luandon_bigben

New Member
các bạn ơi, mấy ngày nay máy tính của tớ không thể nào xem dc video trên trang youtube, lúc nào nó cũng hiện "Đã xảy ra lỗi, xin vui lòng thử lại sau", đôi khi vào trang chủ nó còn báo "trang web hiện không có". Tớ dùng Chrome và vừa thử vào với IE cũng không được trong khi đứa em ở cùng phòng có máy tính khác vẫn vào okie (xài chung mạng). Bạn nào biết cách khắc phục cái này chỉ giùm tớ với. Thank tất cả người nhé!


PS: Mọi trang web khác đều không gặp vấn đề gì và mình chắc chăn máy tính không bị nhiễm virus. Gần đây cũng không có làm gì thay đổi với nó cả. Giúp plz!
 

nhypy

New Member
có tui đây

mấy ngày nay k xem được
| | |
 

nhoclovely03_1

New Member
Tớ xài cái ultrasurf thì xem được, k xài thì lại "Đã xảy ra lỗi, vui lòng thử lại sau". Vậy là bị sao thế mấy bro, đường truyền mạng thì không phải vì ngay máy bên cạnh của thằng em nó xem được bt mà.
 

Carlo

New Member
mình vẫ vào được, mà cahng83 bao giờ vào, xài D-com chả bao giờ bén mảng vô zu-tút
 

chimcucku7

New Member
khổ có mỗi FPT bị thôy , mấy ngày mạng vào youtube lúc được lúc không chán vãi
 

huu_trac

New Member
dungnctxg khổ có mỗi FPT bị thôy , mấy ngày mạng vào youtube lúc được lúc không chán vãi nhưng mà chủ thớt nói đứa em vẫn xài bthuong mà,zay mới khó hỉu, hjxhjx.thương chủ thớt quá,hjhj. em vẫn vào bthuong
 

phamngoan8x

New Member
bondhanu các bạn ơi, mấy ngày nay máy tính của tớ không thể nào xem dc video trên trang youtube, lúc nào nó cũng hiện "Đã xảy ra lỗi, xin vui lòng thử lại sau", đôi khi vào trang chủ nó còn báo "trang web hiện không có". Tớ dùng Chrome và vừa thử vào với IE cũng không được trong khi đứa em ở cùng phòng có máy tính khác vẫn vào okie (xài chung mạng). Bạn nào biết cách khắc phục cái này chỉ giùm tớ với. Thank tất cả người nhé!


PS: Mọi trang web khác đều không gặp vấn đề gì và mình chắc chăn máy tính không bị nhiễm virus. Gần đây cũng không có làm gì thay đổi với nó cả. Giúp plz! bạn có thể cho mih biết là máy của bạn trước giờ vào youtube bình thường không?

lần cuối bạn vào là khi nào?\

bạn sử dùng các trình duyệt vào rồi chup cái hình lên để tất cả người giúp nhé,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top