Braden

New Member
Hum qua , tui sang nha thàng bạn và cắm cái USB của mình zo máy tinh nhà nó để


copy vài thứ. Khi về cắm zo máy tính nhà mình(Sử dụng Windown 7 Ultimate) thì có thông báo có virus . Tui dã quét và diệt dến khi không thấy con nào nữa và tắt máy đi. Sáng nay vào lại thì vẫn vào được windows nhưng màn hình thì chở nên đen sì không vào được cái gì cả. Ở dưới góc màn hình hiên len thông báo nói la máy tinh không có cái gen........ gì gì ấy.và hiện lên thông báo phải download và cài lại nhưng mạng thì không vào được mà có vào được thì download về cũng chẳng pit phải làm gì nữa vì màn hình chỉ hiện lên toàn màu đen không làm được gì cả. Mấy bác giúp tui với. THANKS
 

ho_le2003

New Member
máy bạn báo windows không có bản quyền


tìm Cr-ack về Cr-ack lại máy nha bạn!


có thể down tại đây:

 
Máy tính nhà mình mua từ công ty về vừa có windows 7 rui`. Có phải Cr-ack gì đâu. Hay la cái bản quyền bị con virus của máy thằng bạn ăn mất rùi? Mình tải xong cái file của bạn rùi, phải làm gì nữa bạn chỉ giùm với.Giúp ME !!!!!!!!!!!!!
 

Neilan

New Member
bang_mk Máy tính nhà mình mua từ công ty về vừa có windows 7 rui`. Có phải Cr-ack gì đâu. Hay la cái bản quyền bị con virus của máy thằng bạn ăn mất rùi? Mình tải xong cái file của bạn rùi, phải làm gì nữa bạn chỉ giùm với.Giúp ME !!!!!!!!!!!!! Bạn tải xong rồi thì mở cái Windows Loader v2.0.5 lên, click vào chữ Unistall rồi khởi động lại máy. Khởi động xong rồi bạn lại mở nó lên lại, click vào Install, chờ một lúc nó sẽ hỏi bạn restart máy. Bạn tiếp tục restart thêm 1 lần nữa. Sau khi khởi động xong tiếp rồi bạn vào My Computer, chọn System Properties xem windows vừa được kích hoạt chưa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top