anewday_2u

New Member
Startup Faster! 2004 là phần mềm tiên phong trong chuyện giúp cho máy tính của bạn khởi động nhanh hơn và có thể bảo vệ ổ đĩa cứng của bạn tránh khỏi những rủi ro không ngờ tới.



Thậm chí nếu tốc độ máy tính của bạn thuộc hàng đỉnh, bạn cũng phải mất 1 lúc để khởi động Windows (mọi phiên bản). Startup Faster! 2004 có thể giải quyết vấn đề này triệt để. Như bạn vừa biết, Window khởi động kèm theo nhiều chương trình khác nhau bạn thậm chí không biết có bao nhiêu chương trình được vào danh sách startup và khi nào chúng được thêm vào.Điều này gây cho chuyện load các ứng dụng Window (thỉnh thỏang nhiều hơn 30 chương trình) khi startup kèm theo những ứng dụng có ích hay có cả những ứng dụng không dùng đến, nó dẫn đến mất 1 thời (gian) gian dài khởi động, thậm chí là trên máy tính có cấu hình mạnh.Vấn đề này có 1 lịch sử dài kể từ Windows 3.1, và dườngcoi nhưMicrosoft vừa không thể giải quyết nó. Nhiều khách hang vừa từng phàn nàn về thời (gian) gian load quá chậm và tiếng ồn của ổ đĩa cứng khi load chương trình Windows. Thậm chí bạn không thể làm bất cứ chuyện gì khi Window đang load “startup program” trong nhóm “Startup” và registry của bạn.Nguyên nhân của vấn đề này là Window load tất cả chương trình cùng 1 thời (gian) điểm, điều này đồng nghĩa là có khoảng 20 đến 30 chương trình đang chạy cùng lúc. Điều đó giải KẾT tại sao máy tính của bạn thuộc hàng đỉnh mà vẫn chạy rất chậm và bạn mất nhiều thời (gian) gian để thực hiện công việc.



Startup Faster! 2004 được thiết kế đặc biệt để giải quyết vấn đề này 1 cách triệt để, nó sử dụng công nghệ độc quyền gọi là “SmartBoor” để tăng tốc tiến trình startup ứng dụng. Startup Faster! 2004 ghi nhận quá trình khởi động trên máy tính theo thời (gian) gian thực thi và load ổ đĩa.Nó điều khiển chuyện load chương trình của Window và cải thiện tính hiệu quả. Thông qua hơn 1000 cuộc thử nghiệm, nó có thể làm tăng tốc độ load chương trình lên tới 50% thậm chí là 200%.



Startup Faster! 2004 cũng cung cấp 1 bảng điều khiển (control panel) mạnh mẽ để cho bạn có thể điều khiển tất cả những chương trình startup như điều chỉnh trình tự thực thi, có thể enable và disable chương trình…Bạn có thể hoàn tòan điều khiển chuyện startup chương trình trên Window của bạn mà không cần 1 chút kiến thức tin học nào. Thậm chí với cấu hình mặc định, nó họat động tốt trên hầu hết các máy tính.


link nè software/TienIch/StartU
 
ủa sao bạn post 2 bài liên tiếp thế ???

link của bạn không đúng, mình chưa sửa nhưng mình đoán nó như thế này:
 
Có ai thử sử dụng chưa! nghe nói các chương trình tăng tốc máy tính thì làm tuổi thọ của máy giảm kinh lắm!
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top