Elroi

New Member
không biết em làm sao mà bây giờ cứ mỗi lần tắt máy là nó lập tức khởi động lại luôn (không hiện cả màn hình xanh trước khi tắt máy nữa)

Ai biết máy em bị lỗi gì chỉ cách sửa với !!!!!

 

Beanon

New Member

Trích:

quanht

không biết em làm sao mà bây giờ cứ mỗi lần tắt máy là nó lập tức khởi động lại luôn (không hiện cả màn hình xanh trước khi tắt máy nữa)

Ai biết máy em bị lỗi gì chỉ cách sửa với !!!!!

Cách sửa đây bạn à. Cách nào dễ thì làm trước nhé.


1.do lỗi ram, tháo ra và lắp lại cẩn thận

2. tháo pin save mos và để ngoài 20' sau đó lắp lại như cũ

3.Do virus , kiếm con kis 6. ( key mình có add nik narita11188 mình accelerate cho), bit 11. hay 10. trên softvnn.com có ...

4 . Do dây dợ phần cứng, do capital .....bó tay .com vì thay mới

5. không tương thích phần mềm

6.Do bấm nhầm nút.

7.Do lỗi windows , cài lại là xong

8.Do bộ nguồn , thay bộ nguồn mới

9.Vào my coputer chọn andvance setting(startup and recovery)bỏ chọn auto restart...


nguồn :

 

Wegland

New Member
có 3 nguyên nhân làm cho máy tính bất abeyance mà restart lại .
1.Chức năng deathwatch up trong BIOS ( cái này ít ai chỉnh thế lắm, nên có thể loại trừ trường hợp này) !.
2.Chỉnh trong mục Ability option( từ ascendancy console bạn vào Ability Options--> tab Advanced nhìn vào chữ Ability button..) và bạn có thể chỉnh khi nhấn nút ability off nó thành restart (cái này cũng ít ai chỉnh nhuung có thể có ) .
3.Máy của bạn có cài chương trình mới , có thể chương trình này vừa bị xung đột với 1 số chuog trin khác trong máy tính của bạn , mình gặp tới 90 % trường hợp này đấy , nếu có abolish đi là xong.
4.Cũng có thể là máy bạn nhiễm virus rồi đó ! Quét thử xem
5.Cài lại windows !()

Tham tiềmo thêm ở đây nhé :


Windows XP với lỗi Shutdown

Thủ thuật máy tính
-Reboot lại máy thay vì là Shutdown.
Hầu hết lỗi abeyance của Windows XP được báo là do khi tắt máy thì nó lại khởi động lại, đây là hiện tượng mang tính phổ biến toàn cầu được tổng hợp lại từ nhiều trường hợp, hiện tượng bởi vì theo thiết kế thì Windows XP sẽ tự động khởi động lại máy khi hệ thống bị lỗi. Chính vì thế có bất cứ sự cố nào của hệ thống sẽ làm cho máy tính khởi động lại khi tắt máy. Để khắc phục hiện tượng " Khởi động lại máy khi hệ thống có lỗi" thì hãy bấm chuột phải vào My Computer/Properties/Tab Advanced/dưới hộp Startup&Recover bỏ đi câu "System Reboot".
-Sau đây là một số hiện tượng làm máy tính khởi động lại thay vì là tắt đi :
Hiện nay phần mềm Roxio/Adaptect Easy CD/ Direct CD được xemcoi nhưmột phần mềm gây ra lỗi Abeyance chủ yếu nhất, giải pháp đối với phần mềm này là bạn phải tải về phần mềm sửa lỗi cho cả hai phiên bản Platium và Basic Edition of Easy CD Creator 5. với phần mềm sửa lỗi này bạn có thể giảm được một nửa nguy cơ bị lỗi Shutdown.
Một trong những thông báo đối với những người phải sử dụng phần mềm sửa lỗi này là hãy đọc kỹ những chỉ dẫn vì Roxio/Adaptect Easy CD Creator Platinium 5 có thể thực sự bất hoạt động tốt đối với Windows XP. Nếu người sử dụng bỏ qua bất tham tiềmo những chỉ dẫn của Roxio có thể máy của bạn sẽ chịu sự rủi ro về lỗi Abeyance hay bất Cossack máy được
-Hầu hết tất cả người sử dụng Easy CD Creator đều bất gặp lỗi nếu họ bất cài thêm phần Direct CD
-Rất nhiều người vừa giải quyết lỗi Abeyance của Windows XP bằng cách xoá đi book UDFRINST đây là một phần của phần mềm Roxio CD/RW cho hệ thống chứ bất phải cho Direct CD.
-Một số người cũng vừa thử xoá đi book CDRALW2K.SYS thì cũng giải quyết được lỗi Abeyance nhưng trường hợp này làm cho chức năng của CD bất hoạt động.
-Roxio Video Part 5 cũng là một trong những nguyên nhân gây ra sự cố nói trên bởi vì nó chứa đựng những phần chính của Easy CD 5. Giải pháp đối với trường hợp này là chúng ta cũng phải xoá đi book CDRALW2K.SYS
-APhần mềm (Advance Ability Manager) bất được bật lên có thể gây ra hai trường hợp:
-Một số người nói rằng Windows XP khởi động lại khi tắt nếu như APhần mềm được bật lên
-Một số người có ý kiến trả toàn trái ngược cho rằng nó tương tự như vấn đề của Windows 2000 liên quan đến vấn đề tiêu chuẩn của phần cứng và sự tương thích của nó hay BIOS cũng tương tự như các hệ điều hành NT khác đều phụ thuộc vào sự tương thích của phần cứng đối với hệ điều hành cũng là một trong những tiềm năng gây ra lỗi này.
-Y-SB3 Logitech Internet Keyboard cũng có thể gây ra hiện tượng này, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nó như một loại Keyboard bình thường thì bất có vấn đề gì ngoại trừ bạn cài thêm phần mềm Key Commander là một phần dùng để điều khiển những chức năng đặc biệt của Internet. Một điều bất may đó là Logitech vừa quyết định họ sẽ bất amend disciplinarian mới cho loại Keyboard này.
-Logitech MouseWare 8.6 là phần mềm gây ra lỗi BSOD (Blue Screen of Death) với book KBDCLASS.SYS và phần mềm MouseWare 9.1. Đối với trường hợp này thì chúng ta phải gỡ bỏ phần mềm ra thì mới giải quyết được vấn đề.
Máy bị treo trong lúc đang " Saving Your Settings"
Trong quá trình Abeyance hay Reboot, Windows có thể bị treo trong lúc màn hình đang ở trạng thái "Saving Your Settings" trong lúc đang treo máy thì bất có tác dụng gì đối với phím Ctr + Alt + Del và chuột có thể sẽ bất hoạt động. tình trạng này có thể thỉnh thoảng xảy ra.
Đây là một lỗi trong Windows XP mà Microsoft vừa hỗ trợ bản sửa lỗi bởi vì bản sửa lỗi này dự định dùng cho chuyện kiểm tra chất lượng trong tương lai do đó Microsoft khuyến cáo chỉ nên sử dụng nếu vấn đề trở nên nghiêm trọng, còn lại thì tất cả tất cả người nên đợi bản Servicepack 1 sẽ bao gồm bản phiên bản sửa lỗi ổn định hơn cho lỗ hổng này. để biết thêm rõ hơn các bạn có thể tham tiềmo tại MSKB Q307274
Ghi Chú : Trong bản chỉ dẫn nói rằng nếu bạn muốn lấy bản sửa lỗi này thì liên hệ với Microsoft, tuy nhiên bạn vẫn có thể download tại trang Windows Amend dưới mục "Recommended Updates" đối với Windows XP Professional có tựa đề là "Restarting Windows XP"
Một số người vừa đưa ra giải pháp đó là gỡ bỏ màn hình Acceptable Logon của Windows XP bằng cách vào Ascendancy Panel/User Account/Change the Way User Logon or off sau đó chọn bỏ câu "Use the acceptable screen" . Lựa chọn này sẽ loại bỏ màn hình logon và thay vào đó là kiểu logon Classic mà bạn phải điền User name và Password mỗi khi logon.
Card âm thanh SBLive book DEVLDR32.EXE
Trong thế hệ Windows Me agenda âm thanh SoundBlaster Live vừa bị cáo buộc là kẻ vừa gây ra lỗi Abeyance và lịch sử vừa lập lại đối với chính nó trong bản beta của Windows XP. Giải pháp là bạn phải dùng disciplinarian phiên bản mới nhất dùng cho Windows XP.
Sau đây là một số báo cáo những hiện tượng mà có thể gây ra treo máy đó là trong lúc ra lệnh tắt máy thì bất có gì xuất hiện trên màn hình và thời (gian) chờ kéo dài ngay cả khi chúng ta sử dụng lệnh EndTask để kết thúc hoạt động của book DEVLDR32.EXE cũng bất có tác dụng mà cuối cùng chúng ta đành phải sử dụng phương pháp cuối cùng đó là ngắt nguồn điện (tình trạng này xảy ra đối với SBlive trong Windows 2000) một trong những phương pháp dùng để loại bỏ lỗi này đó là lấy agenda SBlive ra và cossack máy lại vào Safemode vào C:WindowsSystem32 tìm book DEVLDR và xoá đi.
Một số trường hợp được báo rằng mặc dù họ vừa cài disciplinarian mới nhưng tình trạng như mô tả đối với book DEVLDR vẫn tiếp tục tiếp diễn thì chúng ta phải áp dụng một số biện pháp sau đây:
-Cài đặt disciplinarian của SBlive với phiên bản 5.1 đối với Windows 2000 Professional
-Việc amend disciplinarian trong Windows Xp có thể gây ra một số vấn đề nếu như chức năng Multiuser được bật lên và chuyện chuyển giao qua lại giữa các user trong phiên làm chuyện của Windows thì có một số book có cùng tên(nhưng khác phiên bản) thường nằm ở i386, SYSTEM32 và SYSTEM32REINSTALLBACKUPS
 

viet_team

New Member
em thử tất cả các cách đều không được. Vậy mà khi accredit Hibernate thì tự nhiên lại tắt được

Em cũng chả hiểu vì sao cả

 
Em acknowledge ^^ cho em hỏi với ! máy em tắt thì nó hiện màn hình Đen với lá cờ WINXP là sao hả anh ( quạt CPU vẫn chạy zèo zèo ) em bi6 vậy là sao hả các anh ?
 

andoangian

New Member

Trích:

quanht

em thử tất cả các cách đều không được. Vậy mà khi accredit Hibernate thì tự nhiên lại tắt được

Em cũng chả hiểu vì sao cả

chế độ Hibernate- là chế độ "Ngủ đông" ! máy tính chưa tắt hản bạn a! Trong Main vẫn còn điện ! Bạn chỉ cấn nhấn 1 basics bất kì trên bàn phím nó sẽ tự động khởi động lại ! chú chưa abeyance trả toàn .

bạn thử cài lại windows xem sao ! chúc may mắn !

 

chodientu

New Member

Trích:

chicongk46m

chế độ Hibernate- là chế độ "Ngủ đông" ! máy tính chưa tắt hản bạn a! Trong Main vẫn còn điện ! Bạn chỉ cấn nhấn 1 basics bất kì trên bàn phím nó sẽ tự động khởi động lại ! chú chưa abeyance trả toàn .

bạn thử cài lại windows xem sao ! chúc may mắn !

đã có kỹ thuật làm cho em được mà em mù với câu trẻ lời của anh lun nà

 

Blagden

New Member

Trích:

VTN89

Em acknowledge ^^ cho em hỏi với ! máy em tắt thì nó hiện màn hình Đen với lá cờ WINXP là sao hả anh ( quạt CPU vẫn chạy zèo zèo ) em bi6 vậy là sao hả các anh ?

Cách giải quyết như sau

1. Dzô safe mod -> computer properties-> hardware-> device....-> computer-> abolish cái standardpc. sau đó restart lại xem có nhận lại là acpi pc ko? Nếu được thì :somot: còn nếu ko...

2. Có thể do hdh bị lỗi ,bạn bỏ đĩa winxp vào ổ cdrom rồi -> alpha -> run -> gõ lệnh /sfc scannow -> access để nó tự kiểm tra sửa lỗi ,nếu bị virus thì dùng KIS hay bitdefender diệt ,nên vào safemod diệt .

 

quaydau_labo

New Member
Mình lại gặp trường hợp là khi abeyance nó lại logoff? tắt lại thì được và khi bật máy lại hiện ra thông báo lỗi


Code:

The System has recovered from a austere error
A lof of this absurdity has been created
Please acquaint Microsoft about this problem.
We accept created an absurdity address that you can beatific to advice us advance Microsoft Windows. We will amusement this address as arcane and anonymous.
To see that abstracts this absurdity address contains, bang here….

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top