Tiis

New Member




Code:






erucrem : mercure
2011-08-25 10:35:24






HAVE FUN
 
Thanks bác nhiều . Cho phép em tự tiện bổ sung câu hỏi bí mật (an ninh) để không ai có thể đổi pass mặc định , trừ chủ của acc này (vì email vẫn thế, em không có đổi ).
 

Quarrie

New Member
caohanh123 Thanks bác nhiều . Cho phép em tự tiện bổ sung câu hỏi bí mật (an ninh) để không ai có thể đổi pass mặc định , trừ chủ của acc này (vì email vẫn thế, em không có đổi ). bạn này chơi ngon he, nhưng không có câu hỏi thì cũng không đổi pass được đâu bạn ah. Filesonic chơi kĩ lém!
 

DK_2

New Member
bachvu109 bạn này chơi ngon he, nhưng không có câu hỏi thì cũng không đổi pass được đâu bạn ah. Filesonic chơi kĩ lém! Thì chủ acc giữ email mà , em không có đổi email gốc , nếu chủ acc forgot pass rồi điền email vào thì vẫn lấy được thông tin trong email đúng không nhỉ?
 

Neilan

New Member
caohanh123 Thì chủ acc giữ email mà , em không có đổi email gốc , nếu chủ acc forgot pass rồi điền email vào thì vẫn lấy được thông tin trong email đúng không nhỉ? Với Filesonic thì bắt buộc mỗi lần đổi pass, Admin Filesonic sẽ gửi mail về cho địa chỉ email đăng kí acc đó, chỉ khi nào chủ mail đó xác nhận thì thông tin đổi mới thành công, không thì pass vẫn không thay đổi.

--------------

Tóm lại tốt nhất acc sao để vậy cho người ta, mình dùng ké thui!
 

doanh_vytrong

New Member
À vậy là chuyện em thêm câu hỏi bảo mật (an ninh) vào là bị thừa nhỉ?


Một lần nữa Thank bác .
 

boo_xig

New Member
samurai2009 acc da chia tay trong mưa acc vẫn live mà bạn, checked 4h04PM
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top