caokeu

New Member

Biến Latop chạy Windows 7 thành bộ phát sóng Wifi






Nếu bạn chỉ có một kết nối internet qua cổng Ethernet và một chiếc laptop có card Wiriless thì bạn có thể dễ dàng biến chiếc laptop thành một wifi hotspot để chia sẻ kết nối internet với các thiết bị có hỗ trợ wifi như điện thoại di động, laptop, máy nghe nhạc iPod


Tất nhiên, để làm được điều này, bạn cần sử dụng tiện ích Connectify 2.0. Đây là một tiện ích hoàn toàn miễn phí, nó sẽ giúp bạn dễ dàng biến chiếc laptop thành một wifi hotspot trong Windows 7 chỉ với vài cú bấm chuột,
Sau khi tải về và cài đặt thành công, Connectify sẽ tự khởi động và tạo ra một biểu tượng trong system tray, bạn chỉ cần bấm chuột phải vào biểu tượng này rồi chọn Show Connectify để làm xuất hiện giao diện làm việc của Connectify. Từ giao diện chính của chương trình, bạn hãy tiến hành tạo ra một wifi hotspot bằng cách nhập vào các thông tin sau:


Wifi Name: đặt tên cho wifi hotspot, tên này sẽ xuất hiện khi các thiết bị kết nối dò tìm ra sóng wifi của hotspot.


Password: đặt password để bảo vệ wifi hotspot và hạn chế các truy cập không mong muốn từ các thiết bị lạ. Password tối thiểu là 8 ký tự.
Internet: chọn nguồn internet mà laptop làm wifi hotspot đang sử dụng, trong trường hợp này là Local Area Connection.
Sau khi đã nhập xong các thông tin, bạn nhấn chuột vào nút Start Hotspot để bắt đầu biến chiếc laptop thành một wifi hotspot. Để ngưng sử dụng Connectify, bạn chỉ cần nhấn chuột vào nút Stop Hotspot để tắt wifi hotspot.



Link Download:

Code:
[url=http://oron.com/kuab2d2eo2mw/ConnectifyInstaller.exe.html]ConnectifyInstaller.exe - 2.3 Mb[/url]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top