Afham

New Member
Em muốn kết nối máy tính với TV nhưng máy tính chỉ có 1 cổng VGA để sài với màn hình. Em còn có card màn hình NVIDIA GeForce 6150SE, cái màn hình thì có 2 cổng: 1 cái VGA và 1 DVI.


Phía sau TV của em :
 

quach_daity

New Member
Bạn không nói rõ luôn là máy tính gì? Laptop hay PC, có điều bạn coi lại máy của bạn có cổng VGA out ra ngoài không, nếu có thì mua dây cáp dạng nối từ máy tính qua máy chiếu ấy, rồi gắn với tivi chỗ cổng RGB PC trong hình là được. Nhớ check lại chế độ truyền tín hiệu ra ngoài của máy tính bạn nếu nó có chức năng đó tại nhiều khi mặc định nó off chứ không auto nhận kết nối. Good luck.
 

wait_there2000

New Member
Máy của em là PC, em dg nghĩ là mua 1 cái dây VGA đầu ra: 1 cái cho màn hình PC,thêm 1 cái VGA ngoài nữa TV. Còn âm thanh thì mua một cái dây audio 3.5mm cắm vào. Bác thấy sao???
 

xinhlaem01

New Member
Muốn kết nối qua tivi thì cần dây VGA dạng dùng cắm cho projector là được, còn dây qua màn hình PC lại dạng khác bạn à. Âm thanh thì khi phát được qua tivi mặc nhiên nó dùng loa tivi rồi, mua gì thêm cho tốn kém? ^^

Vậy nhé.
 
Lên quán nói họ bán dây nối của máy chiếu với Laptop.mua dây đó về cắm vào TV với máy sẽ xem dc thôi.Cắm vào ổ VGA ấy.Còn muốn dùng loa của TV thì mua thêm cái dây 2 đầu của nó là jack 3.5 li cắm vào
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top