yenphuong4486

New Member
1.Tom and Jerry




Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình nhiều tập nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem. Tom và Jerry vừa từng giành được 7 giải Oscar, sẻ chia danh hiệu bộ phim hoạt hình đoạt nhiều giải nhất cùng với Silly Symphonies của Walt Disney.


Mỗi tập phim của Tom & Jerry hầu hết đều xung quanh chuyện một chú mèo tên là Tom cố đuổi bắt chú chuột Jerry để rồi kết quả là sự đổ vỡ, ngổn ngang trong nhà. Một số lý do để Tom đuổi bắt Jerry là:



* Đói bụng


* Thù hằn giữa mèo và chuột


* Bị bà chủ giao cho nhiệm vụ bắt chuột


* Khoái trá khi dày vò Jerry


* Trả thù vì những lần bị Jerry làm cho thân tàn ma dại.


* Tức tối vì bị Jerry làm hỏng những kế hoạch đen tối (như bắt và nấu cá vàng, vịt con).


* Hiểu nhầm, nhất là ở các tập bắt đầu với cảnh Tom và Jerry thân thiện với nhau. (ví dụ như tập The Lonesome Mouse)


* Tranh giành nhau, nhất là khi chúng muốn thức ăn.


* Tống khứ Jerry để tán tỉnh các cô mèo dễ thương.


* "Cần" Jerry, ví dụ như dùng Jerry làm mồi câu, bóng tennis, cột phát bóng golf, dùng làm quà tặng cho cô mèo hay làm đồ thí nghiệm để dạy cháu cách bắt chuột.


* Tranh với các con mèo khác để bắt Jerry.




Tom thường rất hiếm khi bắt được Jerry, chủ yếu là do cái đầu láu cá, khôn ngoan của chuột và thỉnh thoảng do cả sự ngốc nghếch của mèo. Bộ phim cuốn hút người xem nhờ những tình huống khôi hài: Tom dùng đủ tất cả thứ như rìu, súng, chất độc, bẫy chuột, pho mát... để bắt Jerry trong khi Jerry cũng không vừa, tuy chạy trốn nhưng nó vẫn gài bẫy lại Tom như đập bàn là, tảng thép làm Tom dẹp lép như con tép, đút đuôi Tom vào ổ điện hay bày mưu để bà chủ và con chó Spike đánh cho Tom một trận...




Link:

Pokémon





Satoshi là cậu bé 14 tuổi có ước mơ trờ thành huấn luyện viên poke giỏi nhất và cùng với người bạn đồng hành của mình là pikachu . Trên con đường trở thành HLV poke cậu gặp takeshi và kashumi những người có cùng chí hướng trên con đường của mình



Link 1>300)

Dragon ball Kai





Không ai lạ gì Bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng DRAGON BALL - 7 VIÊN NGỌC RỒNG cùng với bộ phim hoạt hình chuyển thể DRAGON BALL Z. Trước sức nóng của Dragon Ball, hơn 10 năm sau, người ta vừa quyết định thực hiện lại bộ anime nổi tiếng này với tên gọi DRAGON BALL KAI. Cùng với công nghệ làm phim hoạt hình hiện đại, DRAGON BALL KAI với chất lượng hình ảnh HDTV sắc nét, lời thoại được ***g tiếng hoàn toàn mới cực vui nhộn bên cạnh đó là phần translate của nhóm SubTeam đến từ Ani4free cực kỳ hài hước và hấp dẫn. Chừng đó thôi đủ đem lại sự hứng thú tột độ cho tất cả người.


Câu chuyện sẽ được phát triển nhanh chóng! - "Kai" bắt đầu từ sự xâm lăng của những người Saiyan. Phiên bản này sẽ được chỉnh sửa lại cho thật khớp với tác phẩm gốc của Akira Toriyama, do đó, câu chuyện sẽ tiến triển nhanh hơn! – Bài hát mở đầu và kết thúc sẽ được làm mới lại hoàn toàn!! Hơn nữa, trong "Kai", nền nhạc mới sẽ được thu âm lại. Hãy cùng nhau thưởng thức "Kai", nơi mà âm nhạc vừa được hỗ trợ ở mức rất cao!! - Thông qua xử lý kỹ thuật số, hình ảnh sẽ trở nên vô cùng sinh động!! – Mọi bụi bẩn, lỗi hư hại và tiếng ồn trên "Z" sẽ được loại bỏ! Trong HD, hình ảnh sẽ trở nên rõ nét. Chúng tui đã cẩn thận tạo ra một thế giới "Kai" cực kì hùng mạnh và ấn tượng đến từng chi tiết! – Giọng nói của những nhân vật sẽ một lần nữa được ghi lại!! – những diễn viên chính ***g tiếng trước đây, như Masako Nozawa - Son Goku, sẽ lại hợp nhất. Họ sẽ truyền hơi thở cuộc sống vào trong những nhân vật một lần nữa, như để chứng minh sự hấp dẫn của mình!!”




Link:



Nguồn:

Nhớ thanks nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top