Một lần, sau vài chén Vodka anh ta bắt đầu ba hoa bí kíp đưa bạn gái vào nhà nghỉ (một trong số các cô gái này chính là vợ Hoàng “súng” bây giờ). Theo anh ta thì lần đầu đưa được bạn gái vào nhà nghỉ là chuyện rất khó bởi tâm lý phong kiến thâm căn cố đế thường khiến phụ nữ Á Đông họ e ngại, nào là nhỡ gặp người quen, nhỡ người ta đánh giá, v.v… và v.v… nên phải tùy từng trường hợp cụ tỉ (cụ thể và tỉ mỉ) mà có cách ứng phó riêng. Trong trường hợp cô bạn gái nói trên thì Hoàng “súng” kể rằng, khi hai người đang bon bon xe máy trên đường Nguyễn Văn Cừ (con đường có nhiều nhà nghỉ nhất thủ đô ta) bỗng nhiên Hoàng “súng” quay lại thì thầm: “Em ơi, tự dưng anh thèm xem bóng đá quá, bây giờ là trận Barca gặp Man U, nhà anh lại không có truyền hình cáp, ta vào đây xem tí nhé!”. Miệng nói tay làm, Hoàng “súng” rẽ luôn vào nhà nghỉ trong ngõ. Được một lát người ta chỉ còn nghe tiếng Hoàng “súng”: “Thôi, bóng đá xem sau vậy”! Có người đem chuyện này hỏi lại vợ Hoàng “súng”, chỉ thấy cô mỉm cười tinh quái: “Không biết đứa nào lừa đứa nào!”.



*


* *



Có bồ nhờ thi cử


Theo một khảo sát sơ… sài của Cười 24H thì nhờ thi đại học mà nhiều thí sinh vừa tìm được ý trung nhân. Đợt thi đại học vừa qua là một ví dụ, nhiều cặp vừa nên duyên nhờ giúp đỡ nhau trong phòng thi. Cặp thí sinh trùng tên Hà (Quang Hà và Thu Hà), một người ở Ninh Bình, người kia ở Thanh Hóa, họ ngồi thi cùng một bàn ở trường Tài Chính. Trong phòng thi, ban đầu Quang Hà chép bài của Thu Hà, còn Thu Hà thì “quay” bằng phao ruột mèo giấu trong áo ngực, sau thấy giám thị trông chặt quá, họ bèn đổi kiểu bằng cách: Quang Hà nhìn vào áo ngực của Thu Hà để “quay”, còn Thu Hà làm nhiệm vụ cảnh giới giám thị kiêm lật phao cho Quang Hà chép. Tất nhiên kết quả là cả hai cùng trượt vỏ chuối vì anh chàng Quang Hà khi “quay” không được tập trung vào phao cho lắm nên tốc độ rất chậm, gần hết giờ thi mà mới chép được 1/3, thêm nữa phao của Thu Hà chuẩn bị cũng thiếu chuẩn xác. Hiện tại, họ đang hẹn hò cùng ôn thi lớp 13 tại thủ đô vào tháng 9 tới.



*


* *



Chữa mắt ở Hồ Tây


Một gia đình có cậu con trai 16 tuổi, suốt ngày chơi game nên thành ra mắt cận thị nặng. Nghe người ta mách nếu mới bị cận thì có thể chữa khỏi bằng cách tập nhìn xa ở nơi thoáng đãng, bố mẹ cậu quyết định cho con ra Hồ Tây chữa mắt. Mấy hôm đầu họ còn dẫn con trai đi, sau đó để cậu tự làm bác sỹ nhãn khoa cho mình. Được nửa tháng, khi cho đi khám lại thì bố mẹ cậu giật mình phát hiện cậu con trai vừa hoàn toàn khỏi cận thị nhưng giờ đây lại bị viễn thị tới tận 5 đi-ốp, té ra cậu chàng toàn ra hồ Tây vào buổi chiều tà, mua ống nhòm để “xem phim” của các anh chị thanh niên ở đó diễn. Nhìn xa nhiều quá thành ra viễn thị.



*


* *



Tư vấn, tư véo


Ở các thành phố lớn hiện nay, nhiều con phố có trường học trên đó, lúc vào giờ cao điểm bao giờ cũng bị tắc bởi sự lộn xộn của phụ huynh và con em, họ tràn hết xuống dưới lòng đường, xe cộ ngổn ngang khiến cho người nào tình cờ ngang qua đấy bực mình hết chỗ nói. Nhằm giúp chính quyền các thành phố lớn khắc phục chuyện này, một nhóm các nhà tư vấn vừa hiến kế rằng: Hãy biến những con phố có trường học này thành những con phố đi bộ, đảm bảo tuyệt cú cú đối không còn tắc đường mà còn giúp phụ huynh cũng như học sinh tập thể dục, thể thao… Các con phố khác nếu không có trường học mà vẫn quá đông thì dùng biện pháp quy định và gắn biển đường một chiều. Nói túm lại theo các nhà tư vấn thì biện pháp tuyệt cú cú vời nhất vẫn là: Nếu không quản lý nổi thì… cấm!



*


* *



Tính chất vật lý đặc biệt của “nhân pín”


Lâu nay ai ai cũng biết rằng cái gì cho vào lửa trước sau cũng mềm ra, dẫu cứng như sỏi đá, sắt thép, gạch ngói… nhưng cứ hễ được lửa nung thì kiểu gì cũng chảy nhũn. Vậy câu hỏi đặt ra là: Liệu trên đời có thứ gì cho vào lửa mà cứng lại? Đó cũng chính là câu hỏi của Cười 24H vừa từng đố vài tháng nay mà chưa ai nghĩ ra. Thay cho gợi ý, tin vịt 24H xin kể lại một câu chuyện tiếu lâm sau:


Có đôi uyên ương nọ mới cưới, họ quấn lấy nhau cả ngày, chẳng cần ăn uống ngủ nghỉ gì sất, qua đêm, suốt sáng, qua trưa, đến chiều… họ chỉ ăn mỗi món “tình yêu” mà không thấy đói. Chập tối, thấy chàng đang nude ngồi com rom bên lò sưởi rực lửa, nàng hỏi:


- Tình yêu của em! Anh làm gì vậy?


- Anh… anh… đang hâm lại bữa tối – Chàng trai thẽ thọt đáp.


Câu chuyện chỉ có thế, nhưng cái kết của nó vừa khéo gợi ý cho ta biết rằng, cái gì vào lửa thì cứng lại, vậy đấy! Tất nhiên kết luận này chỉ hoàn toàn mang tính “tin vịt”, các bạn chớ dại dột mà đem thử lửa đấy nhé!
 

minh_nhi

New Member
thằng này không được. thế này thì mất mặt vnz lắm.

Nhưng thank cái này có ích cho mấy thằng nhóc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top