yeulamanh_nty

New Member
VLC không xem được các kênh vtv, những kênh xem đươc trên VLC đều xem được trên thegioitv, nếu xài gói 3M, 6M thì coi trực tuyến cho khỏe!

Tui xài VLC nhiều rồi nên biết, lâu lâu bị lỗi hoài, không xem được!chán!
 

racroiso1

New Member
sao cá bác ngu thế, hỏi vào giờ cao điểm như ngoại hạng Anh trực tiếp , muốn xem trên web thì các bạn vào web có khi khó khăn ấy chứ (do nhiều người vào), vậy tại sao không xem vlc trực tiếp trên máy, khỏi cần nhớ tên địa chỉ web làm gì,
 

Curney

New Member
iuem1202 VLC không xem được các kênh vtv, những kênh xem đươc trên VLC đều xem được trên thegioitv, nếu xài gói 3M, 6M thì coi trực tuyến cho khỏe!


Tui xài VLC nhiều rồi nên biết, lâu lâu bị lỗi hoài, không xem được!chán! Đúng là thegioitv có nhiều kênh thật nhưng các kênh phát theo cách thông thường thì vào giờ cao điểm, chuyện truy cập là rất khó khăn, hay là coi rất giật. Như vậy chuyện coi TV bằng giao thức P2P của Octoshape là 1 giải pháp khả quan vì càng đông xem càng nhanh, hơn nữa MEGATV lại còn có thể coi được luôn trên máy, bật VLC 1 cái là có thể coi được liền, lựa chọn các kênh 1 cách rất nhanh chóng, thực sự rất tiện lợi mà khỏi cần vô web. Mình KẾT cách này hơn và rất tán thành ý kiến của bạn romanticblue!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top