chip_model08

New Member
Dạo này sao Yahoo nhà mình hay tự Sign Out ra rùi tự động đăng nhập lại. Mình cũng chả hiểu tại sao. Cái này bắt đầu từ khi mình cài Cfos speed vào máy. Không biết nó có tác động gì tới Y!M không. Giúp mình sửa nó nhé tất cả người!
 

p3_k3o_1002

New Member
phongkien79 Bạn thử gỡ Cfos speed ra coi còn bị nữa không. Nếu gỡ ra thì lấy cái gì tăng tốc độ mạng hả bạn! Mình vừa thử uninstall cả Y!M với cfos rùi cài lại hết cả 2 rùi vẫn mở Y!M lên 1 chút là nó tự đăng nhập lại!
 

phuongtam_c8

New Member
Hay là do mạng, rớt mạng thì yahoo nó tự sign out, có mạng nó tự đăng nhập, còn tăng tốc mạng mình có bao giờ dùng đâu
 

soi_tucach

New Member
Mạng rớt => out yh. Ngay lập tức mạng lại trở về trạng thái cũ => lại sign in. Quá trình rớt mạng bị lặp lại nên bạn cứ bị Sign in rồi Sign out liên tục. Bạn kiểm tra lại đường truyền của bạn xem có trục trặc gì không. Còn Cfosspeed thì không ảnh hưởng gì đến yh cả nếu như bạn không chỉnh sửa gì ở trong Cfosspeed.
 

Maximo

New Member
liệu có khả năng là nick chát của bạn có ng khác cũng đang sử dụng k? (ng ta nắm được cả nick và pass)

thử đổi mật (an ninh) khẩu xem sao
 

Steele

New Member
Regent Nếu gỡ ra thì lấy cái gì tăng tốc độ mạng hả bạn! Mình vừa thử uninstall cả Y!M với cfos rùi cài lại hết cả 2 rùi vẫn mở Y!M lên 1 chút là nó tự đăng nhập lại! cài vào nặng máy chứ tốc độ không tăng mấy đâu,cái này chỉ dành cho gà thôi
 

vitbau369

New Member
Chắc do mạng rồi bạn ơi, on/off yahoo 1 là do mạng, 1 là do online yahoo mail với yahoo messenger cùng lúc đó bạn
 

ilu4e_2t

New Member
ChanhEp cài vào nặng máy chứ tốc độ không tăng mấy đâu,cái này chỉ dành cho gà thôi Đúng đó! mình cũng nghe cài cf vào tăng tốc độ mạng, nhưng chẳng ăn thua, tăng mạng thật thì cũng chẳng phải đăng ký mạng tốc độ cao làm gì...!
 
mình xài 3G VT chắc không có chuyện rớt mạng đâu vì vẫn lướt web được bình thường mà mở chương trình lên thì nó vẫn hiện đang kết nối như bình thường

Còn Cfos nghe nói nó xài tăng tốc mạng lên mới down về dùng. Nghe mấy bạn nói thế chắc uninstall quá!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top