caokeu

New Member

Password Depot Professional 4.1.6 | Bảo vệ mật khẩu để tránh bị hack




Password Depot Professional bảo vệ mật khẩu quan trọng và bí mật của bạn khỏi sự truy cập từ bên ngoài và cung cấp tối đa giao diện thân thiện với người sử dụng!
Bảo vệ dữ liệu ở mức tối đa nhờ tiến hành mã hóa 2 lần bằng giải thuật Rijndael 256! Danh sách mật khẩu sẽ được bảo vệ bằng Master Password & Internal key. An toàn trước keylogger, tất cả mật khẩu sẽ được bảo vệ an toàn tránh bị keylogger lợi dụng.

[CENTER ALIGN=CENTER] [/CENTER ALIGN]
[CENTER ALIGN=CENTER]Password Depot Professional 4.1.6 | Bảo vệ mật khẩu để tránh bị hack[/CENTER ALIGN]

- Password Depot: đảm bảo khi sử dụng password, sẽ không để lại chút dấu vết nào trong RAM. Do vậy, ngay cả khi hacker chiếm quyền sử dụng máy và lục lọi từng ngăn nhớ để tìm password cũng chẳng thu được kết quả gì.
- Clipboard protection: Password Depot tự động tìm ngăn clipboard đang sử dụng và ngăn không cho tác động lên đó bằng bàn phím; sau khi thực hiện thao tác tự động điền form, các dữ liệu nhạy cảm sẽ tự động được xóa khỏi clipboard.
- Tích hợp trình sinh password tự động giúp bạn tạo ra password cực kỳ hiệu quả, gần như không thể ****- được: Thay vì chọn những từ như “sweetheart” hay “John” (thể loại mật khẩu này chỉ cần vài phút là có thể phá được), nó sẽ cấp cho bạn password kiểu: “g/:1bmV5T$x_sb}8T4@CN?A:y:Cwe-k)mUpHiJu:0md7p@
- Giao thiện đơn giản và thân thiện, giống với Windows Explorer, cho phép bạn dễ dàng duyệt toàn bộ password list.
- Cửa sổ chương trình luôn được đặt ở trạng trạng thái On top giúp bạn sử dụng nhanh và tiện lợi hơn. Có thể sử dụng ở dạng cửa sổ thông thường hay dạng toolbar
- Tự động hoàn thành các trường cần thiết khi điền vào các form trên web
- Password lists on the internet: Cho phép đưa password list lên Internet rồi sử dụng ở bất cứ đâu.
- Nhập/xuất password từ/cho các chương trình quản lý mật khẩu khác, truy nhập website ứng với password ngay trong cửa sổ chương trình .
- Sao chép password, user name / URL vào clipboard hay kéo thả vào trường cần điền.
- Integrated server module: Chia sẻ Password Depot cho những người thân thiết trong mạng LAN.
- Support of USB flash drives: Giữ password luôn ở bên mình bằng cách lưu Password Depot & passwords trên USB.
- Custom fields: tạo CSDL với số lượng trường tùy ý để sao cho Password Depot phù hợp nhất với bạn.
- Recognition of correct passwords: Chương trình này sẽ tự động nhận ra password cần được dùng cho mỗi website.
- New wizards: Thêm các wizard hướng dẫn sử dụng password cho website, cũng như hướng dẫn cài đặt Password Depot lên USB.
- Perfect local security: Sử dụng chức năng khóa để ngăn ngừa những kẻ tò mò muốn tọc vào password của bạn.
- Quality inspection of your passwords: Kiểm tra chất lượng & độ an toàn của password! Sử dụng giải thuật mới cho phép kiểm tra độ an toàn của password, & sẽ thông báo khi password không đáp ứng được các tiêu chuẩn.
- Mã hóa file tạo bằng Password Depot sẽ đảm bảo người ngoài không thể nào đọc được các tài liệu quan trọng của bạn, xóa toàn bộ các file tạm nên sẽ chẳng còn bất cứ dấu vết nào trên ổ cứng.
- Variables in URLs: Use variables in URLs to meet all the requirements and to automate special cases.
- Support of TANs: Thêm hỗ trợ của TAN dành cho khách hàng sử dụng Password Depot để thực hiện giao dịch tài chính online.
- Password policies: Cho phép thiết lập các tiêu chí để khi thêm hay sửa password cần đáp ứng như độ dài tối thiểu, ký tự cần có…
- New program options: Thêm một số tuỳ chọn mới cho phép cấu hình Password Depot phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.


Tên phần mềm: Password Depot Professional 4.1.6
Chức năng chính: Bảo vệ mật khẩu để tránh bị hack
Dung lượng: 7.5 MB



Link Download:

Code:
[url=http://oron.com/tgzcgd3upiuy/password-depot-professional-4-1-6.zip.html]password-depot-professional-4-1-6.zip - 7.5 Mb[/url]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top