thanhcarter1987

New Member
Mình có down trên mạng về một số phần mềm nhưng được chia nhỏ thành nhiều Part. Khi mình down xong thì nối lại bằng Winrar nhưng trong quá trình nối có báo lỗi mấy part. Làm cách nào để sửa mấy part bị lỗi đó vậy các bác? mình vừa down lại mấy part lỗi đó nhưng khi nối lại vẫn báo lỗi. các bạn giúp mình với!
 

pretty_angel_9x

New Member
cho hết các file vào 1 folder, rùi giải nén part1 là ok. nếu nó thông báo lỗi gì thì bạn ghi rõ
 

minhvuong_78

New Member
nếu file nào bị lỗi thì bạn cut sang một folder khác nhé, rồi mở file đó lên bằng winrar, sau đó vào tool> repair archive sau đó ok ( bắt đầu repair), sau khi chạy xong bạn cut file vừa được repair vào folder để giải nén cung với các file khác ( nhớ là phải đổi lại tên file vừa được repair cho khớp rồi mới giải nén nhé). nếu vẫn không được thì file up lên vừa bị lỗi và bạn phải tìm nguồn khác mà down về thôi
 

Denver

New Member
zzx87 Mình có down trên mạng về một số phần mềm nhưng được chia nhỏ thành nhiều Part. Khi mình down xong thì nối lại bằng Winrar nhưng trong quá trình nối có báo lỗi mấy part. Làm cách nào để sửa mấy part bị lỗi đó vậy các bác? mình vừa down lại mấy part lỗi đó nhưng khi nối lại vẫn báo lỗi. các bạn giúp mình với! Bạn dùng công cụ sửa lỗi Rar Repair Tool nhé:
Sau khi cài đặt và nhập key đăng kí xong bạn mở nó lên. Vào File > Open > quét mở tất cả các Part của phần mềm. Sau đó vào Repair > chọn Repair All Rar Files sau đó chọn open file part1. Sau đó đợi 1 tí là nó tự giải nén cho bạn thành phần mềm trong thư mục chứa các part.
 

khang_ga

New Member
Nhiều khi lỗi CRC của file nén Winrar có thể xảy ra lỗi đường truyền của bạn không ổn định, hay là ram của bạn xung nhau. Bạn download có sử dụng chương trình hỗ trợ download không ?
 

Fercos

New Member
lỗi thì repair lại,lần sau muốn giảm lỗi thì download từng file 1
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top