caokeu

New Member

"tui không chấp nhận một số các chương trình hay trò chơi mà con của tui cài đặt trên máy tính . tui thậm chí không thể kiểm soát để ngăn chặn việc cài đặt phần mềm. Những gì tui có thể làm ? '. Trẻ em là một nguyên nhân hàng đầu của virus, phần mềm gián điệp, và phần mềm quảng cáo đang được cài đặt trên máy tính. Trẻ em tải về các chương trình, chơi trò chơi với máy tính. Thay đổi các thiết lập chương trình hay có thể làm chậm máy tính hay vô hiệu hóa chức năng quan trọng.
Có một cách để ngăn cản họ làm điều này và làm thế nào bạn có thể giữ con cái của bạn phá hủy máy tính của bạn?


Stop Software Installation cho phép bạn ngăn chặn người sử dụng máy tính cài đặt phần mềm không mong muốn với mật khẩu bảo vệ . Bạn có thể chỉ định cụ thể quy định để ngăn chặn phần mềm thực hiện cài đặt.
Bạn có thể chỉ định các quy định để khóa một số bộ cài đặt phần mềm nào đó. Chương trình cho phép bạn thiết lập mật khẩu quản trị viên để ngăn chặn việc cài đặt phần mềm, thay đổi các thiết lập của chương trình. Bạn cũng có thể chỉ định danh sách các quy định với một số file nào đó cần khóa chặn việc thực thi.


Stop Software Installation Tool xác định danh sách các quy tắc với các tập tin ngụy trang để ngăn chặn thực thi tập tin , xác định người sử dụng có thể hay không để cài đặt các chương trình , khởi động chương trình trong chế độ ẩn hay với biểu tượng trên khay, sử dụng phím nóng để kích hoạt chương trình cho người sử dụng, kiểm soát hoạt động với các tập tin đăng nhập . Bạn cần thiết lập password để có thể xác minh quyền sử dụng của riêng mình, sau đó bạn có thể dễ dàng thu nhỏ chương trình xuống khay hệ thống.




Link Download:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top