Chào cả nhà,hiện nay mình thấy các diễn đàn cũng như các bạn đang thắc mắc và muốn giải quyết vấn đề các file tài liệu dạng ảnh ( file PDF, ảnh lấy từ máy ảnh kĩ thuật số, điện thoại, máy scan... có định dạng như TIFF, JPEG, JPEG part 1, PDF, DjVu, BMP, PNG ) chuyển thành các file có định dạng soạn thảo được như word XML, excel, html, RTF, DOC, DOCX, XLS, XLSX, TXT, CSV, PDF, PDF/A-1a,PDF,PDF/A-1b. Hôm nay mình xin giới thiệu phần mềm Finereader 11. Đây là phần mềm mình vừa và đang sử dụng, nó rất hay. rất nhiều ứng dụng nhưng mình chỉ xin giới thiệu đặc điểm chính mà thôi:



- Finereader 11 làm chuyện với khoảng 200 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng việt với độ chính xác trên 99%. các bạn sẽ không phải chỉnh sửa dấu tiếng việt nhiều vì độ chính xác cao như vậy,mặt khác,Finereader 11 kèm theo giao diện soát thân thiện với người sử dụng nên không mất thời (gian) gian soát lỗi. good!



- Đối với văn bản thuần thì không nói làm gì, nhưng trong văn bản của các bạn có các bảng biểu, cách dàn trang, trình bày theo cột hay theo các cấu trúc khác nhau thì đây là vấn đề lớn đôi với các phần mềm nhận dạng khác chứ chưa nói gì đến đặc thù chữ viết của chúng ta có nhiều dấu đi kèm. Nhưng Finereader 11 giải quyết nhanh gon các vấn đề trên, tài liệu được chuyển đổi giữ nguyên cấu trúc so với bản gốc từ chữ viết tiếng việt cho đến bảng biểu, cột, dòng, kí hiệu riêng...



- Cách thức làm chuyện là tự động theo lịch trình cài sẵn, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.



- Ngoài ra với các bạn chỉ muốn chuyển đổi vài trang tài liệu thì có dịch vụ số hóa online tài liệu với đầy đủ các chức năng trên tại địa chỉ . đây là dịch vụ rât hay, không phải cài đặt, chỉ 3 cú nhấp chuột là hoàn tất. bạn sẽ nhận được file tài liệu qua email của bạn.



- các bạn có tham khảo và download free phần mêm Finereader 11 tại địa chỉ . các bạn vào đây, kéo xuống dưới là có chỗ download -> cài đặt và sử dụng để giải quyết vấn đề đang dính mắc của các bạn. hì. thấy hay thì thanks bạn nhé. [email protected]
 
Chả KẾT chút nào, có ai thick không, đợt trước mình đổi từ PDF ---> doc chữ hỏng hết cả, chán không biết cái này thế nào đây. Avata dễ thương quá !!
 

Kulbert

New Member
theo đọc trên trang web thì mình có thể chụp 1 tài liệu trên giấy bằng máy ảnh rùi dùng phần mềm này chuyển đổi sang các định dạng văn bản như word phải không bạn?
 

dvnghia1984

New Member
Tên đúng của soft là : ABBYY FineReader_v11, ae có thể download về từ ở phiên bản 11 này nó có thể chuyển đỗi file ảnh sang tiếng việt, đây là soft rất hay
 

honey85vn

New Member
oh cái này hay nhỉ

chuyển file ảnh qua world,...

nhưng mà chuyển ảnh qua đó làm gì ^^!

mình có thế insert ảnh vào mấy cái đó được mà





__________________________________________________ __________________

| | | | | | |
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top