caokeu

New Member


DesktopX tiện ích desktop được thiết kế nhằm cho phép người dùng xây dựng các màn hình desktop, các tiện ích nhỏ widget và gadget của chính mình. 1 giao diện thật ấn tượng với những tùy chọn mang tính cá nhân của bạn...
Các đối tượng - DesktopX hỗ trợ các đối tượng desktop. Các đối tượng có thể là các tài liệu động hay chỉ là các hình ảnh đơn thuần. Các đối tượng này có thể chạy như một phần của môi trường DesktopX. Các widget cũng có thể được nhập dưới dạng các đối tượng và chạy như một phần của một môi trường duy nhất (giúp tiết kiệm bộ nhớ).

Widgets - các đối tượng DesktopX có thể được xuất ra thành các ứng dụng nhỏ gọn gọi là widget. Các widget tương tự như các đối tượng ngoại trừ việc chúng là những chương trình thực sự (.exe) chạy trong vùng bộ nhớ riêng. Các widget không yêu cầu phải chạy DesktopX mới có thể dùng được nhưng cần có DesktopX dể cài đặt.

Các giao diện chủ dề desktop - DesktopX còn có thể xây dựng toàn bộ các desktop cho phép bảo mật (các kiosk, các hệ thống OEM, các trải nghiệm desktop tùy biến,...).

Gadgets - Với người dùng phiên bản DesktopX Pro các widget DesktopX cũng có thể được xuất dưới dạng các chương trình độc lập (.exe) gọi là gadget mà không đòi hỏi thêm các tập tin phụ hay các tập tin thời gian chạy khi cài đặt. Bạn có thể gửi các gadget cho bất kì người dùng Windows XP hay 2000 nào.



Link Download:

Code:
[url=http://oron.com/94q5uamd2p7t/DesktopX_v.3.2.rar.html]DesktopX v.3.2.rar - 27.0 Mb[/url]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top