mai_yeu07

New Member
Em dùng windows 7, mạng VNPT , không hiểu sao mấy ngày gần đây cứ lướt web, chơi game được 1 tí là đứt mạng , ngó sang model thì thấy đèn ADSL bị tắt, rồi vài giây sau lại thấy nhấp nháy rồi có trở lại , nhưng chơi game hay lướt Web được 1 lúc lại bị tiếp .


Lạ một cái nữa là tốc độ down khi mới bắt đầu khởi động máy và sử dụng mạng là khá cao (400 - 500 kb/s), nhưng dùng được một lúc là bị giảm xuống rõ rệt (20 - 50 kb/s) .


Ai bít cách khắc phục thì chỉ dùm em với
 
underwater đấy là do mạng không ổn đinh thui chứ không phải do máy

nghe bảo đứt cáp hay sao ấy đứt hoài chả hiểu cứ 1 tháng nó đứt 1 lần

khổ thân các nhà mạng việt nam

rán chịu hay cắt chuyển mạng khác đi bạn
 

gd_tt

New Member
Mình nè! tự nhiên nhìn ping lên hơn 1000 dù chẳng dùng gì ngoài chat , mạng dùng 1 mình, không 1 chương trình gì chạy ẩn mà phải dùng tớ mạng như thế cả, có lúc mạng 12 mà vẫn không vào được mạng, đèn model sáng ổn định . Không hiểu luôn
 

khuugiactinh_95

New Member
giống y hệt máy KEY nhà mình, tình trạng này gọi tụi nó xuống mấy lần mà vẫn không khắc phục được, lâu lắm rồi giờ vẫn thế, theo mình có lẽ do Modem vừa cũ rồi , thường thì dùng hàng Free để lâu là lởm ngay.
 
Nếu đường truyền bình thường, máy móc bình thường thì có lẽ là modem xài lâu quá hay rởm quá nên nó bị nóng và treo gây nên hiện tượng rớt liên tục, lỗi này thường bị khi cắm modem 24/24 trong một thời (gian) gian dài.
 

baongoc_bi

New Member
Theo mình các giải quyết tốt nhất là liên lạc với nhà mạng để được khắc phục
 

bumbe_nolo

New Member
hồi đó có nối VNPT sài thử, lúc đầu cũng bị vậy rớt hoài chơi game chẳng được, sau đó mình liên hệ với mấy người ở trong nhà mạng thì hết ah
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top