như tiêu đề vừa trình bày,, xin dc hỏi là:


giứa Recovery và ghost có những điểm khác nhau cơ bản gì? ( tất nhiên--ko cần đề cập đến cách cài đặt-- bản thân hai cái đều có khác nhau rùi)
vai trò của recovery liệu có gì khác so với ghost


khi recovery lại máy, các ứng dụng vừa cài đặttrc đó có bị mất đi không?


tại sao khi đến một số cơ sở bảo hành, khi họ recovery lại thì thường làm sạch luôn tất cả các ổ. liệu điều đó có cần thiết không (khi dc hỏi thì họ trả lời phải làm như thế)

có phải tất cả các máy đều có recovery hay chỉ một vài loại laptop mới có . tương tự,máy bàn có thể có recovery ko? nếu có thì lấy recovery ở đâu?

các recovery của mỗi máy phải chăng là có sự khác nhau như driver??....


có cần thiết phải có recovery không khi mà bản thân vừa biết Ghost lại máy khi cài lại win.. có ưu điểm gì của recovery mà Ghost không có hay rất hạn chế??




cứ tạm hỏi như thế đã...hì


thanks các bro vừa đóng lũy ý kiến.....
 
- Recovery do nsx tích hợp trên HDD máy hay trên đĩa kèm theo máy, có nhiều chức năng hay như: recovery toàn bộ máy (factory restore), recovery driver (reinstall driver - tùy chọn driver để reinstall), recovery software (phục hồi các soft ban đầu mà nsx cài đặt). Recovery trên máy (đĩa) là cố định không thay đổi, cập nhật được.


- Ghost do người dùng tạo, có chức năng khôi phục ổ đĩa lại như tại thời (gian) điểm tiến hành Ghost. Ghost có thể tạo cho từng ổ đĩa và cập nhiều lần tại thời (gian) điểm tùy chọn.


Recovery nó hơn ở chỗ nó cho phép mình tùy chọn khôi phục một cách linh động. Mình có thể lựa chọn chỉ khôi phục cái bị hỏng. (cài này tùy nhà sx nữa, vì mình chưa có dịp recovery laptop của hết thảy các hãng hiện nay nên chưa rõ trình quản lí recovery của mỗi hãng khác nhau thế nào).
 

meo1311

New Member
vậy theo như bạn nói thì Recovery do nhà sx tích hợp và không thay đổi dc..phải chăng cũng đồng nghĩa Không phải máy nào cũng dc recovery? nếu recovery trên đĩa thì có thể dùng cho bất kì máy nào hay ko...recovery có phân biệt cho máy tính để bàn và laptop ko

thanks vì vừa góp ý rất bổ ích
 

He0_Ngox

New Member
recovery tùy từng máy mới có, do nhà sx kềm theo máy, con desktop tì mình chưa nge thấy có recovery


thíc gosht hay recovey thì tùy.

recovery ma nhà sx cho thì có những cái mà minh không có.

tuy nhiên vừa biết gosht hay setup windows rùi thì ít ai dùng đến recovery. tự tao cho mình 1 bản gosht theo ý riêng
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top