mo_on

New Member
Để thuyết trình từ xa cho người nghe, người thuyết trình thường phải gửi trước tập tin PowerPoint tới khán giả hay sử dụng các công cụ truyền hình hội nghị cao cấp. Tuy nhiên, công chuyện này có thể được đơn giản hoá với chức năng trình diễn trực tuyến trong Microsoft PowerPoint 2010. Điều kiện cần chỉ là bạn phải có một tài khoản Windows Live ID miễn phí.





Dưới đây là các bước để trình diễn trực tuyến một bài thuyết trình bằng cách sử dụng PowerPoint 2010 kết hợp với Windows Live ID:


Trước hết hãy chắc chắn rằng bạn vừa hoàn thành bài thuyết trình của mình vì bạn không được phép chỉ sửa nó trong thời (gian) gian trình diễn. Nhấn vào tuỳ chọn Broadcast Slide Show ở thẻ Slide Show trong thanh ribbon chính.





Từ cửa sổ Broadcast Slide Show, nhấn nút Start Broadcast để bắt đầu cấu hình cho quá trình trình diễn qua PowerPoint.





Nhập tên đăng nhập và mật (an ninh) khẩu của Windows Live ID. Lúc này, PowerPoint sẽ cố gắng kết nối với dịch vụ trình diễn trực tuyến qua nền tảng Windows Live sử dụng Silverlight.





Sau khi hoàn tất cấu hình, PowerPoint sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ URL dẫn đến bài thuyết trình. Nhấn vào liên kết Send in Email để gửi URL đến người nhận qua email. Khi bạn nhấn nút Start Slide Show, lập tức các khán giả vừa mở URL ở trên sẽ xem được bài thuyết trình ngay trong trình duyệt web của họ tương tự y như những gì hiển trị trên máy chiếu lúc bạn đang thuyết trình.





Cuối cùng, khi vừa thuyết trình xong, bạn nhấn End Brocast để kết thúc.





Nguồn :


Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!





 

vietboy_121186

New Member
Thêm 1 chức năng mới nữa MS Power Point, chức năng này rất hữu dụng trong những buổi thuyết trình. Thanks bạn vừa sẻ chia!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top