Cornal

New Member



không hiểu sao cái wmp của mình úp lên 11 lại k được vậy? tất cả người xem giùm mình


p/s: thank nhiệt tình
 

Brentyn

New Member
Theo thông báo thì bạn đang dùng bản 11 rồi nên không up được nữa.
 
thank tất cả người.tại vì có 1 số video mình mở =wmp k được.sẵn tiện tất cả người cho mình hỏi cái nero này bị thế j vậy?

k ghi hay chép được j hết

 

minhhien_pal

New Member
along115 thank tất cả người.tại vì có 1 số video mình mở =wmp k được.sẵn tiện tất cả người cho mình hỏi cái nero này bị thế j vậy?

k ghi hay chép được j hết

Với lỗi như bạn post trên đây mình nghĩ là có thể do 2 nguyên nhân:

1.Hình như bản Nero của bạn là bản 6,mà bản 6 thì không dùng được trong win7.Bạn có thể download và cài đặt Nero 10 tại đây xem được không?


2.Nếu cài lại bản 10 bên trên mà vẫn không được thì có thể do chức năng Program Compatibility Assistant của win7 gây ra.Bạn thử tắt nó đi xem sao?

- Bạn mở menu Start và gõ lệnh services.msc vào hộp Find rồi nhấn Enter.


- Kế tiếp, bạn di chuyển con trượt xuống dưới dòng Program Compatibility Assistant Service và nhấp chuột phải vào đó rồi chọn lệnh Stop.




- Sau đó, bạn sẽ nhận được màn hình thông báo quá trình tắt dịch vụ PCA của Windows, bạn không được nhấn vào nút Close khi mà quá trình tắt dịch vụ chưa được hoàn tất. Đặc biệt, nếu không muốn cho nó tự kích hoạt lại sau khi khởi động lại Windows, bạn nhấp chuột phải vào Program Compatibility Assistant Service và chọn Properties trong menu ngữ cảnh. Sau đó chọn chế độ Disabled tại menu xổ xuống tại trường Startup type rồi nhấn OK để xác nhận.

- Reset lại máy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top