Tình hình thế này ạ !


Thực tình bọn em cũng là sinh viên thôi, đợt vừa rồi mấy đứa có mua 1 chiếc thẻ học online trên trang web : tienganh123.com ( dùng cho 1 tài khoản)


các bạn biết đấy, sinh viên thì ít tiền muốn tận dụng tối đa cái gì mình có vì vậy mấy đứa mới nghĩ ra 1 cách là học trên trang web đó bằng 1 nick vừa kích hoạt thẻ vip. Nhưng vấn đề là trang web nó chặn không cho đăng nhập cùng 1 nick cho nhiều máy khác nhau. Vì vậy em hỏi các pro có cách nào để đăng nhập 1 nick trên tienganh123.com cho nhiều máy được ko?? em thanks và hậu tạ các bạn !
 

Patricio

New Member
anhxibum dùng cookie chăng , search google để biết thêm rõ hơn pro nào giúp em đi !
 

Janneth

New Member
nếu đăng nhập qua máy khác thì người đăng nhập trước sẽ bị văng ra nếu dùng cookie, nói chung không thể đăng nhập 2 acc sử dụng cùng một lúc đau bạn.
 

vietnhu_90

New Member
mình nghĩ bạn bỏ 150k ra mua cho rồi, 150k/năm không phải là cái giá mắc cho sv đâu bạn, với lại bỏ tiền ra thì mình cảm giác quý lượng kiến thức mà mình thu vào và trân trọng chuyện học.
 

miumiususu1

New Member
tuyet! bay gio thi chang biet sao lai vao trang web khong duoc nua. anybody Giúp me?

---------- Bài thêm lúc 11:07 ---------- Bài trước là lúc 10:59 ----------

Tại sao vào trang web tienganh123.com lai không được nữa nhỉ? tui có mua thẻ rùi mà. có ai giúp được không? thank a lot!
 

duong_thanhvu90

New Member
thanggiangho1985 cách đơn giản lắm fake Mã HDD là ok mà Bác nói thế tương tự đem con bỏ chợ quá. Share cái chỉ dẫn cho anh em đi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top