Kamron

New Member
Mình có con máy dell 1501 cứ cài card màn hình lên thì gõ chữ bị lỗi (muốn gõ chữ cộng thì ra chữ côngj). nếu gỡ bỏ card màn hình thì lại gõ bình thường.
 

depmachanh88

New Member
mình không hiểu lắm ... gõ TV hay không là do bạn dùng soft đánh TV (UniKey, VietKey,... ) chứ có do card màn hình đâu ...
 

cobechuot_123

New Member
duccongbk21 Mình có con máy dell 1501 cứ cài card màn hình lên thì gõ chữ bị lỗi (muốn gõ chữ cộng thì ra chữ côngj). nếu gỡ bỏ card màn hình thì lại gõ bình thường. Vậy bạn xem lại bộ gỗ, nếu đang dùng Uinkey thì chuyển sang Vietkey và ngược lại xem có khắc phục được ko
 

oanh_meo8x

New Member
duccongbk21 Mình có con máy dell 1501 cứ cài card màn hình lên thì gõ chữ bị lỗi (muốn gõ chữ cộng thì ra chữ côngj). nếu gỡ bỏ card màn hình thì lại gõ bình thường. Máy bạn dùng bộ gõ gì thì nêu ra mới khắc phục được chứ !
 

bt_long

New Member
Vấn đề ở chỗ là bạn dùng bộ gõ nào nếu unikey không được thì dùng vietkey và với font gì. hay down lại driver mới nhất trên mạng cho nó. Giải pháp cuối cùng là không cài driver card màn hình nữa là ok nếu bạn muốn gõ tiếng việt.
 

lethuthuy_84

New Member
Chưa bao giờ thấy chuyện card màn hình liên quan đến bộ gõ cả. Nếu chẳng may có khách gọi sửa máy vì lỗi font chữ do card màn hình thì chắc bó tay.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top