no_promises1026

New Member
Do vào nhầm điểm giữa môn Toán khối A và môn Văn khối D nên nhiều thí sinh thi vào ĐH Thương mại bất ngờ khi biết mình từ đỗ thành trượt và ngược lại. Hội đồng tuyển sinh ĐH Thương mại thừa nhận đây là sự nhầm lẫn đáng tiếc và xin lỗi thí sinh.


ĐH Thương mại vừa phát đi thông báo về vụ chuyện này. Theo đó, trong quá trình hậu kiểm, "trường phát hiện có sự nhầm lẫn nhỏ ở khâu công nghệ thông tin nên kết quả chính thức có sự sai lệch với với kết quả thi của thí sinh mà trường vừa thông báo trước đây ở một vài túi bài thi môn Văn khối D1".


Trường không thông tin cụ thể về số lượng thí sinh bị ảnh hưởng bởi "sự nhầm lẫn nhỏ" này. Nhưng theo tìm hiểu, điểm thi môn Toán và Văn của khá nhiều thí sinh vừa bị xáo trộn.


Cụ thể, theo thông báo trước đây, thủ khoa khối D Dương Thị Thu Hằng và Nguyễn Thế Hoàng cùng được 24 điểm. Tuy nhiên, sau khi sự cố vào nhầm điểm được phát hiện, điểm số của Hằng chỉ còn 23 và Hoàng được 23,5 điểm.





Tương tự, thí sinh Phạm Thị Lan Anh (SBD 40173) được tổng điểm 3 môn là 19,75 (Toán: 5,75; Văn: 8; Tiếng Anh: 6) nhưng theo thông báo điểm trước đây của trường, môn Văn của thí sinh này chỉ được 4 điểm. Sự cố này khiến điểm của Lan Anh tăng từ 16 lên 19,75.


Trong khi đó, trong lần công bố trước đây, Nguyễn Thị Xuân (SBD 44676) thi khối D ngành tiếng Anh được 18,25 điểm (Văn: 3, Toán 5,25 và tiếng Anh 5), trong đó tiếng Anh nhân hệ số 2. Tính cả 1 điểm cộng ưu tiên khu vực, thí sinh này vẫn trượt vì khoa tiếng Anh lấy 23 điểm.


Tuy nhiên, do điểm Văn của Nguyễn Thị Xuân bị nhầm từ 7,5 thành 3 nên tổng điểm của thí sinh này sau khi điều chỉnh vừa lên tới 23, và nằm trong danh sách trúng tuyển. Thí sinh Nguyễn Thị Yến (SBD 44736 và 44740) cũng ở tình trạng từ trượt thành đỗ.


Hội đồng tuyển sinh ĐH Thương mại thừa nhận đây là sự nhầm lẫn đáng tiếc và xin lỗi thí sinh; đồng thời (gian) đề nghị thí sinh căn cứ vào Giấy chứng nhận kết quả thi, Phiếu báo điểm được trường gửi ngày 18/8.


Đối với thí sinh trúng tuyển, trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển và nhập học trực tiếp theo địa chỉ ghi trên phong bì trong hồ sơ tuyển sinh. Nhà trường làm thủ tục nhập học cho thí sinh trúng tuyển vào ngày 5, 6, 7/9.

 

xuanphuong

New Member
không biết còn có những ai bị nhầm nữa ko, để cho mấy e tưởng đỗ thành trượt
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D tồng hợp đề thi môn quản trị tài chính (trắc nghiệm) đại học thương mại Quản trị Tài Chính 0
D Các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử shopee của sinh viên chất lượng cao Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM, 2021 Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị thời gian của sinh viên Trường Đại học Thương Mại Văn hóa, Xã hội 2
D Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định chọn thương hiệu laptop của sinh viên trường đại học cần thơ Luận văn Kinh tế 0
D giải bài tập thảo luận kế toán quản trị, đại học thương mại Kế toán & Kiểm toán 0
D Khảo sát kỹ năng mềm của sinh viên Đại học Thương Mại Luận văn Kinh tế 0
T Thiết kế trường đại học thương mại Kiến trúc, xây dựng 0
D Báo cáo thực tập khoa quản trị nhân lực - đại học thương mại thực trạng công tác quản trị nhân lực t Luận văn Kinh tế 0
D Văn hóa trang phục học đường của sinh viên trường đại học thương mại Văn hóa, Xã hội 1
B Văn bản quy phạm pháp luật của tổ chức thương mại thế giới liên quan đến giáo dục đại học Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top