nguyenluan

Administrator
Theo mình, MobiFone luôn dẫn đầu về các tiêu chí chất lượng. Đương nhiên chất lượng cuộc gọi tùy thuộc vào nhiều yếu tố nhưng căn cứ vào thời điểm nhạy cảm, lễ hội, tết...thì cuộc gọi đến và đi của MobiFone đảm bảo hơn cả dù có lúc phải "hả hả hả" nhưng lúc đó thì Viettel cũng thế thui.hihihi.vì mình đang xài MobiFone nên tung hứng tí. Điều mình cảm giác yêu thích MobiFone là chất lượng dịch vụ. Chuyên nghiệp hơn cả. OX mình đang xài Viettel và mình đã đi theo để chiêm nghiệm dịch vụ KH của Viettel rùi, chẳng chuyên nghiệp tí nào, này nhé, vào Mobifone làm hợp đồng, 3p là xong, không tính thời gian chờ số nhé, giấy tờ được in ra chứ không bắt KH khai và tự viết tay;gọi vào hộp thư trả lời tự động của MobiFone là kết nối ngay. HEHEHE,ai đang yêu Viettel chắc ngứa tay ngứa chân với mình rùi nhỉ!hihihi.Ý kiến thui. Tham khảo nhé!
 

long

New Member
Chất lượng sóng di động phụ thuộc vào 2 yếu tố: chất lượng phủ sóng của nhà cung cấp và thiết bị nhận sóng (dtdd).
Chất lượng phủ sóng lại phụ thuộc vào nhà cung cấp và khu vực phủ sóng. Về cơ bản thì có thể xếp hạng: Mobiphone, Viettel, Vinaphone... Tất nhiên là tùy thuộc khu vực sử dụng, ví dụ bạn mà lên miền núi, vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo thì không qua được anh Quân đội rồi. Ngoài 3 anh đại gia đó thì mấy anh khác yếu lắm, nếu ở ngay trung tâm TP và nhà không qá khuất nẻo thì hãy xài.
Thiết bị nhận sóng cũng rất quan trọng. Xếp hạng chung là Nokia, Samsung, Moto... Cái này thì vẫn chưa có kết quả test để thống nhất, nhưng nhìn chung là anh Nokia và anh O2 (mấy giòng sóng "trâu " như O2 Jet...) được đánh giá cao. Có anh LG bị chê nhiều thì phải. VC nhà mình thì đều xài Nokia, mình kết anh Quân đội, :good: ;)
__________________
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top