik ngày càng tăng trong những ngày vừa qua. Với phong cách bụi bặm đường phố và ngôn từ rất “thoáng” trong từng bài hát, những bài hát “Đừng lùi bước”, “Sống trên khoảng lặng”,…luôn là tâm điểm của giới trẻ Việt đam mê nhạc rap.




(Tổng hợp)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top