GIÚP BẠN XIN HỌC BỔNG DU HỌC MASTER TOÀN PHẦN


Đảm bảo thành công !!!


***KHÔNG THÀNH CÔNG KHÔNG LẤY PHÍ***


KHÔNG PHẢI ĐÓNG BẤT CỨ MỘT CHI PHÍ GÌ TRƯỚC !!!


(Hai năm học phí + tiền ăn, ở, sinh hoạt & tiền máy bay về Việt Nam 1lần/năm)




* NTUST – ĐÀI BẮC - TAIWAN *


THUỘC TOP 10 TRƯỜNG ĐH UY TÍN NHẤT ĐÀI LOAN.


(Bạn search trên Wikipedia để biết thêm)


CHƯƠNG TRÌNH HỌC VÀ GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH – GIÁO TRÌNH CỦA MỸ.


VĂN BẰNG QUỐC TẾ ĐƯỢC MỸ, CHÂU ÂU, ÚC VÀ QUỐC TẾ CÔNG NHẬN.


ĐƯỢC BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH, HỌC TIẾNG HOA MIỄN PHÍ.


SAU KHI TỐT NGHIỆP, ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ LÀM VIỆC TẠI ĐÀI LOAN, HONGKONG, ÚC VÀ MỸ 3 – 5 NĂM.


(Có thời cơ nhập quốc tịch nếu lao động tại nước đó trên 5 năm)




(Khối Kỹ thuật: Đtb>=6.5+Toeic>=450 tỉ lệ đậu từ 75% trở lên; Đtb>=7.0+Toeic>=550 tỉ lệ đậu từ 85% trở lên)


(Khối Kinh tế: Chỉ nhận hồ sơ có đtb>=7.0; Toeic>=650 hay các chứng chỉ tương đương). Hãy gọi điện cho chúng tui để được tư vấn miễn phí. Và nếu không thành công thì bạn chẳng mất gì cả, vì chúng tui chỉ nhận thù lao nếu bạn xin được học bổng.


>> Thù lao 20% giá trị suất học bổng của bạn <<


(Tổng trị giá 1 suất học bổng trị giá khoảng hơn 200 triệu vnđ)



Liên hệ: 0974285151 (gặp A.Lợi)



Liên hệ trễ nhất trước 10/10/2011 vì hạn chót nộp đơn đợt tuyển sinh niên học mùa xuân 2012 là 31/10/2011, mà thời (gian) gian để làm hồ sơ cần 10 -15 ngày.



Liên hệ sớm nhất có thể vì nếu vừa đủ khách hàng đăng kí hết các suất, chúng tui sẽ phải khóa sổ trước thời (gian) hạn.



Nếu bạn không có nhu cầu, hãy giới thiệu với bạn bè của mình để nhận khoảng chiết khấu 3.000.000 VND/suất .


Liên hệ sớm nhất có thể vì nếu vừa đủ khách hàng đăng kí hết các suất, chúng tui sẽ phải khóa sổ trước thời (gian) hạn



-----------------------------------------------------------------------


Ø Thông tin về học bổng:


Trường ĐH NTUST cũng như chính phủ Đài Loan đang muốn đẩy mạnh tốc độ phát triển cũng như uy tín, vị thế trên phạm vi quốc tế của ngành giáo dục nước nhà, nhằm trở thành một trong bốn nền giáo dục hàng đầu Châu Á, sánh ngang với Nhật Bản, Singapore và Malaysia. Và để thực hiện được điều này, ngoài chuyện hoàn thiện chất lượng giáo dục (giáo trình, giảng viên, cơ sở vật chất…) thì một trong những tiêu chí quan trọng để nâng cao vị thế của trường trên bảng xếp hạng quốc tế chính là số lượng học bổng du học cấp hàng năm cho sinh viên Quốc tế cũng như tỉ lệ sinh viên Quốc tế tham gia học tập tại trường. à Đó chính là nguyên nhân sâu xa của suất học bổng toàn phần này.


Học bổng 2 năm học Master gồm học phí, tiền ăn ở, chi phí sinh hoạt, đi về thăm Việt Nam 1lần/năm. Tổng giá trị khoảng 200 triệu VNĐ.


1 năm tuyển sinh 2 đợt vào tháng 9-10 và tháng 2-3.Nếu bạn bỏ lỡ đợt này hãy liên hệ trước để đăng ký cho đợt sau.



Ø Tiêu chí cấp học bổng:


Tùy theo ngành và tùy theo năm, đây là những thông tin nội bộ. Phía NTUST muốn có một cái nhìn toàn cảnh về chất lượng sinh viên tại các trường khác nhau trên quốc tế. Vì vậy họ không chỉ tuyển học viên tốt nghề loại khá, giỏi mà vẫn cấp nhiều suất học bổng cho học viên tốt nghệp trung bình khá (điểm tb>6.5). Ngoài ra, chuyện theo giỏi sự tiến bộ của các học viên sẽ giúp họ hoàn thiện tốt nhất hệ thống giáo dục của mình, nhằm chứng minh với quốc tế rằng những sinh viên không thật sự xuất sắc nhưng với hệ thống giáo dục ưu việt tại trường họ vẫn có thể trở thành nhân tài.


Chính vì vậy, chuyện nắm bắt những thông tin này cùng với chỉ tiêu của từng ngành là một yếu tố quan trọng để xin được học bổng.


(Khối Kỹ thuật: Đtb>=6.5+Toeic>=450 tỉ lệ đậu từ 75% trở lên; Đtb>=7.0+Toeic>=550 tỉ lệ đậu từ 85% trở lên)


(Khối Kinh tế: Chỉ nhận hồ sơ có đtb>=7.0; Toeic>=650 hay các chứng chỉ tương đương)



********Chúng tui sẽ giúp bạn như thế nào********


I. Đầu tiên là hồ sơ xin học bổng: Chúng tui sẽ cung cấp thông tin, chỉ dẫn bạn làm bộ hồ sơ chuẩn xác nhất, để khi hội đồng xét tuyển mở ra đọc thì họ thấy ngay bạn là người xứng đáng được cấp học bổng.Đương nhiên, căn bản bạn phải đáp ứng được những tiêu chí về điểm số và trình độ tiếng Anh.


II. Làm sao để hội đồng xét tuyển cầm hồ sơ của bạn lên đọc: Số lượng học bổng thì rất ít so với số hồ sơ xin dự tuyển, vì vậy thông thường chỉ cần duyệt 1/4 số hồ sơ là vừa đủ hết các chỉ tiêu. Với mối quan hệ của mình, chúng tui đảm bảo hồ sơ của bạn sẽ là một trong những hồ sơ được ưu tiên xét duyệt đầu tiên. Đây cũng chính là lý do mà chỉ có chúng tui mới có thể đảm bảo khả năng xin học bổng cho bạn chắc chắn như vậy.


III. Tiếp theo, chúng tui sẽ hỗ trợ bạn từ A-Z: Hướng dẫn xin VISA, đón rước tại sân bay, bố trí chổ ở, chỉ dẫn bạn xin chuyện làm thêm…



***6 BƯỚC XIN HỌC BỔNG***


Hãy đọc kĩ và gọi điện cho chúng tui để giải đáp tất cả tất cả thắc mắc. Bạn cảm giác thực sự muốn có suất học bổng du học này à Hãy liên hệ chúng tui để sắp xếp một cuộc hẹn trực tiếp, chúng tui sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp bạn, thậm chí sau buổi tư vấn, bạn sẽ đủ thông tin để tự làm hồ sơ và nộp, không cần thông qua chúng tôi.


Nếu bạn muốn chúng tui giúp bạn để đảm bảo khả năng đậu, 2 bên sẽ kí hợp đồng và bạn không phải đóng tiền trước hay đặt cọc gì cả. Chúng tui cam kết sẽ giúp bạn xin được học bổng, nếu không được không lấy thù lao.


Chúng tui sẽ cung cấp thông tin, hồ sơ chuẩn và chỉ dẫn bạn làm theo. Thời gian này kéo dài khoảng 10 ngày.


Người của chúng tui ở Đài Bắc sẽ lo tất cả những chuyện còn lại, đảm bảo hồ sơ của bạn sẽ được ưu tiên xét tuyển đầu tiên.


Khi có kết quả, trường bên Đài Bắc sẽ gửi giấy nhập học kèm theo những giấy tờ liên quan để nhập học, chúng tui sẽ liên hệ bạn. Để thật sự yên tâm, bạn hãy đến VĂN PHÒNG KINH TẾ ĐÀI BẮC – Thuộc Sở Ngoại vụ - tại 336 Nguyễn Tri Phương, Q10, Tp.HCM để xác minh tính xác thực của những giấy tờ cũng như thông tin chúng tui đưa bạn.(Chúng tui khuyến khích bạn làm chuyện này vì chúng tui làm chuyện uy tín)


Hướng dẫn, hỗ trợ bạn làm VISA, liên hệ, bố trí người đón rước bạn tại sân bay khi nhập học, sắp xếp chỗ ở tại kí túc xá (kí túc xá của trường đầy đủ tiện nghi như khách sạn tầm trung tại Việt Nam), tư vấn bạn tìm chuyện làm thêm (rất dễ kiếm chuyện làm thêm tại Đài Bắc, và thu nhập thì rất ổn, từ 300 – 500 USD/tháng).


***CHÚC BẠN MAY MẮN VÀ THÀNH ĐẠT***
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B TDK chính thức trao 72 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó Game 0
D Đánh giá khả năng sinh trưởng phát triển và năng suất của một số giống đậu tương tại trại thực nghiệm nông nghiệp khoa nông lâm ngư đại học vinh Nông Lâm Thủy sản 0
D 80 câu hỏi đồ án môn học : Điện tử công suất Khoa học Tự nhiên 0
B Thực trạng điều hành lãi suất ở Việt nam, kinh nghiệm thế giới và bài học đối với Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D LUYỆN GIẢI BÀI TẬP XÁC SUẤT THỐNG KÊ ĐẠI HỌC - HƯỚNG DẪN GIẢI BÀI TẬP XÁC SUẤT – THỐNG KÊ Xác Suất Thống kê 0
W Nâng cao hiệu suất thu hồi monome axit lactic sau quá trình lên men nhằm phục vụ cho tổng hợp vật liệu polyme phân hủy sinh học Luận văn Sư phạm 2
D Nghiên cứu đặc điểm nông sinh học và một số biện pháp kỹ thuật nhằm tăng năng suất, phẩm chất của gi Nông Lâm Thủy sản 0
O Giải pháp chính sách thúc đẩy nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao năng suất, Luận văn Kinh tế 0
T dạy học tích hợp liên môn Vật lý 8 - Bài Áp suất khí quyển Luận văn Sư phạm 0
D Mô hình hoá sự phân bố sinh vật nổi và năng suất sinh học sơ cấp vùng biển Nam Trung Bộ Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top