nguyenluan

Administrator
Váy lưng cao đã quay lại với kiểu dáng, chất liệu phong phú. Chúng là chọn lựa hợp lý cho những bạn gái muốn "ngụy trang" chiều cao.
Mốt váy lưng cao cổ điển đang tràn ngập các cửa hàng thời trang. Theo các nhà thiết kế, mốt váy lưng cao sẽ còn kéo dài sang tận năm sau. Kiểu váy này khá kén dáng người và không dễ phối hợp với các trang phục khác.


Hãy tham khảo những bí quyết sau để tự tin hơn.

Váy lưng cao có kén dáng người không?

Váy lưng cao thường may ôm sát, không xòe rộng, vì thế, những người bụng và mông to không nên chọn kiểu này. Chúng sẽ làm vòng ba lộ hơn, trông rất mất cân đối.

Chiếc váy lưng cao rất phù hợp với những bạn gái có dáng "đồng hồ cát" hay dáng thẳng. Diện kiểu váy này, trông bạn lại càng nóng bỏng và gợi cảm hơn nhờ vòng eo được làm nổi bật.

Đặc biệt, những ai có chiều cao khiêm tốn, nên bổ sung ngay kiểu váy này vào tủ áo.

Chọn áo như thế nào để tôn dáng váy

Bạn có thể kết hợp váy lưng cao cùng áo sơ - mi tay phồng, cổ xếp li hay nhún bèo cổ điển để tạo nét thanh lịch. Kiểu này thích hợp với nhân viên văn phòng, nữ doanh nhân.

Nếu thích, bạn cũng có thể kết hợp với áo thun, cổ tròn ôm sát người. Kiểu này phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự năng động.

Lựa chọn thắt lưng phù hợp

Với váy lưng cao, khi kết hợp với áo sơ - mi chất liệu voan, lụa hay satin thì một chiếc dây lưng da bóng, bản nhỏ hay vừa là thích hợp nhất.

Tuy nhiên, để tạo sự khác biệt, bạn có thể thay bằng một chiếc thắt lưng có đính nơ, nằm lệch sang một bên.

Trong những bữa tiệc, bạn hãy chọn thắt lưng có màu nổi bật so với áo hay váy của mình. Cách này nhằm thu hút sự chú ý vào vòng eo nhỏ của bạn.

Đừng quên chọn kiểu giày

Đi cùng váy lưng cao nên là giày bít mũi hay sandal cao gót, gót càng thanh mảnh càng đẹp. Ngược lại, giày búp bê đế bằng chỉ dành cho những người dáng cao.

Lưu ý: Hãy tránh xa giày đế xuồng khi bạn diện trang phục này.

Túi xách cũng góp phần không nhỏ

Nếu đi làm, bạn nên chọn một chiếc túi xách nhỏ nhắn để tạo nét thanh lịch, duyên dáng nơi công sở.

Khi đi dạo phố, bạn nên chọn chiếc túi bản lớn, da bóng vừa sành điệu vừa năng động.

Khi đi dự tiệc, một chiếc ví cầm tay hợp với màu trang phục sẽ tạo cho bạn vẻ sang trọng.

Lưu ý: Không nên đeo túi trên vai.

Trang sức

Khi kết hợp với áo sơ-mi nhún bèo ở cổ, bạn nên chọn một chiếc vòng tay bản lớn hợp với màu trang phục. Nếu váy lưng cao cách tân thành đầm hở cổ, một chiếc vòng cổ dài sẽ tạo cho bạn vẻ năng động.

Nhìn chung, váy lưng cao được thiết kế với khá nhiều chi tiết. Do đo, nên chọn trang sức càng đơn giản càng tốt.

Váy lưng cao cách tân thành đầm liền

Phần ngực và chân váy may cùng hay khác chất liệu, màu sắc đối lập là cách tạo điểm nhấn. Kiểu này đang bán rất nhiều trên thị trường, đa phần là dạng đầm lửng, hợp khi đi dạo hay dự tiệc nhẹ.

Quần lưng cao mặc với áo cánh dơi hay áo thụng, chất liệu nhăn cũng đang được chú ý.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top