Điều gì sẽ xảy ra khi bạn kết hợp thể loại phim stop motion, 1000 mét vuông bờ biển ở tận Wales và Nokia N8? Bạn (có thể) sẽ được một bộ phim ngắn dài gần 2 phút vô cùng độc đáo mang tên “Gulp” và được tổ chức kỷ lục Guiness ghi nhận là “phim stop motion lớn nhất” )


Bộ phim “Gulp”, một hiện tượng stop motion trên internet hiện nay, được nhóm Sumo Science từ công ty Aardman Animation thực hiện - đội ngũ vừa luôn giành được cảm tình và thán phục từ người xem với những tác phẩm stop motion quen thuộc như Nokia Dots, Wallace & Gromit, Shaun the Sheep... “Gulp” cũng không là ngoại lệ khi nhận được vô số lời khen ngợi từ các kênh truyền thông cũng như đông đảo người xem khắp nơi.














Bộ phim dài 92 giây này kể về một chuyến phiêu lưu kỳ thú bất đắc dĩ của một cá ông mà chắc chắn ông, và cả người xem, không thể nào quên được. Mỗi một khung hình của bộ phim được chụp từ camera 12-megapixel của Nokia N8 và như bạn thấy, hoàn thành được “Gulp” không hề dễ dàng. 3 chiến điện thoại Nokia N8 được gắn vào một chiếc cần cẩu và đưa lên độ cao 36m để chụp set được dàn dựng công phu từ cát và các vật dụng với kích cỡ thật (ngư ông trong phim do một diễn viên chuyên nghề đảm nhận) với kích thước 42.71m x 24m. Mỗi ngày một ê-kíp 30 người sẽ dàn dựng và chụp được khoảng 75 khung hình - chỉ vài giây, trước khi triều cường dâng cao và xóa sạch tất cả thứ. Đoàn làm phim cũng lo ngại ở một độ cao gần 40m Nokia N8 sẽ bị các cơn gió biển cản trở nhưng rốt cuộc thì N8 cho kết quả thật mĩ mãn bất kể ngày hay đêm! Có thể nói N8 vẫn là smartphone chụp hình hàng đầu hiện nay!





Mời các bạn cùng thưởng thức “Gulp”, “đứa con” hoàn hảo của công nghệ vượt bậc và sáng tạo vô biên. Bạn cũng đừng quên các hình ảnh và video về quá trình thực hiện quy mô của đội ngũ Sumo Science nhé!





Xem “Gulp” bản đầy đủ + HD:


Xem video ghi lại quá trình thực hiện:


Xem nhật ký đoàn làm phim:





(Tổng hợp)
 

pupyxun

New Member
92 giây phim là cả một sự cố gắng và nỗ lực lớn đó.













Quote Được gửi bởi huuan17





làm cái này cũng kỳ công quá . một chiêu bài quảng cáo cũng hay !







 

Các chủ đề có liên quan khác

Top