Mình đang sử dụng cáp quang gói office 32MB, sau khi sự cố cáp quang của Viettel chấm dứt thì đường truyền quốc tế mình chỉ down được có 480kb/s suốt 24/24 trước khi bảo trì cáp quang vào 22 giờ mỗi ngày vẫn down rất tốt toàn 4Mb/s. Mình gọi điện báo tổng đài thì người ta cho nhân viên kỹ thuật đến nhưng anh kỹ thuật giao tiếp với khách hàng không được tốt lắm, không nghe ý kiến mình phản hồi. Anh ta bảo là trên hợp đồng cam kết băng thông quốc tế chỉ có 640kb/s nghĩa là khi anh down load chỉ được 80kb/s thoi tức là lấy tốc độ cam kết chia 8 la ra 80kb/s.

Mình có nói lại với anh ta là khi mình ký hợp đồng với anh nhân viên kinh doanh thì anh đó có nói băng thông quốc tế sẽ mở max 32Mb từ 22 giờ tối tới 8 giờ sáng nên mình mới ký hợp đồng. Mấy bữa đầu mình test thử thì down load các trang quốc tế như mediafire,download.com, và các trang có acc như hotfile, fileserver, filesonic = acc pre không mà tốc độ chỉ đạt có 480kb/s. mấy bữa sau mình làm dữ lắm mới chịu mở băng thông quốc tế max cho mình lúc 22 giờ đêm. Nhưng từ hồi cái vụ bảo trì cáp hơn 1 tháng nay bây giờ bảo trì xong người ta lại hạn chế hết tất cả băng thông quốc tế. Mình gọi điện gọi tổng đài mãi mà cứ xuống đem cái vụ hợp đồng cam kết tối thiểu 640kb/s ra để nói mình mà chẳng chịu nghe mình nói, cứ nói là hợp đồng của anh khi đăng ký ghi trên đó băng thông quốc tế chỉ có 640kb/s tức là chỉ download được 80kb/s thôi mà anh down được 480kb/s là nhiều rồi. Rồi anh nhân viên kỹ thuật đó kêu mình ký vào biên bản vừa khắc phục sự cố xong.

Bạn 62500119 cho mình biết là nếu gọi tổng đài nhiều lần mà cứ như vậy thì bạn có muốn gọi nữa không. Mình chỉ muốn âm thầm lặng lẽ bỏ mạng Viettel mà kiếm VNPT sài luôn.

Sằn mình cho biết địa chỉ của mình đăng ký hợp đồng cho biết là có nói thật không nhé.

tên chủ hợp đồng Nguyễn Văn Phát

SDT: 01236969121

Địa chỉ: 148/12/20/34 đường Tôn Đản, Phuờng 10, quận 4, HCM.
 

xitrum910

New Member
Mình chỉ muốn phản ánh tốc độ truy cập quốc tế của Viettel thôi. Nếu Viettel là nhà cung cấp dịch vụ ISP tốt thì mình sẽ không có phản ảnh như vậy và có thể trong lúc bực tức có dùng những lời lẽ hơi quá thì xin lỗi mấy anh nhân viên kỹ thuật nhé, mà cái chính ở đây là nhà cung cấp ISP hãy cung cấp dịch vụ truy cập Internet băng thông rộng lớn mà chưa giới hạn gì hết mới là quan trọng.

Nói có gì quá đáng mấy anh bỏ qua cho.
 

hoangthi1952

New Member
còn mạng CMC nè các bác, em xài CMC chạy ngon lành, down mediafire, megaupload, hotfile đều 2MB trờ lên cả, bữa trước down Pes 2011 5,4 GB về chả biết có hết 1 tiếng không nữa. Ác liệt, xem ping lúc nào cũng 1ms với 2 ms, ttl 247 . Up cho bác CMC cái
 

123meomeo123

New Member
Thằng cha này bện quá đi. ỉa không ra cũng la làng. mày mày qua mạng FPT thì cũng bị từ chối hợp đồng thôi, chứ đừng mong dùng VNPT. :clapping: Thứ ngo mà còn già mồm như chú, không có tiền bày đặt đòi hỏi. ngon thì dùng gói cao hơn đi. ăn mày còn đòi xôi gấc :evil: :cool:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top