Bartlet

New Member
tui thực sự rất sốc và bất biết mình nên làm gì. Dù rằng trc kia mẹ tui và tui có phát hiện nó mang về những quyển truyện tranh hơi mát mẻ (nhưng không có gì nghiêm trọng quá) và vừa bắt nó bất được đọc truyện nữa, nhưng thực sự khi xem cái video clip sex dài hơn nửa tiếng nó down trên mạng về thì tui không biết mình nên phản ứng thế nào. tui muốn hỏi về các hâu quả trong tâm lý và hành vi có thể xảy đến với trẻ 13 tuổi khi xem phim sex. Và tui nên giải quyết bằng cách nào đây??????
 

Avenell

New Member
xem phim sex co the co nhung hau wa duoi day:

- hanh vi vi pham phap luat

-anh huong den tinh than, không tap trung hoc hanh duoc

- mat di su trong sang cua tuoi tho

- lau ngay se dan den nhung hau wa nghiem trong nhu ghien phim bo hoc, cap bo,

- neu em ban coi phim nhieu thi se bi anh huong tinh than nghiem trong, trong dau luon nghi toi chuyen bay ba, co khi hai con gai nha lanh=> bi bo tu!!!

-ham me phim sex, ket than voi ban xau co cung so thich, dam ra xau luon, co the nghien ma tuy...

do la nhung hau wa do phim sex gay ra, tu nho toi lon, cung may la em ban thuoc cap do nhe nen không sao, va may la em ba la con trai, neu la con gai ma xem phim sex thi tieu!

ban nen noi chuyen thang voi no, khuyen can no va noi nhung tac hai do phim sex gay ra. neu no co thai do không dung thi noi chuyen thang voi ba me ban, nhung chi nen cu xu nhe nhang, dung lam am i len no so. sau do thi nen kem cap no ky hon, không cho no dung den truyen sex, phim sex hay may cai gi bay ba nua.

 

Lathrop

New Member
Thực ra trẻ 13 tuổi bây giờ,tâm sinh lý của chúng phát triển trước chúng ta ngày xưa mà,nên bạn bất nên quá SOS trước chuyện này,hãy bình tĩnh giải quyết Bạn nên hỏi thẳng em bạn và tìm hiểu vì sao em bạn lại muốn xem loại phim đó.Hãy làm 1 người bạn của em bạn chứ không nên ra uy lực của 1 người chị.Khi vừa khiến em bạn tin tưởng bạn rồi thì từ giờ cái gì nó cũng sẽ sẻ chia với bạn,hỏi ý kiến bạn,và bạn có thể kịp thời (gian) ngăn chặn những điều mà bạn đánh giá là xấu ở nó.
 

Josias

New Member
Vâng! phim sex là một loại phim đồi trụy rất có hại đối với trẻ em và cả người lớn , đặc biệt là độ tuổi 13 đến 18 tuổi là độ tuổi hay tò mò về giới tính , chuyện em của bạn xem phim sex vừa là một hành động tò mò để nó phải xem , chuyện xem này vừa gây ảnh hưởng rất lớn về mặt giáo dục giới tính , nguy hiểm hơn là dẫn đến sự tò mò và gây cái xấu cho gia (nhà) đình bạn , bạn ơi ! em của bạn vừa mới 13 tuổi , bạn hãy dành một chút thời (gian) gian nói chuyện thật nhẹ nhàng , lắng nghe nó nói và tìm hiểu nguyên nhân tại sao lại tò mò như thê , nếu từ bạn bè bạn hãy bình tĩnh và khuyên răn nó , đừng nên ép hay la vì càng la là càng làm cho trẻ rất khó nghe

Giải quyết vấn đề này thành công được hay bất là do bạn ,vì bạn làm chị , trách nhiệm phải khuyên ngăn nó sớm thì càng tốt cho tương lai nó sau này , à Độ tuổi này Tâm lý dễ biến chuyển hãy cố gắng xử lý tốt nhé

Chúc thành công

 

Perkinson

New Member
Hãy nhẹ nhàng khuyên bảo Em rằng cái đó là bất văn hóa, là thô bỉ trần trụi, làm hại chính Em !
 

contraibien

New Member
Với cuộc sống hiện giờ, lối sống hiện giờ, cách tiếp thu kiến thức và thông tin như hiện giờ...mà bạn hỏi một câu cũ rích từ cách đây gần nửa thế kỷ


Mình nghĩ người trước hết nên phải xem lại kiến thức là bạn

Sau đó mới là em bạn

 

Tennyson

New Member
Em bạn xem phim sex có nghĩa là nó vừa tới tuổi dậy thì rồi. Tuổi này nếu bất được dạy bảo về kiến thức sức khỏe sinh sản mà tự đi tìm mò trên mạng thì dễ lây nhiễm những nguồn độc hại lắm. Nói chung thì vẫn là do lỗi gia (nhà) đình và nhà trường bất dạy dỗ chu đáo mảng kiến thức này mà thôi. Bạn đừng coi đó là chuyện gì quá quan trọng, chuyện đó hết sức bình thường mà. Giờ bạn hãy nói với bố mẹ cử một người (bố chẳng hạn) tâm sự và truyền đạt thêm kiến thức cho em của bạn hiểu được về sức khỏe sinh sản, giữ gìn vệ sinh,phòng chốngtránh các bệnh STD,...
 

Stanhop

New Member
hơi sớm dể em trai bạn tiếp xúc với thế giới blur đó.nếu nó vừa 20tuổi thì sao...tui bất cấm cản jì neu tui biết được điều đó.hãy dể những thú vui chơi giải trí học tập,thể thao ..lôi kéo em trai và chính bạn fải ý thức về chuyện hướng dẫn em trai bằng 1 cuốn sách hay 1 lời nói từ bố chẳng hạn..về giới tính.
 

Fenton

New Member
Bạn nên hiểu sex (tình dục) là 1 hiện tượng tâm sinh lý bình thường. Trai, gái mới lớn, dậy thì gì cũng phải trải qua giai đoạn này thôi. Coi blur sex, hẹn hò công viên, thủ dâm...đều là các hiện tượng xuất phát từ nhu cầu của lứa tuổi.


Cái gì ban đầu mà lại chẳng bỡ ngỡ. Chẳng qua bạn bỡ ngỡ bởi em nó còn nhỏ (13t) mà coi blur sex thôi. Nhưng cũng đừng nghiêm khắc với e nó quá. Hãy xem đây là 1 nhu cầu khi các hoocmon sinh dục tự làm ra (tạo) ra, cũng là qui luật bình thường.


Quan trọng là giải thích cho e nó hiểu ở lứa tuổi 13 em nó chưa được phép biết mấy cái sex, cặp bồ, công viên, nắm tay, hôn...này. Vì những hành động này chỉ được thực hiện khi trên 18t hay vào lớn học. Lúc mà em nó đủ chính chắn, trưởng thành trong suy nghĩ, hành động hay có 1 thành quả gì để gia (nhà) đình tin tưởng thì mới được tiếp xúc với vấn đề này...


Nói chung cũng chẳng có gì phức tạp đâu...Chúc bạn giải thích 1 lần, 2 lần, 3 lần....cho e bạn vừa thông kinh mạch nha...Thân.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top