Ingel

New Member
Tình hình là sao khi down 1 số game về, cái máy nhà bỗng trở chứng, buộc em phải del gấp cái IDM.Sau đó vào web Mediafire thì gặp cái quỷ sứ này


Ai giúp em fix lỗi này với nha,tks nhìu
 
[Tip] – Khắc phục lỗi không download được tại MediaFire.

Filed in Tips 8 comments


Trong thời (gian) gian gần đây, dịch vụ sẻ chia tập tin mediafire.com thường chặn các IP xuất phát từ Việt Nam, vì thế khi tiến hành tải tập tin từ đây bạn thường bị tình trạng “Processing download request” nên không thể nào tải được.


Tuy các bạn có thể thay đổi IP là có thể download bình thường được nhưng để dễ dàng hơn thì nên nhờ đến phần mềm UltraSurf v9.4, một phần mềm miễn phí không cần cài đặt chuyên fake IP và vượt tường lửa hiệu quả. Bạn có thể tải phần mềm tại địa chỉ .


Sau khi tải xong, các bạn giải nén và chạy file u94.exe để kích hoạt chương trình. Phần mềm sẽ tự động mở trình duyệt Internet Explorer với địa chỉ là . Sau đó, các bạn hãy xóa địa chỉ này đi và copy địa chỉ MediaFire cần download vào, bạn sẽ không sợ bị tình trạng Processing download request nữa.


Lưu ý: Phần mềm chỉ sử dụng cho Internet Explorer và các proxy sẽ được phần mềm tự động thực hiện ngầm, nhanh chóng thông qua sever của UltraSurf.
 

Jeffrey

New Member
của em cũng bị thế để em làm như bác chỉ dẫn xem sao .thanks bác nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top