Tổ chức WHO vừa công bố hôm 31/5/2011 rằng, điện thoại di động có thể gây ung thư não. Vậy làm thế nào để đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi sử dụng điện thoại di động ?. Các chùm tín hiệu RF (tần số vô tuyến) vô hình vào sâu vào cơ thể con người khi thiết bị sử dụng và tiềm ẩn lâu dài có thể gây bệnh ung thư, cũng có khả năng ảnh hưởng đến chức năng nhận thức bộ nhớ như gây ra mất phương phướng và chóng mặt. Và đây là cách phòng tránh để không ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng ĐTDĐ







>>9 cách sử dụng điện thoại tránh bị ung thư







Bạn vừa bao giờ bạn bối rối không biết giải quyết ra sao khi điện thoại bị rơi xuống nước? Có thể nói, chuyện để điện thoại di động dính nước hay vô tình “đi bơi” là một trong những tai nạn phổ biến nhất mà người sử dụng hay gặp phải.



Bởi vậy, khi đứng trước những hoàn cảnh nói trên, đa phần nạn nhân đều xác định tinh thần chia tay với chú “dế” cũ và chuẩn bị sẵn sàng để tậu về một em “mô-bai” mới cứng.







>> Xử trí ra sao khi điện thoại “đi bơi”?







Ngoài ra, mình xin chia sẽ với các bạn



>> Giải pháp tiết kiệm pin và sạc điện thoại khi mất điện











Bạn vừa bao giờ in dữ liệu từ Gmail bằng điện thoại di động của mình chưa, hôm nay mình xin chia sẽ với các bạn







>>Cách in dữ liệu từ Gmail bằng điện thoại di động











Với một chiếc điện thoại, ngày nay bạn hoàn toàn có khả năng chuyển dữ liệu in tới máy in nội bộ của mình. Hiện nay, có 2 cách để sử dụng chương trình Google Cloud Print đối với máy tính để bàn. Thứ nhất đó là dùng Google Chrome Netbook, thứ 2 là sữ dụng trang web Gmail di động…



Và tại sao bạn lại không thử >>Biến điện thoại thành máy phiên dịch??











>>Tạo theme cho điện thoại











Người dùng có thể tự thiết kế theme (chủ đề) hay wallpaper (hình nền) theo sở KẾT riêng bằng những công cụ tiện ích trên trang web Ringo.vn.







>>Khóa học Sửa chữa thiết bị điện tử







>>Khóa học Sửa chữa thiết bị điện tử











>>Khóa học Kỹ thuật điện
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top