linhda_nguyen

New Member



công ty em là công ty TNHH 1 thành viên vừa đi vào hoạt động từ tháng 7. sếp bảo em làm bảng lương để trích chi phí thì em vừa làm rồi. cty có 3 người và cả 3 vừa và đang tham gia BHXH ở cty khác do đó không phải làm thủ tục đóng BHXh j cả.nhưng em đọc diễn đàn thấy bảo phải đăng ký thang bảng lương cho cty



vậy những khoản trích lương từ trước đén nay của cty mình có được xem là hợp lý không và thủ tục làm thang bảng lương ntn? ai có mẫu thì send cho 1 với. em mới đi làm nên gà mờ mấy vấn đề này lắm!mong diễn đàn tư vấn giúp em
 

orange_milk288

New Member



Vẫn đăng ký thang lương bảng lương bình thường cho năm 2011(lương tối thiểu vừa tăng). chi phí lương đó vẫn hợp lý không sao hết.



Bạn xin mẫu thang lương mà không để lại địa chỉ thì làm sao mà gửi cho bạn được
 

baby_nolove

New Member



huhu, em là kế toán mới vào nghề, công ty em sản xuất phần mềm, lương mỗi người trong công ty là khác nhau, tùy theo đặc thù của công việc,em không biết phải làm thang bảng lương như thế nào nữa, anh chị ơi, giúp em với.em đang cần gấp lắm.Thank thank nhìu nhìu





---------- Post added at 11:43 AM ---------- Previous post was at 11:43 AM ----------





mail của em là: [email protected]
 



Tớ muốn đính kèm file tập tin cho bạn nào cần thì down xuống nhưng tớ không biết đính kèm ở đâu. Có bạn nào chỉ cho tớ cách đính kèm tập tin vào bài viết cơ. Ai cần thì lấy xuống chứ tớ mà gửi mail cho từng bạn thế này có mà chít.
 





















Nguyên văn bởi Hoabutt








Tớ muốn đính kèm file tập tin cho bạn nào cần thì down xuống nhưng tớ không biết đính kèm ở đâu. Có bạn nào chỉ cho tớ cách đính kèm tập tin vào bài viết cơ. Ai cần thì lấy xuống chứ tớ mà gửi mail cho từng bạn thế này có mà chít.











chức năng Gửi tệp tin đính kèm hình như bị khóa rồi. bạn có thể tải tệp tin đó lên các trang sẻ chia vd: mediafire.com chẳng hạn rùi post link cho tất cả người down.
 

pe_su_gl_16

New Member





















Nguyên văn bởi Hoabutt








Sao lại bất tiện như vậy nhỉ, sao Bác Hổ vẫn đưa lên được đó. Tớ chả rành mấy vụ đưa lên các mạng xã hội hay sẻ chia gì đâu. Tớ mít đặc vụ này. Còn có ai có thể giúp tớ đính kèm tập tin cho các bạn cần lấy ko?







Có lòng tốt mà ông trời không thương giúp à?











Bạn gửi qua yahoo cho mình rùi mình gửi lên mạng giúp cho



yahoo: muadonggialanh313
 



Ôi anh chị ơi giúp em với.Em là lính mới mà tìm hiểu không biết vào đâu.Công ty em là ct TNHH hiện có 2ng đóng BH.Vừa rùi đi đóng Bhxh ,ct em phải làm quyết định tăng lương cho một người vì nó thấp hơn mức lương tối thiểu.Đợt trước chị đó đăng ký với Bộ TBXH mức đóng BH thấp nhất là 1.050.000đ,ko có cấp bậc gì.Em làm quyết định tăng lương cho chị đó lên 1.450.000đ nhưng ngta bảo không được.Vậy không có cấp bậc mà đóng theo lương thì phải quyết định tăng bao nhiêu ah?xin các cao nhân chỉ giúp.Lương hiện tại của chị ấy là 2.200.000đ.





---------- Post added at 11:10 AM ---------- Previous post was at 11:06 AM ----------





Chị thumai2t ơi,chị gửi giúp em một bản nhé.Mail em là [email protected] you chị.
 





















Nguyên văn bởi Hoabutt








Mình có nhưng không biết post lên đây cho các bạn lấy xuống. Bạn nào chỉ cho mình đi chứ gửi cho từng bạn thế này thì lâu lắm.











bạn tạo 1 tài khoản ở trang media fire sau đó up tài liệu lên, cuối cùng là lấy link share cho tất cả người, nhớ cho mình với nhé! Thanks
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top