arc_tv77

New Member



Microsoft PowerPoint là chương trình giúp tạo tập tin trình diễn (slide) tương đối đơn giản nhưng hiệu quả thì lại rất cao. Bạn có thể đưa lên màn hình trình chiếu rất nhiều loại thông tin khác nhau, nào là hình ảnh, âm thanh rồi đến văn bản, bảng tính, biểu đồ…















Đôi khi bạn phải trình bày trước đám đông, hay hội thảo về một vấn đề gì đó, khi ấy, trong thời (gian) buổi công nghệ thông tin hiện nay – bắt buộc bạn phải có một vài slide Power Point để làm cho phần trình bày của mình thêm phong phú và hình tượng. Tuy nhiên, nếu bạn không rành chuyện sử dụng và thiết kế Power Point thì chắc chắn các slide trình bày của bạn sẽ rất tệ, không gây được chú ý hay gây phản cảm cho người xem. Vì thế, loạt bài viết này sẽ chỉ dẫn cho bạn cách để tạo ra một slide trình bày thật ấn tượng.











Tài liệu chỉ dẫn thiết kế ô chữ trong Power Point nhờ sử dụng các hiệu ứng sẵn có



















Hiện, PowerPoint vừa trở thành ngôn ngữ giao tiếp trong các cuộc gặp gỡ của giới kinh doanh trên toàn thế giới. Theo Microsoft, hàng ngày có khoảng 500 triệu bản slide được dùng trong số 30 triệu cuộc thuyết trình. PowerPoint phổ biến trong thế giới kinh doanh đến nỗi nó trở thành công cụ xử lý ngôn ngữ.



Hy vọng những tài liệu trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyện làm Power point
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top