My_xjnk

New Member
Là phần mềm mà tác giả Trần Trọng Quang ([email protected] ) muốn gửi tặng tất cả các bạn.



Vì là chương trình đếm thời (gian) gian, và đếm phụ thuộc vào thời (gian) gian trên máy của bạn, cho nên muốn cho chương trình hoạt động chính xác, kịp với Giao thừa, bạn nên chỉnh lại thời (gian) gian trên máy cho chính xác. Theo giờ trên TV cũng được.



Nếu là Windows XP thì sẽ không gặp trở ngại nào khi chạy chương trình lần đầu. Nhưng nếu bạn không thấy font chữ hay một số thứ khác không được thì hãy…chạy lại lần 2. Lúc này chương trình mới thực sự ổn định.



Nếu là Vista hay 7 thì lần đầu bạn phải chạy với quyền Admin (chuột phải vào file TetDenRoi.exe và chọn Run as administrator). Từ lần sau không phải chạy nữa. Bạn copy file HPNY_CF.mp3 vào ổ C:\ của bạn, vậy thì mới play nhạc được. Do thuật toán có hạn chế nên phải làm vậy. Chịu khó nhé!




Khi đến giao thừa sẽ có màn pháo hoa chào mừng, nếu chẳng may bấm Esc hay đúp chuột thì bạn sẽ không thấy được nữa đâu đấy. Khi bắn pháo hoa rồi thì bạn có thể để nguyên đó thưởng thức pháo hoa và bài hát quen thuộc Happy New Year của ABBA. Tác giả có mix thêm một đoạn đầu để tăng phần thú vị.



Chương trình có thể chạy được cho tất cả năm. Năm nào bạn cũng có thể đem ra để đếm ngược đến Giao thừa!



Tải về tại


HAPPY NEW YEAR !!!!!!
 

tocngan_raudai

New Member
cái này mình cũng thấy mấy ông có định tải về dùng thử nhưng mà nghĩ cũng chẳng để làm gì ngoài khâu nhìn cho lạ mắt :d
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top