Tình hình là sau khi Lingoes ra bản 2.7.6 thì máy mình sử dụng rất là hay bị treo máy. Có khi mở chương trình lên tra từ cũng treo luôn không làm được gì ở máy nữa lại phải restart.


Mình dùng windows 7 premium x64. Có ai bị như mình không ? không biết do phần mềm lỗi hay không tương KẾT với windows nữa. Thân !
 

kiyo1032

New Member
vietquat Tình hình là sau khi Lingoes ra bản 2.7.6 thì máy mình sử dụng rất là hay bị treo máy. Có khi mở chương trình lên tra từ cũng treo luôn không làm được gì ở máy nữa lại phải restart.

Mình dùng windows 7 premium x64. Có ai bị như mình không ? không biết do phần mềm lỗi hay không tương KẾT với windows nữa. Thân ! Bạn thử gỡ ra cài lại, trước đó phải xóa sạch, nếu vẫn bị thử thử cài bạn thấp hơn xem, nhiều khi là do xung đột cũng có
 

xu_nhok_9x

New Member
Dương Tuấn Bạn thử gỡ ra cài lại, trước đó phải xóa sạch, nếu vẫn bị thử thử cài bạn thấp hơn xem, nhiều khi là do xung đột cũng có Thank cậu, để mình thử cài bản khác xem sao chứ cứ suốt ngày treo máy thế này bực lắm. Quanh đi quẩn lại vẫn thấy lingoes là hay nhất
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top